ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โตโน่ เคลียร์!! แฟนคลับส่งการ์ดไม่เอา แตงโม ภัทรธิดาเป็นสะใภ้

โตโน่ เคลียร์!! แฟนคลับส่งการ์ดไม่เอา แตงโม ภัทรธิดาเป็นสะใภ้

Posted 30/10/2013 by Sanook

ออกมาเคลียร์ทุกประเด็นฉาวกลางงาน "BOK BOOK BLOOD BY KAO JIRAYU" กันเลยทีเดียวสำหรับนักร้องหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" หลังจากที่มีข่าวลือออกมาว่าในงานฉลองวันเกิดครั้งล่าสุดบรรดาแฟนคลับพร้อมใจกันส่งการ์ดอวยพรพร้อมวลีเด็ด "ขอเซอร์ไพรส์ แต่ไม่เอาสะใภ้" ให้ถึงมือ รวมไปถึงข่าวลือที่ว่าเจ้าตัวลงทุนควักกระเป๋าถอยรถหรูให้แฟนสาว "แตงโม ภัทรธิดา" เป็นของขวัญ!! ซึ่งงานนี้หนุ่มโตโน่ได้ออกมาปฏิเสธว่าข่าวลือดังกล่าวไม่ใช่เรื่องจริง ก่อนออกปากไม่รู้สึกน้อยใจที่พักหลังมานี้มีแต่ข่าวด้านลบ...

 

ล่าสุดมีข่าวออกมาว่าไปเลี้ยงวันเกิดแล้วมีแฟนคลับน้อยลง ของขวัญก็น้อยลงด้วย ?
"ไม่น้อยลงนะครับก็ยัง 300กว่าคนเท่าเดิม"

 

อย่างเรื่องการ์ด เซอร์ไพรส์ ไม่เอาสะใภ้ เป็นเรื่องจริงด้วยรึเปล่า ?
"เรื่องนี้ก็ไม่มีอีกเหมือนกันครับ เพราะหลังจากที่แฟนคลับเอาของขวัญมาให้ผมเปิดดูทุกอันเก็บไว้ทุกอันครับและมันไม่มีการ์ดหรือป้ายที่ว่าจริงๆ"

 

ส่วนตัวเรางงไหมว่าข่าวพวกนี้มาได้ยังไง ?
"ไม่งงครับ เพราะที่ผ่านมาบางข่าวก็ยังเขียนเลยว่าผมไปใช้หนี้ให้เค้าหรือข่าวที่บอกว่าผมไปซื้อรถให้เค้า ดังนั้นมันก็คงไม่แปลกหรอกที่จะมีข่าวเกี่ยวกับป้ายขึ้นมาอีกทั้งๆ ที่จริงๆ แล้วมันไม่มีครับ"

 

คิดว่าเป็นการพูดเล่นของแฟนคลับหรืออะไรรึเปล่า ?
"ไม่ทราบครับ ผมรู้แค่ว่าวันนั้นผมกลับบ้านไปแล้วผมมีความสุขมาก ผมไม่คิดเลยว่าจะมีแฟนคลับไปทำบุญร่วมกันถึง 300คนเพราะหลังจากที่ผมประกาศไปว่าผมมีแฟนผมก็ไม่รู้ว่าพวกเค้าจะรักผมเหมือนเดิมรึเปล่าแต่พอวันนั้นผมได้เห็นทุกๆ คนผมมีความสุขมากครับ คือถ้าเกิดในวันนั้นมีคนพูดจริงๆ ผมคิดว่ามันก็คงไม่แปลกหรอกครับเพราะเป็นเรื่องธรรมดา มีข่าวออกมาผมก็มีหน้าที่ตอบครับ"

 

รู้สึกแย่หรือเสียใจบ้างไหมกับข่าวแนวนี้ ?
"ไม่โกรธครับเพราะที่ผมมีวันนี้ได้ก็เพราะพี่ๆ ทุกคน ถ้าไม่มีพวกพี่ๆ คนก็คงไม่รู้จักผม ดังนั้นถ้าเกิดมันจะมีข่าวที่บั่นทอนหรือข่าวที่ไม่เป็นความจริงบ้างมันก็คงไม่เป็นไรหรอกครับ แค่พวกพี่มายืนเมื่อยถือไมค์ถามผมผมก็รู้สึกว่าเป็นบุญคุณมากแล้วครับ"

 

แล้วอย่างเรื่องรถที่บอกว่าเราซื้อให้ แตงโม เป็นเรื่องจริงไหม ?
"ไม่จริงเลยครับผมซื้อขับเองเนื่องจากว่ารถที่ผมมีมันเก่าแล้วก็เสียบ่อย ผมก็เลยคุยกับคุณแม่ ท่านก็เป็นห่วงบอกว่าเราทำงานหนักถ้าต้องใช้รถเก่าเวลาเกิดอะไรขึ้นมามันอาจจะไม่คุ้ม"

 

สรุปก็คือเราถอยรถให้ตัวเอง ไม่เกี่ยวกับแตงโมแน่นอน ?
"ใช่ครับเป็นรถผมจริงๆ"

 

ถือว่าเรื่องราวต่างๆ เป็นบทพิสูจน์รักแท้ ?
"จริงๆ แล้วไม่ว่าจะมีหรือไม่มีข่าวถ้าหากความรักของเรามันเป็นรักแท้ ข่าวที่เกิดขึ้นก็ไม่ได้มีผลอะไรหรอกครับ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โตโน่ ฉลองวันเกิดชื่นมื่น แฟนคลับส่งวลี “ไม่เอาสะใภ้“
    ถึงแม้จะผ่านเลยวันเกิดไปแล้วถึง 2 เดือน แต่หนุ่มฮอต โตโน่ ภาคิน ก็เคลียร์คิวจัดงานทำบุญวันเกิดย้อนหลัง พร้อมคุณแม่และแฟนคลับนับร้อย มอบของเล่นให้กับผู้ป่วยเด็กในมูลนิธิกุมาร โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า พร้อมกับมอบเงิบบริจาคให้ถึง 128,666 บาท
  • แตงโม ภัทรธิดา วอนอย่าใช้คำหยาบคอมเม้นท์
    ดูเหมือนว่ากระแสแอนตี้สาว "แตงโม ภัทรธิดา" และหวานใจหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" จะไม่จบง่ายๆ เพราะล่าสุด สาว "แตงโม ภัทรธิดา" ก็โพสต์ภาพหลังถูกคนในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก เข้ามาต่อว่าด้วยคำหยาบคาย พร้อมวอนให้คนที่เข้ามาดูรูปและอ่านคอมเม้นท์ในอินสตาแกรมของเธอแล้วเกิดอาการหมั่นไส้ อย่าโพสต์คำหยาบคายแบบนี้อีก
  • โชว์หวานพอแซ่บ แตงโม ควง โตโน่ กระชับสัมพันธ์ แน่นแฟ้นขึ้น
    แม้จะมีมรสุมและประเด็นฉาวสร้างความร้าวกับความสัมพันธ์ของ "แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" และ "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" อยู่เสมอ ๆ ก็ตาม แต่ดูเหมือนอุปสรรคนานาก็ไม่สามารถทำให้เขาทั้งคู่ยุติความสัมพันธ์หรือถอยห่างกันได้
  • แตงโมควงโตโน่ทำบุญวันเกิด อุบ IG ด่าแฟนคลับ
    แตงโม แฮปปี้ ควง โตโน่ ทำบุญวันเกิด อุบด่าแฟนคลับ วอนจบ ไม่หวั่นครอบครัวฝ่ายชายไม่ปลื้ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »