ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''หญิง''ปัด''แทค''ปล่าวจีบ..แต่ตรงสเปกหนูมั่กๆ

''หญิง''ปัด''แทค''ปล่าวจีบ..แต่ตรงสเปกหนูมั่กๆ

Posted 22/11/2013 by siamdara

สาวเซ็กซี่ "หญิง" อภิสรา รักชาติ งานเข้าล่าสุดโดนเม้าท์สนั่นว่าหนุ่ม "แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม" กำลังตามจีบ อั้ยย่ะ!! มันจริงป่ะอ่ะจ้ะ"หญิง"

 

"ไม่จริงค่ะกับแทคแค่คนรู้จัก เจอกันตามงาน มีคนรู้จักชอบแซวจับคู่กัน จนกระทั่งล่าสุดมีข่าวว่าหญิงกับแทคเริ่มคบและกำลังดูใจกัน ก็งงกับข่าวนี้ เพราะจริงๆยังไม่มีอะไรคืบหน้าเกินไปกว่าเพื่อนเลย มีบ้างที่รู้สึกใจละลาย เพราะโดนเขาส่งสายตาหวานมาหลายครั้งแล้ว ก็ไม่อยากคิดมาก เพราะกลัวว่าจะคิดไปข้างเดียว และเกิดเขาเซย์โนขึ้นมา จะหน้าแตกเอาเปล่าๆ เพราะมีหลายคนที่คอยซ้ำเติมเหมือนกัน และคอยกันท่าอยู่ก็มีเหมือนกัน"
              

แหม๊ ... ปากบอก "แทค" ม่ายล่ายมาจีบ แต่ท่าทางฝ่ายหญิงจะออกอาการปลื้มหนุ่มเทคออกนอกหน้านะจ้ะ? "ก็ตรงตามสเปกนะ แต่ก็ไม่อยากให้คิดว่าหญิงแอบชอบน้องเขา เพราะยังไม่รู้เลยว่า น้องเขามีคนพิเศษหรือยัง เดี๋ยวเราจะตกเป็นข่าวมือที่สามเอาเสียอีก เอาเป็นว่ากับแทค แค่คนรู้จักไม่ใช่แฟนหรือคนที่คบหาใหม่แน่นอน" สาวทรงเซ็กซี่กล่าว
             

เอ้า .. ขยันเป็นข่าวจริ้งงงงง.. พ่อหล่อแซ่บเว่อร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ดิว’ เผยชินข่าวฉาว! ย้ำสัมพันธ์ ‘ไผ่’ ยังพี่น้อง
    นางร้ายดาวรุ่งมาแรง “ดิว” อริสรา ทองบริสุทธิ์ ขอเซ็กซี่เล็กๆ ขึ้นบกนิตยสาร Mix พร้อมเคลียร์ข่าวกับหนุ่มๆ ที่เป็นประเด็นอยู่ทั้ง “เจ็ท” ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช, ฌอห์ณ จินดาโชติ, “หมาก” ปริญ สุภารัตน์ และ ไผ่ วันพ้อยท์ ซึ่งนางร้ายคนสวยกล่าวว่า
  • งามหยด ! อั้ม-นุ่น-ปอย-ปุ๊กลุ๊ก ในลุคราชินีแห่งความงาม สวยเจิดสุด ๆ
    สวยเจิดจรัส...ดุจราชินีแห่งความงาม สมกับชื่อคอนเซ็ปต์ "Queen of Beauty" จริง ๆ เลยล่ะค่ะ สำหรับ 4 สาวสุดสวยอย่าง อั้ม พัชราภา, นุ่น วรนุช, ปอย ตรีชฎา และปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ที่เมื่อวานนี้ (21 พฤศจิกายน 2556) พวกเธอทั้ง 4 ตบเท้าเข้าร่วมโชว์ตระการตาในงานมหกรรมสินค้าความงามแห่งหนึ่ง
  • “เลดี้ กาก้า” โป๊ล่อนจ้อน 18+
    เรื่องผ้าหลุดสำหรับ เลดี้ กาก้า นั้นเป็นเรื่องที่ธรรมดามากจริงๆ เพราะนางขยันโชว์ไม่มีเวร่ำเวลา นอกจากบนเวทีที่คนดูก็ได้กำไรมากมายแล้ว ตามท้องถนนทั่วไปนางก็ยังทำนมหกประจำ จนปาปาราซซี่แชะภาพกันรัวกระหน่ำ คนดูก็แทบไม่ต้องจินตานาการกันเลยทีเดียว
  • หามบิวกัลยาณีส่ง รพ.รามฯ พบเส้นประสาทสมองอักเสบ
    นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง "บิว กัลยาณี" ค่ายอาร์สยาม ถูกนำตัวส่ง ร.พ.รามคำแหง หลังเกิดอาการบ้านหมุน แพทย์ระบุ เส้นประสาทสมองอักเสบ เป็นผลให้เกิดการทรงตัวไม่อยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »