ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชาบีโวแหลกบอกบาร์ซ่าเก่งที่สุดในโลก

ชาบีโวแหลกบอกบาร์ซ่าเก่งที่สุดในโลก

Posted 17/11/2013 by siamsport

 

ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่องสไตล์คลาสสิกของ บาร์เซโลน่า อวยทีมตัวเองแบบไม่มีเม้มผ่าน นสพ.กาตาลัน บอกทีมเล่นดีในระดับหนึ่ง และยังเล่นได้ดีกว่านี้ ถึงกระนั้น พอถึงคำถามที่ว่า แล้วมีทีมไหนเล่นดีกว่าพวกเขา ? คำตอบคือไม่มี

ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพทีมชาติสเปน ของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอดทีมไร้เทียมทานประจำเวทีลา ลีกา แดนกระทิงดุ ให้สัมภาษณ์หนังสือพิมพ์แดนกาตาลัน แบบไม่กลัวโดนหมั่นไส้ เมื่อบอกว่าถึงแม้ทีมจะมีฟอร์มการเล่นที่ดีในช่วงนี้ แต่ก็ยังไม่ดีที่สุด และพวกเขายังสามารถพัฒนาขึ้นไปได้มากกว่านี้อีก แต่ถามว่าแล้วชั่วโมงนี้มีทีมไหนดีกว่าพวกเขาหรือไม่ คำตอบคือ ไม่มี 
 
 ชาบี ให้สัมภาษณ์ "มุนโด้ เดปอร์ติโบ" หนังสือพืมพ์กีฬารายวัยประจำแคว้นกาตาลัน เกี่ยวกับฟอร์มของทีมในยุคสมัยของโค้ชเคราร์โด้ มาร์ติโน่ โดยบอกว่า "บางทีตอนนี้เราอาจไม่ได้อยู่ในระดับ 10 แต่มาตรฐานเราก็ยังสูงอยู่มาก เราสามารถไปถึงจุดที่ยอดเยียมที่สุดได้ แต่ตอนนี้เราก็กำลังทำได้ดีแล้ว เรามีงานต้องทำเพื่อกลับไปสู่ระดับสูงสุดอีกครั้ง แต่คำถามที่ควรถามก็คือ มีทีมไหนเล่นดีกว่า บาร์ซ่า ? ไม่มี
 
จากนั้น ชาบี แสดงความมั่นใจว่า ลีโอเนล เมสซี่ แข้งเทพที่เดี้ยงอยู่ตอนนี้ จะหายเจ็บกลับมาแกร่งกว่าเดิม "เขาเป็นคนเข้มแข็ง ใจแกร่ง เขาจะกลับมาได้ ตลอดช่วง 4-5 ปีมานี้เขาผ่านเกมทุกอย่างมาหมด มีความสำคัญในทุกๆ เกม ยิงประตูนัดละ 2-3 ลูก"
 
 "เขาเก่งที่สุดในโลก แต่ร่างกายเขาทานไม่ไหว และเขาต้องหยุดพัก สิ่งสำคัญสุดคือการฟื้นตัว สำหรับเราแล้ว เขาคือเบอร์หนึ่ง เราต้องการเขา แต่เดือนมกราคมเขาจะกลับมาพิสูจน์ความเป็นสุดยอดให้เห็นอีกครั้ง" จอมทัพทีม "เลือดหมู-น้ำเงิน" กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาสเคจี้เมสซี่ห่วงแต่ตัวเองก็พอช่วงรักษาตัว
    ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า ออกโรงกระตุ้น ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกซูเปอร์สตาร์เพื่อนร่วมทีม ให้เอาใจใส่กับการรักษาอาการเดี้ยงตรงเอ็นหลังหัวเข่าของตัวเองก็พอ ไม่ต้องไปสนใจใครหน้าไหนทั้งนั้น พร้อมระบุ การไร้เงาของแข้งวัย 26 ปี ไม่ใช่เรื่องที่ส่งผลดีในทางอ้อมกับ "อาซูลกราน่า" เลยสักนิด
  • อัลเวสลั่นไม่คิดแขวนเกือกกับบาร์ซ่า
    ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กขวาจอมบุก บาร์เซโลน่า ยันชัด ไม่คิดที่จะแขวนเกือกกับ บาร์ซ่า แจงอยากกลับไปเลิกเล่นกับต้นสังกัดเก่าที่ บราซิล มากกว่า พร้อมลั่นตนต้องการที่จะเล่นฟุตบอลต่อไปเรื่อยๆ อีกหลายปี
  • ซงฟันธง! แข้งหลักไม่เจ็บ ปืนแชมป์แน่
    อเล็กซ์ ซง มั่นใจว่าถ้าไม่ประสบปัญหานักเตะบาดเจ็บ อดีตต้นสังกัดของเขาจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้แน่นอนในฤดูกาลนี้
  • ปิเก้รับคงหัวเราะแบบสะใจหากเมสซี่ซิวบัลลงดอร์
    เคราร์ด ปิเก้ กองหลังเครางามของ บาร์เซโลน่า รับหากเห็น ลิโอเนล เมสซี่ สอยรางวัลฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ในปีนี้คงหัวเราะอย่างสะใจ พร้อมรับ ดาวเตะอาร์เจนไตน์ มีอาการขาดความเชื่อมั่นไปบ้าง เนื่องจากโดนปัญหาบาดเจ็บรุมเร้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »