ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 5 สาวโพสท่าสุดเซี๊ยะ!

5 สาวโพสท่าสุดเซี๊ยะ!

Posted 18/11/2013 by Sanook

หน้าร้อนที่ผ่าน มีดาราสาวหลานคนสะบัดผ้าถ่ายบิกินี่ แต่มีอยู่ 5 คนที่โพสท่าลงนิตยสารที คนต้องตะลึง จน แตกฟองlive ต้องนำมาจัดอันดับ 5 สาวโพสท่าสุดแซ่บ จะมีใครกันบ้างไปดูกัน

 

อันดับ 5 แคทรียา อิงลิช  ถึงแม้จะไม่ได้แหวกทุเรียนลงปก แต่เจ้าแม่ขาแดนซ์อย่างแคทรียา ก็ไม่เคยทำให้ผิดหวัง โพสท่าแซ่บลงนิตยสาร volume เล่นเอาแผงหนังสือร้อนฉ่า ใครจะไปคิดว่า อายุก็ไม่เป็นอุปสรรคต่อท่วงท่าของเธอแม้แต่น้อย

 

อันดับ 4 ไบรโอนี่  ถึงจะมีลูกมีสามีแล้วก็หาใช่ปัญหาของสาวเคทไม่ ด้วยโยคะที่ฝึกฝนมาแรมปี พอมีโอกาสได้โพสท่าถ่ายนิตยสารที นางก็จัดมาเต็ม จะให้ตีลังกา ให้เหาะเหินแบบไหนนางก็ไม่หวั่น

 

อันดับ 3 แพนเค้ก เขมนิจ นี่ก็ทำเอาฮือฮาสมที่เป็นนางแบบโลก ถ่ายแบบทั้งทีธรรมดาได้ที่ไหน ถึงขั้นสลัดเสื้อผ้าทิ้งแล้วหยิบกระเป๋ามากอด เห็นแล้วเสียวแทนผู้ชายจริงๆ

 

อันดับ 2 อั้ม พัชราภา คนนี้ตัวแม่เลย ถึงแม้จะประกาศแขวนเต้าไม่ขอรับรางวัลเซ็กซี่ใด แต่เมื่อถึงเวลาขึ้นปกก็ใช่ว่านางจะลดความแซ่บลง ทั้งเหนี่ยวกิ่ง เกาะต้นไม้กลางหิมะ นางก็ทำมาแล้ว ถามหน่อยเถอะ ถ้าไม่ใชอั้มจะมีใครทำได้แซ่บแบบนี้บ้าง

 

อันดับ 1 เจนี่  อัศวเหม เธอแซ่บจริง มาครบมาเต็ม มาให้ตะลึงกันทั้งประเทศ แต่ละท่าที่นางจัดมาที สะพานโค้ง ตีลังกา ห้อยโหน เท้าชี้ฟ้า หัวทิ่มดิน เรียกได้ว่าแต่ละท่าของนาง คนจำขึ้นใจทั้งประเทศ จริงไหมพี่เอ๋ !

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'โย' ใจเกินร้อย เปิดเต้าชุบทอง!
    สร้างกระแสความฮือฮาให้วงการแฟชั่นอีกครั้งกับการแสดงแฟชั่นโชว์บนเวที “บางกอกแฟชั่นวีค 2013” (B/FW )ที่จัดขึ้นเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยที่บรรดานางแบบรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ยกทีมมาขึ้นโชว์ความเซ็กซี่กันอย่างอะร้าอร่ามตา โดยเฉพาะนางแบบก้านยาว “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร และ “เอเลี่ยน” กัญญณัท บำรุงพงษ์ ที่โนบราทาผิวสีทอง
  • “แพนเค้ก เขมนิจ“ เมินคนเทียบ “ญาญ่า อุรัสยา“ ชิงตำแหน่งนางเอกนักบุญ
    จะขยับตัวทำอะไรก็เป็นที่จับตามองตลอด สำหรับนางเอกสาว "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" ขนาดทำบุญก็ไม่วายมีกระแสเปรียบเทียบตามมา ที่ล่าสุดถูกเอาไปเทียบกับนางเอกรุ่นน้องต่างช่อง "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" ว่าเป็นสาวนักบุญ ชอบเดินสายทำบุญเหมือนกัน ซึ่งสาวแพนเค้กก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า...
  • งานแต่งลูกชายต๋อย ไตรภพ ดาราร่วมยินดี
    สมเป็นพิธีฉลองมงคลสมรสของลูกชายพิธีกรดังระดับประเทศ อย่าง "ต๋อย ไตรภพ ลิมปพัทธ์" เพราะคับคั่งไปด้วยดาราในวงการบันเทิง และคนดังในแวดวงสังคม มาร่วมแสดงความยินดีกับ "ตูน พัทธยศ ลิมปพัทธ์" ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ "ต๋อย ไตรภพ" ซึ่งเข้าประตูวิวาห์กับเจ้าสาว "เจี๊ยบ สุทธินีย์ พรหมสุวรรณ" ณ โรงแรมแกรนด์ไฮแอท เอราวัณ
  • “หมาก” หม่ำข้าวกับ “คิม” ยอมรับตะขิดตะขวงใจ
    “หมาก” รับหม่ำข้าวกับ “คิมเบอร์ลี่” แต่ไปกับเพื่อนหลายคน ยอมรับรู้สึกตะขิดตะขวงใจบ้าง แต่จะไปไหนก็ต้องดูความเหมาะสมมีใครไปด้วยหรือไม่ เผยตั้งแต่เป็นข่าวแย่งชิงคิมจาก “เจ็ท” ยังไม่ได้คุยกับเจ็ทเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »