ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “แตงโม ภัทรธิดา“ ปัดเหน็บ “ใบเตย อาร์สยาม“ เรื่องเฮียเหลี่ยม

“แตงโม ภัทรธิดา“ ปัดเหน็บ “ใบเตย อาร์สยาม“ เรื่องเฮียเหลี่ยม

Posted 14/11/2013 by Sanook

 

ยังเป็นประเด็นได้ทุกวันหลังจากสาว "แตงโม ภัทรธิดา" ขึ้นเวทีค้านร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม เพราะหลังจากมีกระแสข่าวว่าอดีตนายกฯที่อยู่แดนไกล จะฟ้องนางเอกสาวในข้อหาหมิ่นประมาท จนทำให้สาว "แตงโม" โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมว่า "ไม่ไปขอโทษนะ เพราะมีกระเป๋าเยอะแล้ว" ซึ่งหลายคนมองว่าข้อความดังกล่าว ตั้งใจเหน็บอดีตนายกฯ และลูกทุ่งสาวชื่อดัง "ใบเตย อาร์สยาม" ด้วย

 

ล่าสุด "แตงโม ภัทรธิดา" ก็โพสต์ชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวว่า "อยากให้ทุกคนทำความเข้าใจกันใหม่นะคะ โมกะเตย รักกันดีค่ะ ไม่ได้เกลียดกัน โมรักน้องมาก เพราะในเรื่องการเมือง กับเรื่องมิตรภาพ เราทั้ง 2 คนแยกแยะเป็น การที่โมเขียนว่า "กระเป๋ามีเยอะแล้ว" คิดกันใหม่นะคะ ว่าเฮียเหลี่ยมซื้อให้กี่คนในชีวิตนี้ และอยากจะให้ใช้วิจารณญาณ ดูการกระทำของต้นเหตุ มันไม่ขึ้นอยู่กับว่าใครเป็นคนได้รับ แต่สิ่งที่โมต้องการสื่อ คือใครเป็นคนให้และมีนิสัยชอบแจกมากกว่า โมเคยพูดเรื่องน้องไปทานข้าวเคยพูดถึงภาพจูงมือที่ไม่ใช่น้องมั้ย ลองคิดดูดีๆ"

 

สาว "แตงโม" ชี้แจงยาวขนาดนี้ ขาเม้าท์อ่านแล้วทำความเข้าใจใหม่ด้วยนะจ๊ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็กซี่ดูโอ้ "ไอลี่-เอมี่" โปรโมทแร๊งแจกจริง!ชั้นในอุ่นๆให้แฟนเพลง
    ในยุคสมัยที่มนุษย์ล้นโลกอย่างนี้ หากคุณต้องการก้าวขึ้นมาโดดเด่นเป็นที่รู้จักของคนอื่นๆ คุณจะต้องกล้า บ้า แหวก ไม่มีใครเหมือนและต้องไม่มีใครกล้า หรือ บ้า พอที่จะเหมือนคุณด้วย โดยเฉพาะในประเทศที่มีประชากรมากที่สุดในโลกอย่างประเทศจีน ที่เราๆท่านๆเคยเห็นกันมาแล้วจะมีสาวๆ ลุกขึ้นมาพยายามทำอะไรที่แตกต่าง ไม่ว่าจะเป็น ''กานลู่ลู่'' หรือ ''กงเยว่เฟย''
  • ร้อนทุกองศา ‘พลอย’ แซบเว่อร์ผ่าน IG
    ร้อนทุกองศาจริงๆ สำหรับนักแสดงสาวสุดฮอตอย่าง “พลอย” เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ อาจจะด้วยลุคที่เจ้าตัวดูเป็นคนที่ค่อนข้างแรง แถมด้วยความเซ็กซี่อีกต่างหาก ก็ไม่แปลกที่ใครๆ หลายคนจะชื่นชอบในความเป็นตัวตนของเธอ โดยเฉพาะความร้อนแรงเนี่ย เรียกได้ว่านาทีนี้ไม่มีใครสู้สาวพลอยได้แล้ว แถมด้วยความเซ็กซี่ของเจ้าตัวก็กินแบบขาดกระจุย
  • ‘อั้ม’ แฟนคลับ ‘ผีกาหลง’ ไม่แคร์คนแอนตี้ ‘ปุ๊กลุก’
    เพราะมีภาพที่ อั้ม-พัชราภา ดูละครเรื่อง “เรือนกาหลง” โพสต์ลง IG ขอบคุณจาก “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ก็เลยเกิดเรื่องทำให้ ปุ๊กลุก โดนถล่มทาง IG อาศัย อั้ม โปรโมทละคร รวมทั้ง อั้ม ก็โดนกระแสไปด้วย ในเรื่องนี้นางเอกซุปตาร์ อั้ม-พัชราภา กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า
  • ภาพหลุด “เจมส์ มาร์” กอดสาวแนบเนื้อ
    อยู่ๆ ก็ไปมีภาพหลุดรูปคู่กับสาวน้อยหน้าตาจิ้มลิ้มน่ารัก ออกมาอีกระลอก งานนี้พระเอกหนุ่ม “เจมส์ มาร์” ไม่รู้ว่าจะแก้ตัวยังไง เพราะเท่าที่เห็นภาพชุดนี้มันสวีทหวานซะเหลือเกินมีการโอบกออดหอมแก้ม แบนชิดสนิทสนมมากๆ ดูแล้วจิ้นไปไกลเลยนะเนี่ย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »