ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ซานเชซชิปนิ่มๆข้ามฟอร์สเตอร์เหนือชั้น

ซานเชซชิปนิ่มๆข้ามฟอร์สเตอร์เหนือชั้น

Posted 16/11/2013 by rakball.net

 

 

ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูประตูสกอร์ของ อเล็กซิส ซานเชซ ที่จัดการส่งลูกบอลเข้าไปนอนกองที่ก้นตาข่าย"สิงโตคำราม"ทีมชาติอังกฤษ ไปอย่างเหนือชั้น ช่วยให้ ชิลี บุกเอาชนะ อังกฤษ ไป 2-0 ในเกมกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา!

ประตูดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 94 เมื่อแชมป์โลก 1 สมัย(อังกฤษ) เสียบอลแดนกลาง อเล็กซิส ดาวเตะแห่งค่าย"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า รับบอลจากเพื่อนหลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษด้านซ้าย ก่อนบรรจงชิปนิ่มๆ ข้ามตัว เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ มือกาว"สิงโตคำราม"ซุกก้นตาข่ายอย่างเหนือชั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดส์ชองส์ยังหวังตราไก่ฮึดชิงตั๋วไปบราซิลนัดหน้า
    กุนซือแดนน้ำหอมหวังว่าทีมชาติของเขาจะมีโอกาสพลิกเกมกลับมาได้ในอีก 90 นาทีที่บ้านของตัวเอง แม้จะต้องยอมรับว่าเสียเปรียบอยู่มากทีเดียว
  • กินกันไม่ลง!อินทรีเหล็กอุ่นเจ๊าอัซซูร์รี่1-1
    "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน ทำได้เพียงบุกไปเสมอกับ "อัซซูรี่ร์" อิตาลี 1-1 ในศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องทีมชาติ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 15 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • ตราไก่บุกพ่าย!ยูเครนเปิดรังดับซ่า2-0:คัดบอลโลก
    "ขุนพลตราไก่" ฝรั่งเศส ยกพลบุกพ่ายให้กับ ยูเครน ไปก่อน 0-2 ต้องกลับไปลุ้นต่อเกม 2 ที่บ้านฝรั่งเศส ในศึกฟุตบอลโลก 2014 (รอบเพลย์-ออฟ โซนยุโรป นัดแรก) เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 15 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • สิงโตพังคาบ้าน!อเล็กซิสยิงเบิ้ลพาชิลีเฮ2-0
    "สิงโตคำราม" อังกฤษ เปิดบ้านพ่ายให้กับ ชิลี แบบไม่เป็นท่า 0-2 โดย อเล็กซิส ซานเชซ เหมาคนเดียวทั้งสองตุง ในศึกฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 15 พ.ย. ที่ผ่านมาฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติวันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2556อังกฤษ 0 - 2 ชิลีสนาม : เวมบลี่ย์ สเตเดี้ยม, ลอนดอนเกมคู่น่าสนใจ อังกฤษ ดวลกับชิลี นัดนี้ รอย ฮ็อดจ์สัน ทำตามคาดส่ง อดัม ลัลลาน่า กับ เจย์ โรดริเกซ ลงเป็นตัวจริงทันที ฝั่งชิล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »