ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เดส์ชองส์ยังหวังตราไก่ฮึดชิงตั๋วไปบราซิลนัดหน้า

เดส์ชองส์ยังหวังตราไก่ฮึดชิงตั๋วไปบราซิลนัดหน้า

Posted 16/11/2013 by goal.com

 

กุนซือแดนน้ำหอมหวังว่าทีมชาติของเขาจะมีโอกาสพลิกเกมกลับมาได้ในอีก 90 นาทีที่บ้านของตัวเอง แม้จะต้องยอมรับว่าเสียเปรียบอยู่มากทีเดียว

ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ ผู้จัดการทีมชาติฝรั่งเศส ตั้งความหวังที่จะพลิกสถานการณ์กลับมาเป็นฝ่ายคว้าชัยไปเล่นในฟุตบอลโลกที่บราซิลปีหน้าได้สำเร็จ แม้พวกเขาจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ไปก่อน 2-0 ก็ตาม

ทีมยูเครนได้สองประตูจาก โรมัน โซซูยาร์ และอังเดร ยาร์โมเลนโก้ ในนาทีที่ 61 และ 82 ตามลำดับ ส่งผลให้ทัพตราไก่ต้องเจองานยากอย่างแน่นอนในนัดหน้า เพราะพวกเขาทำประตูทีมเยือนไม่ได้เลย แต่โค้ชวัย 45 ปี ก็ยังคงมองเรื่องนี้ในแง่ดี

"มันเป็นการต่อสู้ เรามีโอกาสมากมายทีเดียว" เดส์ชองส์กล่าวกับ TF1 "แต่ประตูแรกทำให้พวกเขามีแรงฮึดมากขึ้น แล้วเราก็ทำผิดพลาดด้วยการเสียจุดโทษอีกหนึ่งลูก

"แน่นอนว่ามันเป็นผลการแข่งขันที่แย่มากๆ สำหรับเรา แต่เราก็จำเป็นจะต้องเชื่อมั่น ตำแหน่งที่ดีที่สุดคือเป็นอย่างที่ยูเครนทำได้ในวันนี้ แต่เราก็ยังมีอีก 90 นาทีในบ้านของเราให้ได้ลงเล่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กินกันไม่ลง!อินทรีเหล็กอุ่นเจ๊าอัซซูร์รี่1-1
    "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน ทำได้เพียงบุกไปเสมอกับ "อัซซูรี่ร์" อิตาลี 1-1 ในศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องทีมชาติ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 15 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • ตราไก่บุกพ่าย!ยูเครนเปิดรังดับซ่า2-0:คัดบอลโลก
    "ขุนพลตราไก่" ฝรั่งเศส ยกพลบุกพ่ายให้กับ ยูเครน ไปก่อน 0-2 ต้องกลับไปลุ้นต่อเกม 2 ที่บ้านฝรั่งเศส ในศึกฟุตบอลโลก 2014 (รอบเพลย์-ออฟ โซนยุโรป นัดแรก) เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 15 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • สิงโตพังคาบ้าน!อเล็กซิสยิงเบิ้ลพาชิลีเฮ2-0
    "สิงโตคำราม" อังกฤษ เปิดบ้านพ่ายให้กับ ชิลี แบบไม่เป็นท่า 0-2 โดย อเล็กซิส ซานเชซ เหมาคนเดียวทั้งสองตุง ในศึกฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 15 พ.ย. ที่ผ่านมาฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติวันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2556อังกฤษ 0 - 2 ชิลีสนาม : เวมบลี่ย์ สเตเดี้ยม, ลอนดอนเกมคู่น่าสนใจ อังกฤษ ดวลกับชิลี นัดนี้ รอย ฮ็อดจ์สัน ทำตามคาดส่ง อดัม ลัลลาน่า กับ เจย์ โรดริเกซ ลงเป็นตัวจริงทันที ฝั่งชิล...
  • โด้ฮีโร่!ฝอยทองเฮก่อนบดไวกิ้ง1-0:คัดบอลโลก
    คริสเตียนโน่ โรนัดโด้ รับบทฮีโร่โหม่งประตูชัยช่วย "ขุนพลฝอยทอง" โปรตุเกส เปิดบ้านเฉือนชัยเหนือ "ขุนพลไวกิ้ง" สวีเดน 1-0 เก็บความได้เปรียบก่อนบุกไปเยือน สวีเดน สัปดาห์หน้า ในศึกฟุตบอลโลก 2014 (รอบเพลย์-ออฟ นัดแรก) เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 15 พ.ย. ที่ผ่านมาฟุตบอลโลก 2014(รอบเพลย์-ออฟ นัดแรก)วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2556โปรตุเกส 1 - 0 สวีเดนสนาม: เอสตาดิโอ ดา ลุซ (ลิสบอน, โปรตุเกส)"ขุนพลจากแดนฝอยทอง" ทีมช...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »