ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฟนบาร์ซ่าเฮ!ซูบี้เผยอิเนียสต้าจ่อต่อสัญญาแล้ว

แฟนบาร์ซ่าเฮ!ซูบี้เผยอิเนียสต้าจ่อต่อสัญญาแล้ว

Posted 18/11/2013 by siamsport

อันโดนี่ ซูบิซาร์เร็ตต้า ผอ.กีฬา บาร์เซโลน่า เผยเอง อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์คนสำคัญ ใกล้ที่จะต่อสัญญากับทีมแล้ว โดยน่าจะตกลงสัญญากันได้ก่อนถึงคริสต์มาสนี้

อันโดนี่ ซูบิซาร์เร็ตต้า ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางจอมเทคนิคตัวเก่งของทีม ใกล้ที่จะตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมแล้ว
 
มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ติดปัญหาเรื่องการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ กับ "อาซูลกราน่า" มาโดยตลอด นับตั้งแต่ที่เขาปฏิเสธข้อเสนอที่ยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู ยื่นให้เมื่อช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่ผ่านมา และการที่เขายังไม่ต่อสัญญาเสียทีก็ทำให้มีข่าวลืออย่างหนาหูเกี่ยวกับอนาคตของเขา โดยที่มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สนใจที่จะคว้าตัวเขาไปร่วมทัพ
 
อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 29 ปี ประกาศชัด หลังจบเกม "เอล กลาซิโก้" นัดที่ บาร์เซโลน่า เปิดรัง คัมป์ นู เฉือนชนะ เรอัล มาดริด 2-1 เมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมาว่า เขาจะต่อสัญญากับทีมแน่นอน และล่าสุด ซูบิซาร์เร็ตต้า ก็แสดงความเชื่อว่า อิเนียสต้า จะจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ก่อนถึงคริสต์มาสนี้แน่
 
"ใช่ เรากำลังใกล้ที่จะทำอย่างนั้นได้แล้ว (ตกลงสัญญาฉบับใหม่กับ อิเนียสต้า) ผมคิดว่า เขาน่าจะต่อสัญญาก่อนถึงคริสต์มาสนี้" อดีตผู้รักษาประตู บาร์เซโลน่า วัย 52 ปี ให้สัมภาษณ์กับ "เรดิโอ กาตาลุนย่า" สถานีวิทยุของแคว้นกาตาลัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาบีโวแหลกบอกบาร์ซ่าเก่งที่สุดในโลก
    ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่องสไตล์คลาสสิกของ บาร์เซโลน่า อวยทีมตัวเองแบบไม่มีเม้มผ่าน นสพ.กาตาลัน บอกทีมเล่นดีในระดับหนึ่ง และยังเล่นได้ดีกว่านี้ ถึงกระนั้น พอถึงคำถามที่ว่า แล้วมีทีมไหนเล่นดีกว่าพวกเขา ? คำตอบคือไม่มี
  • มาสเคจี้เมสซี่ห่วงแต่ตัวเองก็พอช่วงรักษาตัว
    ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า ออกโรงกระตุ้น ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกซูเปอร์สตาร์เพื่อนร่วมทีม ให้เอาใจใส่กับการรักษาอาการเดี้ยงตรงเอ็นหลังหัวเข่าของตัวเองก็พอ ไม่ต้องไปสนใจใครหน้าไหนทั้งนั้น พร้อมระบุ การไร้เงาของแข้งวัย 26 ปี ไม่ใช่เรื่องที่ส่งผลดีในทางอ้อมกับ "อาซูลกราน่า" เลยสักนิด
  • อัลเวสลั่นไม่คิดแขวนเกือกกับบาร์ซ่า
    ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กขวาจอมบุก บาร์เซโลน่า ยันชัด ไม่คิดที่จะแขวนเกือกกับ บาร์ซ่า แจงอยากกลับไปเลิกเล่นกับต้นสังกัดเก่าที่ บราซิล มากกว่า พร้อมลั่นตนต้องการที่จะเล่นฟุตบอลต่อไปเรื่อยๆ อีกหลายปี
  • ซงฟันธง! แข้งหลักไม่เจ็บ ปืนแชมป์แน่
    อเล็กซ์ ซง มั่นใจว่าถ้าไม่ประสบปัญหานักเตะบาดเจ็บ อดีตต้นสังกัดของเขาจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้แน่นอนในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »