ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซสนี่มั่นใจฮาร์ทกลับมาหนึบเหมือนเดิมแน่

เซสนี่มั่นใจฮาร์ทกลับมาหนึบเหมือนเดิมแน่

Posted 14/11/2013 by siamsport

 

วอจเซียค เซสนี่ มือกาว อาร์เซน่อล เชื่อ โจ ฮาร์ท นายด่าน แมนฯ ซิตี้ จะกลับมาครองตำแหน่งมือ 1 ในทัพ "เรือใบสีฟ้า" ได้แน่ พร้อมระบุ การที่ ฮาร์ท โดนดร็อปออกจากทีมในช่วงนี้ จะส่งผลดีกับตัวผู้รักษาประตูวัย 26 ปีเองด้วย

วอจเซียค เซสนี่ ผู้รักษาประตูมือ 1 ของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงทัศนะว่า โจ ฮาร์ท นายทวาร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งร่วมลีก จะกลับมามีผลงานที่ดีกว่าเดิมอย่างแน่นอน หลังจากที่โดน "เรือใบสีฟ้า" ดร็อปเป็นเพียงตัวสำรองในช่วงที่ผ่านมา
 
 มือกาวทีมชาติอังกฤษเล่นผิดพลาดบ่อยครั้ง จนทำให้ มานูเอล เปเยกรีนี่ ผู้จัดการทีมจอมแท็คติกไม่ไว้วางใจในตัวเขาอีกต่อไป และถูก คอสเทล ปันติลิมอน นายด่านชาวโรมาเนียแย่งตำแหน่งไปเป็นที่เรียบร้อย อย่างไรก็ตาม เซสนี่ ซึ่งเคยเจอเรื่องแบบเดียวกันมาแล้ว จากตอนที่เสียตำแหน่งในทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ให้ ลูคัส ฟาเบียนสกี้ นายทวารเพื่อนร่วมชาติเป็นจำนวน 5 นัด ระหว่างช่วงเดือนมีนาคม ถึงเมษายนที่ผ่านมา ก่อนจะแย่งตำแหน่งกลับมาได้นั้น มั่นใจว่า ฮาร์ท จะทำได้แบบเดียวกันตนแน่นอน
 
ผู้รักษาประตูชาวโปแลนด์ ซึ่งใช้งานเอเยนต์คนเดียวกับมือกาววัย 26 ปี กล่าวว่า "ผมยกให้ ฮาร์ท เป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดของโลก ตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมานั้น เขาเป็นคนที่เล่นได้คงเส้นคงวามากที่สุด แต่บางครั้งคุณก็จะเล่นได้ไม่คงเส้นคงวาเท่ากับผู้รักษาประตูที่มีอายุมากกว่าอยู่บ้าง"
 
"ช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสุดๆ สำหรับเขา และเป็นช่วงที่เขาโดนดร็อป แต่คุณควรที่จะลืมเรื่องนั้นไปซะ ทุกคนต่างก็ต้องเจอเรื่องแบบนี้กันทั้งนั้น เมื่อคุณหลุดออกจากทีมแล้วนั้น คุณก็จะมีเวลาแก้ไขในเรื่องต่างๆ มันเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องผ่อนคลายเข้าไว้ และมีเวลาอยู่ห่างจากแรงกดดันสักหน่อย เพื่อที่จะมีสภาพจิตใจที่เหมาะสม ซึ่งมันดูเป็นแนวทางที่ได้ผลสำหรับผม และผมมั่นใจว่า โจ จะทำได้เหมือนกัน ถ้าเขากลับมาด้วยฟอร์มที่เหนียวหนึบกว่าเดิมแล้วล่ะก็ มันก็น่ากลัวสุดๆ เมื่อคิดว่า เขาจะเล่นได้ยอดเยี่ยมมากแค่ไหน" เซสนี่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประเมินโปรฯ 10 แข้งค่าตัวแพงพรีเมียร์ลีก
    หลังจากที่เปิดฤดูกาลกันมากว่า 3 เดือน เรามาลองประเมินผลงานของบรรดานักเตะค่าตัวแพงในพรีเมียร์ลีกกันเสียหน่อยดีกว่าว่า ใครโชว์ฟอร์มได้เป็นอย่างไรกัน
  • เปิดศึกผู้ดี!สิงห์,หงส์,ปืนร่วมแย่งปาสตอเร่เข้ารัง
    สื่อเผย เชลซี เตรียมแจม อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ขอซื้อ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ ห้องเครื่องชาวอาร์เจนไตน์ ร่วมทีมด้วยคน หลังมองว่าเป็นโอกาสอันดี เหตุดูเหมือนนักเตะน่าจะกำลังหงุดหงิดกับการโดนดองเป็นสำรองบ่อยครั้งในซีซั่นนี้
  • เรือสุดกลุ้ม! แพทย์เบลเยียมยันกอมปานีต้องพักต่อยันปลายปี
    แมนฯซิติ้ยังคงต้องเจอกับข่าวร้ายอย่างต่อเนื่องหลังล่าสุดต้องแพ้ทีมรองบ๊วยจนต้องตกมารั้งที่ 8 และตอนนี้ยังมีเคราะห์ซ้ำอีกหลังมีรายงานว่ากัปตันทีมของพวกเขาต้องพักต่อไปอีกถึงเดือนหน้า
  • เวนเกอร์ชูโด้แซงเมสซี่แล้ว
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ออกโรงยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ที่โชว์ฟอร์มได้ร้อนแรงสุดๆ ในช่วงต้นซีซั่นนี้ พร้อมเชื่อ ตอนนี้ อดีตดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้นำหน้า ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »