ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่ต้องซื้อ! บัลเดสแนะต่างดาวดันนายทวารชุดบีเสียบแทนตน

ไม่ต้องซื้อ! บัลเดสแนะต่างดาวดันนายทวารชุดบีเสียบแทนตน

Posted 14/11/2013 by goal.com

นายทวารเลือดกระทิงดุ เตือนทีมว่าพวกเขาอาจจะไม่ต้องใช้เงินในการหาโกลตัวใหม่มาแทนที่เขา พร้อมแนะนำให้ลองดันนายทวารจากทีมชุดบีขึ้นมาแทน

บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตูของบาร์เซโลนา แนะนำให้ต้นสังกัดดันนายทวารที่อยู่ในชุดเยาวชนขึ้นมาเฝ้าเสาแทนตนในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ เหมือนที่เขาเคยถูกดันขึ้นมาติดทีมในอดีต

สัญญาฉบับปัจจุบันของนายด่านชาวสแปนิชจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์หน้าและเจ้าตัวยืนยันว่าจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่แน่นอนแล้ว ทำให้ทีมมีข่าวกับโกลหลายรายทั้ง เปเป้ เรนา, ธิโบต์ กูร์ตัวส์, เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์และมาร์ค อังเดร เตอร์ สตีเก้น

แต่มือกาววัย 32 ปี เชื่อว่าเกราร์โด้ มาร์ติโนสมควรดันโกลดาวรุ่งอย่างฆอร์ดี้ มาซิป ที่ปัจจุบันค้าแข้งกับทีมชุดบีอยู่มาเฝ้าเสาในสีเสื้อเลือดหมูน้ำเงินแทนเขามากกว่า

"มันคงสุดยอดมากเลยนะ ถ้าทีมลองให้โอกาสนายทวารอย่าง ฆอร์ดี้ มาวิป แต่ผมรู้ว่ามันเป็นเรื่องที่ยากมาก แต่คุณอย่าลืมสิว่าผมเองก็เป็นคนหนึ่งที่ถูกดันขึ้นมาจากทีมชุดบี ผมยังจำวันที่หลุยส์ ฟาน กัลเรียกตัวผมมาได้เลย มันเป็นอะไรที่วิเศษมากจริงๆ" บัลเดส บอกกับผู้สื่อข่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัดเจน!ซงยันไม่สนรีเทิร์นซบปืน
    อเล็กซ์ ซง มิดฟิลด์ส่วนเกิน บาร์เซโลน่า ระบุชัด ไม่มีความคิดที่จะหวนกลับไปเล่นให้ อาร์เซน่อล แจงกำลังแฮปปี้ดีกับต้นสังกัดปัจจุบัน แต่รับพยายามเอาใจช่วย "เดอะ กันเนอร์ส" ให้คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้
  • บัลเดสรับบาร์ซ่าขาดเมสซี่เหมือนขาดใจ
    บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตู บาร์เซโลน่า ก้มหน้ารับ "เจ้าบุญทุ่ม" เหนื่อยหนักกว่าเดิมหลายเท่าแน่ หลังขาดนักเตะเบอร์หนึ่งของโลก อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงซ้ายผ่านตลอด ลงประจำการในแดนหน้า หลังแข้งชาวอาร์เจนไตน์ มีอาการบาดเจ็บต้องพักยาวหลายสัปดาห์
  • อัลเวสเชื่อเนย์มาร์แทนเทพเมสซี่ได้อย่างลงล็อก
    ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็ก บาร์เซโลน่า มั่นใจ เนย์มาร์ หัวหอกรุ่นน้องชาวแซมบ้า จะเป็นผู้อุดรูโหว่ในแดนหน้าจากการขาด ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนสำคัญ ที่บาดเจ็บต้องพักยาวได้อย่างสมบูรณ์แบบ เหตุเป็นผู้เล่นที่เปี่ยมล้นไปด้วยคุณภาพและความสามารถ
  • ผอ.บาร์ซ่ารับทีมอ่อนลงแน่ยามไร้เมสซี่
    โทนี่ เฟรซ่า ผอ.ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอมรับพวกเขาเป็นทีมที่พึ่งพา ลิโอเนล เมสซี่ และจะอ่อนลงไปแน่นอนในช่วงที่ดาวยิงเลือดอาร์เจนไตน์บาดเจ็บต้องพักยาว 2 เดือน แต่มั่นใจว่านักเตะคนอื่นๆ ก็มีคุณภาพสูงพอจะทดแทนการขาดหายไปในจุดนี้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »