ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แตงโม-ใบเตย มีทติ้งกระชับมิตร! สยบข่าวเกาเหลา

แตงโม-ใบเตย มีทติ้งกระชับมิตร! สยบข่าวเกาเหลา

Posted 19/11/2013 by Sanook

ขอพักเรื่องการเมืองสักวัน "แตงโม ภัทรธิดา" นัดน้องสาวสุดเลิฟ "ใบเตย อาร์สยาม" มามีทติ้งกระชับมิตร ตามประสาคนบ้านเดียวกัน ชาวเกาะภูเก็ต พร้อมกับคุณพ่อทั้ง 2 สาว และหนุ่มโตโน่ ภาคิน ขอสยบข่าวเกาเหลา หลังจากมีข่าวยุแยงให้แตกคอกันในช่วงที่ผ่าน ยืนยันด้วยภาพว่า "พี่น้องคู่นี้..รักกันดี" พร้อมกับปล่อยประโยคเด็ด จาก สาวใบเตย "คนแบบเราอยู่ในสังคมนี้ยาก แต่เราเป็นคนดี เป็นคนสวย เราต้องอยู่ให้ได้ คนดีต้องมีที่อยู่ค่ะ"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แสบๆคันๆกับคำด่าของ “แตงโม ภัทรธิดา”
    เป็นนักแสดงอีกคนที่พูดจาตรงไปตรงมาจนทำให้เกิดการเข้าใจผิดและเปิดศึกน้ำลายทางโลกโซเชียลกับแฟนคลับและคนที่แอนตี้มาโดยตลอดสำหรับ “แตงโม ภัทรธิดา” โดยตลอดเวลาที่ผ่านมานั้นแตงโมมักจะเป็นคนที่ให้สัมภาษณ์กับสื่อแบบไม่มีอ้อมค้อม จนดูเหมือนว่าเธอพูดไม่คิด
  • ดีเจแมน ซัดกลับคนด่า ใบเตย แรงมาเจอแรงกลับ!!!
    เรียกว่าเป็นช่วงที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคลูกใหญ่ของคู่รักสั้นเสมอหู "ใบเตย อาร์สยาม" กับแฟนหนุ่ม "ดีเจแมน" หลังเจอมรสุมภาพหลุดคนคล้ายใบเตยเดินจูงมือกับอดีตนายกฯ ทักษิณ จนเป็นข่าวใหญ่โตถึงขั้นตั้งโต๊ะแถลงข่าว ล่าสุดหวานใจตัวจริงอย่าง ดีเจแมน ได้ออกมายืนยันอีกครั้งหลังจากมาถ่ายทำเอ็มวี "ไม่ได้หมดรัก แต่หมดแรง" ของนักร้องสาว "น้ำชา ชีรณัฐ" ว่าคนในภาพไม่ใช่แฟนสาวแน่นอน พร้อมทั้งขอร้องให้คนที่เข้ามาคอมเม้นท์เรื่องข่าวใช้ถ้อยคำที่สุภาพ เพราะตอนนี้ ใบเตย เครียดหนักถึงขั้นไมเกรนกำเริบแล้ว
  • แตงโม ภัทรธิดา ควง โตโน่ ภาคิน เที่ยวทะเล โพสต์เหน็บอดีตนายกฯ
    ถึงมีข่าวว่าถูก อดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร ฟ้องร้อง หลังจากขึ้นเวทีต่อต้านร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม แต่นางเอกสาว "แตงโม ภัทรธิดา" ก็ไม่หวั่น ควงหวานใจหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" ไปเที่ยวทะเลลั้ลลาไกลถึงเกาะตาชัย จ.พังงา แต่สาว "แตงโม" ยังไม่วายโพสต์ภาพใส่เสื้อต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม พร้อมข้อความว่า "ไม่ไปหานะ กระเป๋ามีเยอะละ จบนะ!! #สวยมาก #อยากกินอ้ะดิ๊ #มีแฟนแล้วค่ะ #แบร่" ซึ่งหลายคนคาดว่านางเอกสาวแอบโพสต์เหน็บท่านอดีตนายกฯแบบเจ็บเบาๆ
  • “แตงโม ภัทรธิดา“ โพสต์ภูมิใจ “โตโน่ ภาคิน“ ขึ้นเวทีค้านนิรโทษ
    คู่เลิฟ "แตงโม ภัทรธิดา" และ "โต่โน่ ภาคิน" เป็นหนึ่งในคนบันเทิง ที่ควงคู่กันไปร่วมชุมนุมคัดค้านร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ที่ราชดำเนิน ซึ่งทั้งคู่ก็ขึ้นเวทีปราศรัยเพื่อแสดงความคิดเห็น แม้จะคนละวันก็ตาม แต่ก็เรียกกระแสฮือฮาได้เป็นอย่างดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »