ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “แตงโม ภัทรธิดา“ ขึ้นเวทีราชดำเนิน ดาราแห่ร่วมม็อบคับคั่ง

“แตงโม ภัทรธิดา“ ขึ้นเวทีราชดำเนิน ดาราแห่ร่วมม็อบคับคั่ง

Posted 06/11/2013 by Sanook

ถือว่าเป็นเรื่องระดับชาติที่ไม่มีใครนิ่งเฉย สำหรับประเด็นการคัดค้านร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ทางด้านวงการบันเทิง ก็มีศิลปินดาราต่างก็ร่วมแสดงจุดยืนต่อต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม กันอย่างคับคั่งในคืนวันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา อาทิ นก สินจัย,นก ฉัตรชัย,อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ,แดง ธัญญา,หมอก้อง สรวิชญ์,กบ ปภัสสรา,ไก่ วรายุทธ,ท็อป ดารนีนุช,หยอง ลูกหยี,หน่อย บุษกร,เคน ธีรเดช,นุสบา ปุณณกันต์,ตุู๊ก ดวงตา

 

และที่สร้างความฮือฮาให้กับผู้ชุมนุมคือ แตงโม ภัทรธิดา พัชระวีรพงษ์ นางเอกสาวชื่อดัง ที่ควงคุณพ่อมาร่วมชุมนุม และขึ้นพูดบนเวทีราชดำเนินแสดงจุดยืนชัดเจนตามสไตล์สาวมั่น ตรงไปตรงมา เรียกเสียงปรบมือจากผู้เข้าชุมนุมได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยประโยคเด็ดโดนใจผู้ชุมนุมว่า...

 

"จะบอกว่า ตัวหนูเองเป็นนักแสดงนะคะ ปล่อยให้หน้าที่หนูเดินอย่างสะดวก ไม่ต้องกลับมากราบแผ่นดิน ไม่ต้องมาเป็นนักแสดงแทนหนู"

 

อย่างไรก็ตาม คนบันเทิงยังคงแสดงจุดยืน คัดค้านร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม อย่างต่อเนื่อง ผ่านอินสตาแกรมและโซเชียลเน็ตเวิร์กต่างๆ และคาดว่าจะมีดารานักแสดงเข้าร่วมการชุมนุมที่ถนนราชดำเนินอย่างต่อเนื่อง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โตโน่ เคลียร์!! แฟนคลับส่งการ์ดไม่เอา แตงโม ภัทรธิดาเป็นสะใภ้
    ออกมาเคลียร์ทุกประเด็นฉาวกลางงาน "BOK BOOK BLOOD BY KAO JIRAYU" กันเลยทีเดียวสำหรับนักร้องหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" หลังจากที่มีข่าวลือออกมาว่าในงานฉลองวันเกิดครั้งล่าสุดบรรดาแฟนคลับพร้อมใจกันส่งการ์ดอวยพรพร้อมวลีเด็ด "ขอเซอร์ไพรส์ แต่ไม่เอาสะใภ้" ให้ถึงมือ รวมไปถึงข่าวลือที่ว่าเจ้าตัวลงทุนควักกระเป๋าถอยรถหรูให้แฟนสาว "แตงโม ภัทรธิดา" เป็นของขวัญ!! ซึ่งงานนี้หนุ่มโตโน่ได้ออกมาปฏิเสธว่าข่าวลือดังกล่าวไม่ใช่เรื่องจริง ก่อนออกปากไม่รู้สึกน้อยใจที่พักหลังมานี้มีแต่ข่าวด้านลบ...
  • แตงโม ภัทรธิดา วอนอย่าใช้คำหยาบคอมเม้นท์
    ดูเหมือนว่ากระแสแอนตี้สาว "แตงโม ภัทรธิดา" และหวานใจหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" จะไม่จบง่ายๆ เพราะล่าสุด สาว "แตงโม ภัทรธิดา" ก็โพสต์ภาพหลังถูกคนในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก เข้ามาต่อว่าด้วยคำหยาบคาย พร้อมวอนให้คนที่เข้ามาดูรูปและอ่านคอมเม้นท์ในอินสตาแกรมของเธอแล้วเกิดอาการหมั่นไส้ อย่าโพสต์คำหยาบคายแบบนี้อีก
  • โชว์หวานพอแซ่บ แตงโม ควง โตโน่ กระชับสัมพันธ์ แน่นแฟ้นขึ้น
    แม้จะมีมรสุมและประเด็นฉาวสร้างความร้าวกับความสัมพันธ์ของ "แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" และ "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" อยู่เสมอ ๆ ก็ตาม แต่ดูเหมือนอุปสรรคนานาก็ไม่สามารถทำให้เขาทั้งคู่ยุติความสัมพันธ์หรือถอยห่างกันได้
  • แตงโมควงโตโน่ทำบุญวันเกิด อุบ IG ด่าแฟนคลับ
    แตงโม แฮปปี้ ควง โตโน่ ทำบุญวันเกิด อุบด่าแฟนคลับ วอนจบ ไม่หวั่นครอบครัวฝ่ายชายไม่ปลื้ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »