ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แสบๆคันๆกับคำด่าของ “แตงโม ภัทรธิดา”

แสบๆคันๆกับคำด่าของ “แตงโม ภัทรธิดา”

Posted 14/11/2013 by Sanook

เป็นนักแสดงอีกคนที่พูดจาตรงไปตรงมาจนทำให้เกิดการเข้าใจผิดและเปิดศึกน้ำลายทางโลกโซเชียลกับแฟนคลับและคนที่แอนตี้มาโดยตลอดสำหรับ “แตงโม ภัทรธิดา”  โดยตลอดเวลาที่ผ่านมานั้นแตงโมมักจะเป็นคนที่ให้สัมภาษณ์กับสื่อแบบไม่มีอ้อมค้อม  จนดูเหมือนว่าเธอพูดไม่คิด

 

อีกทั้งตั้งแต่มาคบกับนักร้องหนุ่มอย่าง โตโน่ ภาคิน  แตงโมก็ออกตัวแรงส์กว่าฝ่ายชายว่ารักถึงขนาดตายแทนได้  และยังโพสถึงเหล่าแฟนคลับที่แอนตี้เธออีกต่างหาก  งานนี้แซ่บเวอร์ทุกช็อตทุกคำพูดจริงๆ  เริ่มตั้งแต่เรื่องที่แตงโมออกมาบอกรักโตโน่จนเกิดกระแส “คนอวดผัว”  ขึ้นมาในโลกทวิตเตอร์  จนมาถึงกระแส “สงสารเฮียเมียปากหมา”  และกรณีอื่นๆอีกมากมายที่เธอมักจะออกมาโต้ตอบแฟนคลับอย่างดุเดือดในอินสตาแกรมส่วนตัว รวมถึงเรื่องการแสดงความคิดเห็นทางการเมือง  ทีมงาน S!Club จึงรวบรวมมาให้อ่านกันว่าตลอดเวลาแตงโมพูดอะไรไว้บ้าง  เผื่อในวันหน้าจะได้รู้ว่าเธอจะกลับคำหรือไม่???

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แตงโม ภัทรธิดา ควง โตโน่ ภาคิน เที่ยวทะเล โพสต์เหน็บอดีตนายกฯ
    ถึงมีข่าวว่าถูก อดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร ฟ้องร้อง หลังจากขึ้นเวทีต่อต้านร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม แต่นางเอกสาว "แตงโม ภัทรธิดา" ก็ไม่หวั่น ควงหวานใจหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" ไปเที่ยวทะเลลั้ลลาไกลถึงเกาะตาชัย จ.พังงา แต่สาว "แตงโม" ยังไม่วายโพสต์ภาพใส่เสื้อต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม พร้อมข้อความว่า "ไม่ไปหานะ กระเป๋ามีเยอะละ จบนะ!! #สวยมาก #อยากกินอ้ะดิ๊ #มีแฟนแล้วค่ะ #แบร่" ซึ่งหลายคนคาดว่านางเอกสาวแอบโพสต์เหน็บท่านอดีตนายกฯแบบเจ็บเบาๆ
  • “แตงโม ภัทรธิดา“ โพสต์ภูมิใจ “โตโน่ ภาคิน“ ขึ้นเวทีค้านนิรโทษ
    คู่เลิฟ "แตงโม ภัทรธิดา" และ "โต่โน่ ภาคิน" เป็นหนึ่งในคนบันเทิง ที่ควงคู่กันไปร่วมชุมนุมคัดค้านร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ที่ราชดำเนิน ซึ่งทั้งคู่ก็ขึ้นเวทีปราศรัยเพื่อแสดงความคิดเห็น แม้จะคนละวันก็ตาม แต่ก็เรียกกระแสฮือฮาได้เป็นอย่างดี
  • “แตงโม ภัทรธิดา“ ขึ้นเวทีราชดำเนิน ดาราแห่ร่วมม็อบคับคั่ง
    ถือว่าเป็นเรื่องระดับชาติที่ไม่มีใครนิ่งเฉย สำหรับประเด็นการคัดค้านร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ทางด้านวงการบันเทิง ก็มีศิลปินดาราต่างก็ร่วมแสดงจุดยืนต่อต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม กันอย่างคับคั่งในคืนวันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา อาทิ นก สินจัย,นก ฉัตรชัย,อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ,แดง ธัญญา,หมอก้อง สรวิชญ์,กบ ปภัสสรา,ไก่ วรายุทธ,ท็อป ดารนีนุช,หยอง ลูกหยี,หน่อย บุษกร,เคน ธีรเดช,นุสบา ปุณณกันต์,ตุู๊ก ดวงตา
  • โตโน่ เคลียร์!! แฟนคลับส่งการ์ดไม่เอา แตงโม ภัทรธิดาเป็นสะใภ้
    ออกมาเคลียร์ทุกประเด็นฉาวกลางงาน "BOK BOOK BLOOD BY KAO JIRAYU" กันเลยทีเดียวสำหรับนักร้องหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" หลังจากที่มีข่าวลือออกมาว่าในงานฉลองวันเกิดครั้งล่าสุดบรรดาแฟนคลับพร้อมใจกันส่งการ์ดอวยพรพร้อมวลีเด็ด "ขอเซอร์ไพรส์ แต่ไม่เอาสะใภ้" ให้ถึงมือ รวมไปถึงข่าวลือที่ว่าเจ้าตัวลงทุนควักกระเป๋าถอยรถหรูให้แฟนสาว "แตงโม ภัทรธิดา" เป็นของขวัญ!! ซึ่งงานนี้หนุ่มโตโน่ได้ออกมาปฏิเสธว่าข่าวลือดังกล่าวไม่ใช่เรื่องจริง ก่อนออกปากไม่รู้สึกน้อยใจที่พักหลังมานี้มีแต่ข่าวด้านลบ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »