ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจ้าของหงส์ใจป้ำส่งเจ็ทรับซัวเรซถึงอุรุกวัย

เจ้าของหงส์ใจป้ำส่งเจ็ทรับซัวเรซถึงอุรุกวัย

Posted 19/11/2013 by siamsport

 

จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของสโมสร ลิเวอร์พูล ลงทุนส่งเจ็ทส่วนตัวไปรับ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง กลับจากการเล่นให้ทีมชาติอุรุกวัย ในศึกเวิลด์ คัพ 2014 รอบคัดเลือก กับ จอร์แดน วันพุธนี้ เพื่อให้พร้อมสำหรับศึกดาร์บี้แมตช์กับ เอฟเวอร์ตัน สุดสัปดาห์นี้
 
จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของสโมสร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมส่งเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวไปรับ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่งของทีม กลับมายังอังกฤษ เพื่อให้พร้อมสำหรับศึกดาร์บี้แมตช์กับ "ทอฟฟี่" เอฟเวอร์ตัน ที่สนามกูดิสัน พาร์ค ในวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายนนี้ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
ซัวเรซ จะเล่นให้กับทีมชาติอุรุกวัย ในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก รอบเพลย์-ออฟ นัดที่ 2 กับ จอร์แดน ที่มอนเตวิเดโอ วันพุธนี้ ซึ่งจะจบลงเพียง 60 ชั่วโมงก่อนถึงศึกเมอร์ซี่ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ กับ เอฟเวอร์ตัน ทำให้ เฮนรี่ ตัดสินใจส่งเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวไปรับสำหรับการเดินทางไกลถึง 7,000 ไมล์ กลับมายัง ลิเวอร์พูล เพื่อลงฝึกซ้อมก่อนถึงการแข่งขันสุดสัปดาห์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สตีวี่จีสุดภูมิใจจ่อลงเล่นให้สิงโตเท่ามัวร์
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์คนเก่งของทีมชาติอังกฤษ เปิดอก ภูมิใจสุดๆ ที่กำลังจะได้ลงเล่นให้บ้านเกิดเท่ากับ บ็อบบี้ มัวร์ อดีตกัปตันทีมทัพ "สิงโตคำราม" ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 1966 ที่จำนวน 108 เกม พร้อมชม เยอรมนี คู่แข่งในวันอังคารนี้ เป็นทีมที่ดีมากๆ
  • ตำนานหงส์เชื่อซัวเรซสำคัญมากต่อเกมชนทอฟฟี่
    ทอมมี่ สมิธ อดีตปราการหลังระดับตำนานของ ลิเวอร์พูล ยกย่อง หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัย คือความน่าอัศจรรย์ พร้อมเชื่อดาวเตะรายนี้จะเป็นฟันเฟืองสำคัญสำหรับเกม "ดาร์บี้แมตช์" กับ เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์นี้ มั่นใจมียิงประตูได้อีกแน่เหมือนกับซีซั่นก่อน
  • ซิสโซโก้หวังได้อยู่หงส์แดงถาวร
    อาลี ซิสโซโก้ ฟูลแบ็ก ลิเวอร์พูล หวังที่จะโชว์ฟอร์มสุดยอด เพื่อโอกาสที่จะได้เล่นให้ "หงส์แดง" แบบถาวร พร้อมกันนี้เจ้าตัวลั่น จะยึดตำแหน่งตัวจริงของต้นสังกัดให้ได้
  • โมลบี้หนุนเจิดลาสิงโตหลังบอลโลกมุ่งพาหงส์สู่UCL
    ดาวเตะระดับตำนานของหงส์แดง ออกโรงหนุน สตีวี่จีประกาศเลิกเล่นทีมชาติหลังจบฟุตบอลโลก และหันมามุ่งมั่นพาต้นสังกัดกลับสู่เวทีแชมเปียนส์ลีกอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »