ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไมโครซอฟท์ปัดเจรจาราชันเพราะหวังเปลี่ยนชื่อสนาม

ไมโครซอฟท์ปัดเจรจาราชันเพราะหวังเปลี่ยนชื่อสนาม

Posted 18/11/2013 by goal.com

ซีอีโอของไมโครซอฟประจำสาขาแดนกระทิงดุ ยืนยัน บริษัทเข้าเจรจาเป็นสปอนเซอร์ให้ราชันชุดขาวเพื่อแลกเปลี่ยนความร่วมมือทางเทคโนโลยี ไม่ใช่เพราะหวังเปลี่ยนชื่อสนามแต่อย่างใด

มาเรีย การานา ประธานบริษัทไมโครซอฟท์ของสเปน เผยว่า การที่บริษัทของเธอเข้าเจรจาหนุนเป็นสปอนเซอร์ให้เรอัล มาดริด ไม่ได้มีจุดประสงค์แอบแฝงที่จะเข้ามาเปลี่ยนชื่อสนามซานติอาโก้ เบอร์นาเบว

ราชันชุดขาวกำลังอยู่ระหว่างเปิดโต๊ะพูดคุยกับไมโครซอฟท์ในเวลานี้ซึ่งก็มีความคืบหน้าไปบ้างแล้ว โดยมีรายงานข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่า มาดริดจะเปลี่ยนชื่อสนามเพื่อร่วมจับมือเป็นพันธมิตรกับบริษัทเทคโนโลยีระดับโลกแห่งนี้

แต่ล่าสุดซีอีโอของไมโครซอฟท์ก็ยืนยันว่า ทั้งสองฝ่ายไม่เคยมีข้อตกลงจะเปลี่ยนชื่อสนามแต่อย่างใด แต่พวกเขาตกลงที่จะแลกเปลี่ยนข้อมูลเกี่ยวกับเทคโนโลยีตัวใหม่และสิ่งประดิษฐ์ใหม่ๆเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช่างกล้า!เบนท์เนอร์ฝันได้ซบชุดขาว-บาร์ซ่า
    นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอก อาร์เซน่อล ให้สัมภาษณ์ชนิดที่หลายคนตกใจ เมื่อระบุ เล็งที่จะได้ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด หรือไม่ก็ บาร์เซโลน่า พร้อมเผย เรื่องเงินไม่ใช่ปัจจัยหลักสำหรับการย้ายทีม
  • อันเช่ปัดข่าวชุดขาวสนคว้าปีร์โล่ร่วมทีม
    คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ปัดข่าวสนใจดึง อันเดรีย ปีร์โล่ กองกลางตัวเก๋า ยูเวนตุส มาเข้ารัง ซานติอาโก เบร์นาเบว หลังดาวเตะอิตาเลียน ยังไม่ได้สัญญาใหม่จากต้นสังกัด ชี้ช่วงเวลาที่เจ้าตัวจะมาเล่นให้ "ราชันชุดขาว" ได้ผ่านไปแล้ว
  • ชุดขาวซีด!อลอนโซ่เดี้ยงจากเกมอุ่นกระทิง
    เรอัล มาดริด ต้องเซ็ง เมื่อ ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เดี้ยงจากเกมอุ่นเครื่องที่ สเปน ชนะ เอควาทอเรียล กินี เมื่อวันเสาร์ และไม่ทราบแน่ชัดว่าต้องพักนานแค่ไหน หลังดาวเตะ "ราชันชุดขาว" ถูกเปลี่ยนตัวออกทันที จากการถูกสกัดโหดใส่ข้อเท้าช่วงครึ่งแรก
  • Breaking news: เคดิราเอ็นฉีกพักยาวครึ่งปี
    มิดฟิลด์จอมขยันราชันชุดขาวถึงคราวต้องพักรักษาตัวยาว 6 เดือนจากการได้รับบาดเจ็บที่เอ็นไขว้บริเวณหัวเข่าอย่างสาหัสในเกมกระชับมิตรที่ลงรับใช้อินทรีเหล็ก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »