ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โชว์หวานพอแซ่บ แตงโม ควง โตโน่ กระชับสัมพันธ์ แน่นแฟ้นขึ้น

โชว์หวานพอแซ่บ แตงโม ควง โตโน่ กระชับสัมพันธ์ แน่นแฟ้นขึ้น

Posted 11/10/2013 by Sanook

แม้จะมีมรสุมและประเด็นฉาวสร้างความร้าวกับความสัมพันธ์ของ "แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" และ "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" อยู่เสมอ ๆ ก็ตาม แต่ดูเหมือนอุปสรรคนานาก็ไม่สามารถทำให้เขาทั้งคู่ยุติความสัมพันธ์หรือถอยห่างกันได้

 

แม้ว่าจะมีเสียงลือเสียงเล่าอ้างว่าการคบหากับแตงโม ทำให้ หนุ่มโตโน่ มีความก้าวหน้าในหน้าที่การงานน้อยลงและช้าลงอย่างมาก แต่ดูเหมือนฝ่ายชายก็จะไม่ยี่หระเท่าไหร่

 

ล่าสุด ทั้งคู่ยังโชว์ความหวานเล็ก ๆ แบบพอไม่ให้ถูกหมั่นไส้ เรียกว่าเอาแบบพอประมาณ แต่ก็ยังยืนยันได้ถึงความหวานที่มีให้กัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แตงโมควงโตโน่ทำบุญวันเกิด อุบ IG ด่าแฟนคลับ
    แตงโม แฮปปี้ ควง โตโน่ ทำบุญวันเกิด อุบด่าแฟนคลับ วอนจบ ไม่หวั่นครอบครัวฝ่ายชายไม่ปลื้ม
  • ''โตโน่''ดูดดื่มนางเอกใหม่เกร็งจนชา
    เรียกได้ว่าเป็นซีนที่เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดจากสาวๆ ได้เลยทีเดียว สำหรับฉากจูบระหว่างพระเอกสุดฮอต ''โตโน่'' ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ หรือ ''โตโน่ เดอะ สตาร์'' กับนางเอกน้องใหม่ ''นํ้าผึ้ง'' กานต์พิชชา พิชยศ ในภาพยนตร์เรื่อง ''Love Syndrome รักโง่ๆ'' ผลงานการกำกับของ ''ปุ๊'' พันธุ์ธัมม์ ทองสังข์ ซึ่งงานนี้ถือเป็นการประเดิมจูบบนจอเงินครั้งแรกของสาวน้ำผึ้งที่มารับบทเป็น ''พลอยพิณ'' ผู้หญิงที่ค่อนข้างมั่นใจในตัวเองและรักอิสระ แต่เธอก็มีชายหนุ่มผู้ยึดมั่นในรักแท้และไม่สามารถลืมเธอได้อย่าง ''อาร์ม'' (รับบทโดย โตโน่) และเมื่อพลอยพิณกลับมาพบอาร์มอีกครั้งหลังจากที่จู่ๆ เธอหนีไปต่างประเทศ จึงกลายเป็นบททดสอบรักแท้ว่าจะยังมีจริงหรือไม่
  • แตงโม ภัทรธิดา ไม่จบโพสต์เชิญสัมพะเวสีรับส่วนบุญ
    แตงโม ภัทรธิดา ไม่รู้ว่าจะเป็นมหากาพย์ดราม่าหรือเปล่า ก่อนหน้านี้ แตงโม โพสต์ด่าแฟนคลับข้อหามายุ่งเรื่องรอยสักแบบที่เจ้าตัวไม่ได้โพสต์ในอินสตราแกรมตัวเอง จากนั้นชาวเน็ตต่างนำข้อความเธอไปโพสต์ในเว็บต่าง ๆ พร้อมกับต่อว่าเธอทำเกินกว่าเหตุไปหรือเปล่า ต่อมา แตงโม ได้โพสต์เคลียร์ข้อสงสัยเหตุใดถึงต้องด่าแฟนคลับคนนี้ยาวเหยียดหลายข้อด้วยกัน สรุปสั้น ๆ มาว่า เธอรู้ทันความคิดของคนที่มีจุดประสงค์ไม่ดีและไม่ชอบคนอวดภูมิที่ไม่ใช่แฟนคลับตัวยงของเธอก็เท่านั้น ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์แบบไม่เข้าใจในเหตุผลของเธอ
  • แตงโม ภัทรธิดา โพสต์เคลียร์เหตุด่าแฟนคลับ
    แตงโม ภัทรธิดา ด่าแฟนคลับ เจ้าตัวโพสต์เคลียร์เหตุผลทำไมต้องออกมาต่อว่า เพราะรู้ทันความคิดคนเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »