ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “หมาก” หม่ำข้าวกับ “คิม” ยอมรับตะขิดตะขวงใจ

“หมาก” หม่ำข้าวกับ “คิม” ยอมรับตะขิดตะขวงใจ

Posted 18/11/2013 by ผู้จัดการ

“หมาก” รับหม่ำข้าวกับ “คิมเบอร์ลี่” แต่ไปกับเพื่อนหลายคน ยอมรับรู้สึกตะขิดตะขวงใจบ้าง แต่จะไปไหนก็ต้องดูความเหมาะสมมีใครไปด้วยหรือไม่ เผยตั้งแต่เป็นข่าวแย่งชิงคิมจาก “เจ็ท” ยังไม่ได้คุยกับเจ็ทเลย

 

“คิม คิมเบอร์ลี่ แอนโวลเทมัส เทียมศิริ” เลิกรากับแฟนหนุ่มผู้จัดละคร “เจ็ท ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช” ท่ามกลางกระแสข่าว “หมาก ปริญ สุภารัตน์” เป็นมือที่สาม แต่ทั้งคู่ก็ออกมาปฏิเสธว่าไม่ได้แอบกิ๊กกัน อย่างไรก็ตามล่าสุดทั้งคู่ก็ควงกันไปกินข้าว แต่งงานนี้หมากตอบตามสไตล์ดาราไปกันหลายคน

 

“ไปกันหลายคนมาก ก็ไปกับพวกมาร์กี้พวกแก๊ง แต่หนึ่งในนั้นก็มีคิมด้วย ก็อย่างที่เห็นตามภาพก็ไปกับกลุ่มเพื่อนคนจะคิดยังไงผมก็ไม่รู้ ถามว่าระวังตัวมากขึ้นไหม ถ้าระวังตัวมากขึ้นคนก็จะมองว่าทำไมต้องระวังตัวมากขึ้น ไหนบอกว่าเป็นพี่น้องกัน ผมว่าก็ทำตัวเหมือนเดิมแหละเราก็ยังเป็นพี่น้องกันเป็นเพื่อนกัน แต่ก็มีตะขิดตะขวงในใจบ้างครับ แต่เราก็ต้องดูความเหมาะสม อย่างสถานที่จะมีใครไปด้วยไหม จะอันตรายไหม ถ้าเกิดเป็นข่าวเราก็ไม่ไปดีกว่า ก็ลำบากนิดหน่อย แต่ก็ไม่ลำบากมาก”

 

เผยตั้งแต่เกิดเรื่อง ยังไม่ได้คุยกับ “เจ็ท” เลย
“ไม่มีโอกาสได้คุยเลยครับ ไม่ค่อยได้เจอกัน แล้วก็ได้ข่าวว่าพี่เขากำลังจะเปิดละครคงจะยุ่งๆ แต่ผมกับพี่เขาก็ไม่ได้มีอะไรค้างคาใจครับ”

 

ไม่รู้ “จิ๋ม มยรุฉัตร เหมือนประสิทธิเวช” ผู้จัดละครชื่อดัง แม่ของ “เจ็ท” แฟนเก่า “คิม” จะให้เล่นละครอีกหรือเปล่า เพราะเคยมีข่าวว่าจะแบน “หมาก”
“อันนี้ผมไม่ทราบค่ะเพราะขึ้นอยู่กับทางช่องมากกว่า คือถ้าเขาให้เล่นตัวไหนเราก็เล่นอันนั้น แต่ถ้ามีโอกาสกลับไปเล่นก็ไม่มีปัญหาครับ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โม'' สลัดไม่กิน(ใจ)''หมาก''ส่วน''บี้''พี่ซี้''
    เป็นเพราะเฟรนด์ลี่หรือเปล่าไม่รู้ แต่ที่รู้ๆสาว "โม" มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ กลายเป็นสาวฮอตมีข่าวกับหนุ่มๆ เป็นว่าเล่น คนแรกก็หนุ่ม "บี้ เดอะสตาร์" สุกฤฎิ์ วิเศษแก้ว ที่ล่าสุดเพิ่งมีภาพควงกันไปตีแบดมินตัน .. ส่วนอีกคนก็พระเอกรายวันหนุ่ม"หมาก" ปริญ สุภารัตน์
  • “วิว วรรณรท” วอนอย่าโยง!! รัก “หมาก ปริญ” จบไปนานแล้ว
    แม้จะยุติความสัมพันธ์กับนักแสดงหนุ่ม "หมาก ปริญ" ไปนานแล้ว แต่ก็ยังคงมีประเด็นหัวใจให้เคลียร์อย่างต่อเนื่องสำหรับนางเอกสาว "วิว วรรณรท" เนื่องจากมีตาดีแอบสังเกตเห็นว่าช่วงที่ผ่านมาเธอกับหนุ่มหมากนั้นพยายามโพสต์รูปสวีท หวานใจคนใหม่แข่งกันในอินสตาแกรม!! ซึ่งล่าสุดในงาน "ไฟร์เวิร์ค เฟสติวัล พัทยา 2013" สาววิวก็ได้ออกมาชี้แจงให้เราฟังว่า ตัวเธอเองไม่ได้ตั้งใจโพสต์ภาพถ่ายแข่งกับใครทั้งนั้น พร้อมยืนยันความสัมพันธ์ของเธอกับหนุ่มหมากจบลงนานแล้ว และนางเอกสาว "โม มนชนก" ไม่ได้เป็นมือที่สามอย่างแน่นอน...
  • เม้าท์!! “คิมเบอร์ลี่“ เสียหน้าอุตส่าห์เลิก “เจ็ท ณัฐพงศ์“ แต่ “หมาก ปริญ“ ไม่เลือก
    ยังคงเป็นที่จับตามองอย่างต่อเนื่องสำหรับความสัมพันธ์ของสองนักแสดงร่วมช่อง "คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ" และ "หมาก ปริญ" เพราะหลังจากที่ฝ่ายชายออกมาให้สัมภาษณ์ว่ากำลังเริ่มดูใจอยู่กับนักแสดงสาว "โม มนชนก" แห่งค่ายเอ็กแซ็กท์ ก็เกิดกระแสเม้าท์มอยตามมาว่าสาวคิมเบอร์ลี่เกิดอาการเสียหน้าอย่างหนักที่หนุ่มหมากไม่ยอมเลือกตนทั้งๆ ที่อุตส่าห์ยอมเลิกกับผู้จัดหนุ่ม "เจ็ท ณัฐพงศ์" เพื่อมาจิ้นนอกจอ!!! ซึ่งล่าสุดในงาน "Jele Beautie Shake Up M Star Search" สาวคิมเบอร์ลี่ก็ได้ออกมาปฏิเสธแล้วว่าข่าวเม้าท์ดังกล่าวไม่ใช่เรื่องจริง เพราะเธอกับหนุ่มหมากมีสถานะเป็นแค่พี่น้องเท่านั้น พร้อมวอนแฟนคลับอย่าตั้งกลุ่มแอนตี้นางเอกสาว เพราะอยากให้เคารพการตัดสินใจของทุกฝ่าย...
  • เค้าหาว่าหนูเชพบ๊ะ สะโพกสะบึ้ม!
    ว่ากันว่าพระเจ้าให้สัดส่วนของแต่ละคนมาไม่เท่ากัน นี่คือสัจธรรมที่ยากปฏิเสธ ดาราแต่ละคนจึงมีจุดดีจุดเด่นแตกต่างกันไปในแต่ละแบบ ในเรื่องราวที่จะนำเสนอครั้งนี้ พวกเธออาจไม่ได้เพอร์เฟกต์ไปทุกส่วน แต่สำหรับสัดส่วนเบื้องล่างอย่าง “สะโพก” แล้ว มันช่างทำให้หัวใจของหนุ่มๆ สั่นไหว ได้อย่างไม่อาจปฏิเสธ มีใครบ้างไปดูกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »