ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แตงโมควงโตโน่ทำบุญวันเกิด อุบ IG ด่าแฟนคลับ

แตงโมควงโตโน่ทำบุญวันเกิด อุบ IG ด่าแฟนคลับ

Posted 05/10/2013 by Sanook

แตงโม แฮปปี้ ควง โตโน่ ทำบุญวันเกิด อุบด่าแฟนคลับ วอนจบ ไม่หวั่นครอบครัวฝ่ายชายไม่ปลื้ม

 

เรียกว่า ช่วงนี้ไม่ว่า แตงโม ภัทรธิดา หยิบจับหรือทำอะไร มักจะเป็นประเด็นเสมอ อย่างล่าสุด สาวแตงโม ได้ร่วมเป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่า เนื่องในโอกาสวันเกิดย้อนหลัง โดยงานนี้มีทั้งเหล่าบรรดาแฟนคลับ ครอบครัวสาวแตงโม ร่วมไปถึง โตโน่ ภาคิน ซึ่งในงานวันนั้นมีทั้งร่วมกันทำบุญ รับประทานอาหาร ร่วมไปถึงเป่าเค้กย้อนหลัง ซึ่งสาวแตงโม กล่าวว่า รู้สึกดีและมีความสุขที่ได้ทำกิจกรรมดีๆ ร่วมกับแฟนคลับและครอบครัว

 

สำหรับกรณีใน IG ที่สาวแตงโม ได้ออกมาโต้ตอบกับแฟนคลับคนหนึ่งนั่น สาวแตงโม ขอไม่พูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น เพราะทุกอย่างได้เคลียร์ชัดเจนและจบไปตั้งแต่ตอนนั่นแล้ว

 

ทางด้านกระแสที่ว่า ครอบครับฝ่ายชาย อาจจะไม่ปลื้ม สาวแตงโม กล่าวว่า คิดว่าคงไม่เป็นอย่างนั้น เพราะกับทุกคนที่บ้านโตโน่ ก็มีการเจอ หรือพูดคุยกันตลอด ถือว่าเราเป็นคนตรงและชัดเจน เรียกว่า เป็นตัวของตัวเองดีที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''โตโน่''ดูดดื่มนางเอกใหม่เกร็งจนชา
    เรียกได้ว่าเป็นซีนที่เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดจากสาวๆ ได้เลยทีเดียว สำหรับฉากจูบระหว่างพระเอกสุดฮอต ''โตโน่'' ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ หรือ ''โตโน่ เดอะ สตาร์'' กับนางเอกน้องใหม่ ''นํ้าผึ้ง'' กานต์พิชชา พิชยศ ในภาพยนตร์เรื่อง ''Love Syndrome รักโง่ๆ'' ผลงานการกำกับของ ''ปุ๊'' พันธุ์ธัมม์ ทองสังข์ ซึ่งงานนี้ถือเป็นการประเดิมจูบบนจอเงินครั้งแรกของสาวน้ำผึ้งที่มารับบทเป็น ''พลอยพิณ'' ผู้หญิงที่ค่อนข้างมั่นใจในตัวเองและรักอิสระ แต่เธอก็มีชายหนุ่มผู้ยึดมั่นในรักแท้และไม่สามารถลืมเธอได้อย่าง ''อาร์ม'' (รับบทโดย โตโน่) และเมื่อพลอยพิณกลับมาพบอาร์มอีกครั้งหลังจากที่จู่ๆ เธอหนีไปต่างประเทศ จึงกลายเป็นบททดสอบรักแท้ว่าจะยังมีจริงหรือไม่
  • แตงโม ภัทรธิดา ไม่จบโพสต์เชิญสัมพะเวสีรับส่วนบุญ
    แตงโม ภัทรธิดา ไม่รู้ว่าจะเป็นมหากาพย์ดราม่าหรือเปล่า ก่อนหน้านี้ แตงโม โพสต์ด่าแฟนคลับข้อหามายุ่งเรื่องรอยสักแบบที่เจ้าตัวไม่ได้โพสต์ในอินสตราแกรมตัวเอง จากนั้นชาวเน็ตต่างนำข้อความเธอไปโพสต์ในเว็บต่าง ๆ พร้อมกับต่อว่าเธอทำเกินกว่าเหตุไปหรือเปล่า ต่อมา แตงโม ได้โพสต์เคลียร์ข้อสงสัยเหตุใดถึงต้องด่าแฟนคลับคนนี้ยาวเหยียดหลายข้อด้วยกัน สรุปสั้น ๆ มาว่า เธอรู้ทันความคิดของคนที่มีจุดประสงค์ไม่ดีและไม่ชอบคนอวดภูมิที่ไม่ใช่แฟนคลับตัวยงของเธอก็เท่านั้น ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์แบบไม่เข้าใจในเหตุผลของเธอ
  • แตงโม ภัทรธิดา โพสต์เคลียร์เหตุด่าแฟนคลับ
    แตงโม ภัทรธิดา ด่าแฟนคลับ เจ้าตัวโพสต์เคลียร์เหตุผลทำไมต้องออกมาต่อว่า เพราะรู้ทันความคิดคนเท่านั้น
  • แตงโม ภัทรธิดา เปิดศึกด่าแฟนคลับ บอกไม่ชอบคนโชว์ภูมิ
    แตงโม ภัทรธิดา เปิดศึกกับแฟนคลับทางทวิตเตอร์ หลังแฟนคลับเข้ามาชมรอยสัก แต่แตงโมตอกกลับว่า ไม่ชอบคนอวดฉลาด กลายเป็นประเด็นใหญ่ขึ้นมาอีกแล้ว ระหว่างนางเอกสาวแตงโม ภัทรธิดา กับแฟนคลับคนหนึ่ง ที่เข้ามาบอกแตงโมในทวิตเตอร์ว่า รอยสักของแตงโมสวยดี แต่ไปเจอมาจากที่อื่น โดยที่แฟนคลับคนดังกล่าว ไม่ได้พูดจายั่วยุแตงโมเลยสักนิด แต่กลับเป็นแตงโมที่บอกว่า เธอไม่ชอบคนอวดฉลาด พิมพ์ข้อความไม่รู้จักเวลาและกาลเทศะ แตงโมด่าแฟนคลับ ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2556 ได้มีแฟนคลับคนหนึ่ง เข้ามาพูดคุยกับแตงโม ภัทรธิดา ว่า "พี่โมสักสวยจัง" ทำให้แตงโมตอบไปว่า "เอารูปมาแชร์กันบ้างสิคะ" หลังจากนั้น แฟนคลับคนดังกล่าวก็ตอบกลับว่า "อ่อ ไม่มีหรอกครับ พอดีเห็นในไอจีพี่โก๊ะ อยากสักมั่งอะครับ" และข้อความนั้นถึงกับทำให้แตงโมโกรธ และโต้ตอบกลับไปว่า "เลยพิมพ์มาว่ากูรู้มากกว่าคนอื่น ดูเท่อะไรงี้ มันเกี่ยวกับรูปยังไงคะ เห็นที่ไหนพิมพ์ที่นั่นเลยค่ะ ในนี้ไม่ต้องการคนโชว์ภูมิ" แตงโม ภัทรธิดา เปิดศึกกับแฟนคลับทางทวิตเตอร์ หลังแฟนคลับเข้ามาชมรอยสัก แต่แตงโมตอกกลับว่า ไม่ชอบคนอวดฉลาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »