ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ช่างกล้า!เบนท์เนอร์ฝันได้ซบชุดขาว-บาร์ซ่า

ช่างกล้า!เบนท์เนอร์ฝันได้ซบชุดขาว-บาร์ซ่า

Posted 18/11/2013 by siamsport

 

นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอก อาร์เซน่อล ให้สัมภาษณ์ชนิดที่หลายคนตกใจ เมื่อระบุ เล็งที่จะได้ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด หรือไม่ก็ บาร์เซโลน่า พร้อมเผย เรื่องเงินไม่ใช่ปัจจัยหลักสำหรับการย้ายทีม

นิคลาส เบนท์เนอร์ กองหน้าตัวสำรองของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ตั้งเป้าที่จะได้ย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด 2 ยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ในอนาคต ถึงแม้ฤดูกาลนี้เขาจะมีส่วนร่วมกับทีมชุดใหญ่ของต้นสังกัดน้อยมากก็ตาม
 
หัวหอกทีมชาติเดนมาร์ก ถูกแฟนบอล "ไอ้ปืนใหญ่" วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก นับตั้งแต่กลับมาจากการไปเล่นให้ทีมอื่นด้วยสัญญายืมตัว แต่เขาก็ยังได้รับโอกาสจาก อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล อยู่ เพราะเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หากองหน้าตัวใหม่เข้ามาร่วมทีมไม่ได้แม้แต่คนเดียว
 
ทั้งนี้หลังจบเกมอุ่นเครื่อง นัดที่ เดนมาร์ก เฉือนชนะ นอร์เวย์ 2-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาแล้วนั้น "โปลิติเก้น" สื่อในแดนโคนม ได้สัมภาษณ์ เบนท์เนอร์ เกี่ยวกับอนาคตของเขา โดยตอนแรกสื่อเจ้าดังกล่าวถามว่า เงินเป็นปัจจัยหลักของเขาสำหรับการหาทีมใหม่หรือไม่ ซึ่งแข้งวัย 25 ปี ระบุว่า มันไม่ใช่เรื่องสำคัญแต่อย่างใด
 
"เปล่าเลย สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ เรื่องของกีฬา ผมจะย้ายไปอยู่กับทีมที่ผมรู้ว่า จะได้ลงเล่นให้อย่างมีความสุข มันต้องเป็นทีมที่ผมจะสามารถทำประตูได้ และมีโอกาสที่จะได้แชมป์บางรายการ ผมไม่อยากนั่งอยู่บนม้านั่งสำรอง และทำได้แค่ดูเกมไปวันๆ ผมอยากลงเล่นหลายนัด" เบนท์เนอร์ ระบุ
 
คำให้สัมภาษณ์เรื่องไม่ได้หิวเงินของ เบนท์เนอร์ นับเป็นเรื่องที่ขัดแย้งกับทัศนคติของเขาในช่วงหลายปีหลังสุดๆ เพราะมีหลายครั้งที่การเจรจาระหว่าง อาร์เซน่อล กับทีมอื่นๆ มันเป็นไปอย่างราบรื่นแล้ว แต่กองหน้าเลือดเดนส์กลับเรียกค่าเหนื่อยสูงถึง 60,000 ปอนด์ (ประมาณ 3 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่งมากเกินกว่าที่ทีมอื่นจะจ่ายให้ได้ โดยเฉพาะบรรดาสโมสรจากเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน
 
อย่างไรก็ตาม เบนท์เนอร์ กลับพูดอะไรที่แปลกประหลาดมากกว่าเดิม เพราะเมื่อถูกถามว่า เขาจินตนาการอนาคตในเส้นทางการค้าแข้งเอาไว้ยังไงนั้น เขาตอบแบบเสียงดังฟังชัดว่า "เรอัล มาดริด หรือไม่ก็ บาร์เซโลน่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่รับทั้งเศร้าปนโกรธกับปัญหาบาดเจ็บ
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า รับทั้งเศร้าปนโกรธ ที่มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนมาตลอดในฤดูกาลนี้ ส่งผลให้ช่วยทีมได้ไม่เต็มที่ พร้อมยัน การกรำศึกหนักหลายๆ เกมให้ บาร์ซ่า ไม่ใช่เหตุผลที่ทำให้ตนมีปัญหาเจ็บเรื้อรัง
  • แฟนบาร์ซ่าเฮ!ซูบี้เผยอิเนียสต้าจ่อต่อสัญญาแล้ว
    อันโดนี่ ซูบิซาร์เร็ตต้า ผอ.กีฬา บาร์เซโลน่า เผยเอง อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์คนสำคัญ ใกล้ที่จะต่อสัญญากับทีมแล้ว โดยน่าจะตกลงสัญญากันได้ก่อนถึงคริสต์มาสนี้
  • อันเช่ปัดข่าวชุดขาวสนคว้าปีร์โล่ร่วมทีม
    คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ปัดข่าวสนใจดึง อันเดรีย ปีร์โล่ กองกลางตัวเก๋า ยูเวนตุส มาเข้ารัง ซานติอาโก เบร์นาเบว หลังดาวเตะอิตาเลียน ยังไม่ได้สัญญาใหม่จากต้นสังกัด ชี้ช่วงเวลาที่เจ้าตัวจะมาเล่นให้ "ราชันชุดขาว" ได้ผ่านไปแล้ว
  • ชาบีโวแหลกบอกบาร์ซ่าเก่งที่สุดในโลก
    ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่องสไตล์คลาสสิกของ บาร์เซโลน่า อวยทีมตัวเองแบบไม่มีเม้มผ่าน นสพ.กาตาลัน บอกทีมเล่นดีในระดับหนึ่ง และยังเล่นได้ดีกว่านี้ ถึงกระนั้น พอถึงคำถามที่ว่า แล้วมีทีมไหนเล่นดีกว่าพวกเขา ? คำตอบคือไม่มี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »