ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซงฟันธง! แข้งหลักไม่เจ็บ ปืนแชมป์แน่

ซงฟันธง! แข้งหลักไม่เจ็บ ปืนแชมป์แน่

Posted 15/11/2013 by goal.com

 

อเล็กซ์ ซง มั่นใจว่าถ้าไม่ประสบปัญหานักเตะบาดเจ็บ อดีตต้นสังกัดของเขาจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้แน่นอนในฤดูกาลนี้

อเล็กซ์ ซง กองกลางทีมชาติแคเมอรูนของสโมสร บาร์เซโลนา สวมบทเกจิฟันธงว่าอดีตต้นสังกัดของเขาอย่าง อาร์เซนอล มีโอกาสจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ได้อย่างแน่นอน แต่มีข้อแม้ว่าทีมต้องไม่เจอปัญหานักเตะบาดเจ็บเหมือนฤดูกาลที่ผ่านๆมา

ซง วัย 26 ปี เคยค้าแข้งอยู่ในเอมิเรต สเตเดี้ยม ก่อนที่จะย้ายมาอยู่กับทีมต่างดาว และยอมรับว่ายังคงติดตามผลงานของอดีตต้นสังกัดอยู่เสมอ ทำให้มั่นใจว่าปีนี้ไอ้ปืนใหญ่มีโอกาสดีที่จะกลับไปคว้าแชมป์ลีกได้อีกครัง ขอเพียงไม่เจอปัญหานักเตะบาดเจ็บเล่นงานเหมือนที่ผ่านๆมา

"ผมคิดว่าฤดูกาล อาร์เซนอล ออกสตาร์ทได้ดีมากๆ ผมติดตามดูเกมของพวกเขาทุกนัด ผมหวังว่าฤดูกาลนี้พวกเขาจะทำผลงานได้ดีต่อเนื่องและไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บ" ซง ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"ทุก ครั้งที่พวกเขาเจอปัญหานักเตะบาดเจ็บ พวกเขาจะเจอปัญหาทุกที ผมหวังเป็นอย่างยิ่งฤดูกาลนี้พวกเขาจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ ผมอยากเห็นพวกเขาเป็นแชมป์"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิเก้รับคงหัวเราะแบบสะใจหากเมสซี่ซิวบัลลงดอร์
    เคราร์ด ปิเก้ กองหลังเครางามของ บาร์เซโลน่า รับหากเห็น ลิโอเนล เมสซี่ สอยรางวัลฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ในปีนี้คงหัวเราะอย่างสะใจ พร้อมรับ ดาวเตะอาร์เจนไตน์ มีอาการขาดความเชื่อมั่นไปบ้าง เนื่องจากโดนปัญหาบาดเจ็บรุมเร้า
  • แอบหวัง!ผีเหล่อิเนียสต้าหลังสัญญาใหม่ไม่คืบ
    ลือสดๆ ร้อนๆ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าคว้า อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางทีมบาร์เซโลน่า มาร่วมชายคาในเดือน ม.ค.นี้ เนื่องจากดาวเตะร่างเล็กยังไม่ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร
  • เซสนี่มั่นใจฮาร์ทกลับมาหนึบเหมือนเดิมแน่
    วอจเซียค เซสนี่ มือกาว อาร์เซน่อล เชื่อ โจ ฮาร์ท นายด่าน แมนฯ ซิตี้ จะกลับมาครองตำแหน่งมือ 1 ในทัพ "เรือใบสีฟ้า" ได้แน่ พร้อมระบุ การที่ ฮาร์ท โดนดร็อปออกจากทีมในช่วงนี้ จะส่งผลดีกับตัวผู้รักษาประตูวัย 26 ปีเองด้วย
  • ตามรอยฟิโก้!กูรูสเปน แฉ ราชันเตรียมทาบเมสซีปีหน้า
    ฟลอเรนติโน เปเรซเตรียมสร้างอภิมหาดีลขึ้นอีกครั้ง ด้วยการทุ่มเงินกว่า 250 ล้านยูโรเพื่อซื้อตัวดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์มาจากทีมคู่ปรับตลอดกาลในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »