ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตามรอยฟิโก้!กูรูสเปน แฉ ราชันเตรียมทาบเมสซีปีหน้า

ตามรอยฟิโก้!กูรูสเปน แฉ ราชันเตรียมทาบเมสซีปีหน้า

Posted 14/11/2013 by goal.com

ฟลอเรนติโน เปเรซเตรียมสร้างอภิมหาดีลขึ้นอีกครั้ง ด้วยการทุ่มเงินกว่า 250 ล้านยูโรเพื่อซื้อตัวดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์มาจากทีมคู่ปรับตลอดกาลในช่วงซัมเมอร์นี้

ฟรองซัวส์ กายาร์โด้ ฟีฟ่าเอเยนต์ เผนว่า เรอัล มาดริดเตรียมยื่นข้อเสนอเป็นสถิติโลกอีกครั้งเพื่อหวังจะคว้าตัว ลิโอเนล เมสซีมาจากคู่ปรับตลอดกาลอย่างบาร์เซโลนา ในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้

เอเยนต์คนดังกล่าวถือว่ามีความสนิทสนมกับทางราชันชุดขาวเป็นพิเศษหลังเป็นผู้อยู่เบื้องหลังในการซื้อขายๆหลายครั้งที่เกิดขึ้นที่ซานติอาโก้ เบร์นาบิว และล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยถึงการซื้อขายระดับเขย่าโลก

"ตอนนี้ เมสซีเริ่มมีท่าทีลังเลในการค้าแข้งให้กับบาร์เซโลนาต่อไป และทางเรอัล มาดริดก็ได้ยื่นข้อเสนอไปครั้งหนึ่งแล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแต่ก็โดนปฏิเสธไป ซึ่งในช่วงซัมเมอร์นี้พวกเขาจะยื่นข้อเสนอเข้าไปอีกครั้งแน่นอน" กายาร์โด้ บอกกับ ผู้สื่อข่าว

นอกจากยอดทีมแห่งถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาบิวแล้ว ยังมีทีมอย่างบาเยิร์น มิวนิคและเชลซีที่พร้อมทุ่มเงินเป็นสถิติโลกเพื่อคว้าตัวเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 4 สมัยซ้อนมาร่วมทีมเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ต้องซื้อ! บัลเดสแนะต่างดาวดันนายทวารชุดบีเสียบแทนตน
    นายทวารเลือดกระทิงดุ เตือนทีมว่าพวกเขาอาจจะไม่ต้องใช้เงินในการหาโกลตัวใหม่มาแทนที่เขา พร้อมแนะนำให้ลองดันนายทวารจากทีมชุดบีขึ้นมาแทน
  • คืนดีกันแล้ว? มูชี้ได้เทรนโด้คือสิ่งที่สำคัญสำหรับเขามาก
    กุนซือชาวฝอยทอง เชื่อว่าช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการเป็นเทรนเนอร์ของเขาก็คือการที่ได้ร่วมงานกับปีกชาติเดียวกันอย่างเจ้าซีอาร์เซเว่น เพราะเขาคือนักเตะที่มีความเป็นมืออาชีพมากที่สุด
  • ชัดเจน!ซงยันไม่สนรีเทิร์นซบปืน
    อเล็กซ์ ซง มิดฟิลด์ส่วนเกิน บาร์เซโลน่า ระบุชัด ไม่มีความคิดที่จะหวนกลับไปเล่นให้ อาร์เซน่อล แจงกำลังแฮปปี้ดีกับต้นสังกัดปัจจุบัน แต่รับพยายามเอาใจช่วย "เดอะ กันเนอร์ส" ให้คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้
  • บัลเดสรับบาร์ซ่าขาดเมสซี่เหมือนขาดใจ
    บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตู บาร์เซโลน่า ก้มหน้ารับ "เจ้าบุญทุ่ม" เหนื่อยหนักกว่าเดิมหลายเท่าแน่ หลังขาดนักเตะเบอร์หนึ่งของโลก อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงซ้ายผ่านตลอด ลงประจำการในแดนหน้า หลังแข้งชาวอาร์เจนไตน์ มีอาการบาดเจ็บต้องพักยาวหลายสัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »