ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมินโด้!เมสซี่ยกโอซิล,ร็อบเบน,เพอร์ซี่ยอดแข้ง

เมินโด้!เมสซี่ยกโอซิล,ร็อบเบน,เพอร์ซี่ยอดแข้ง

Posted 24/11/2013 by siamsport

 

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยกย่อง เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล, อาร์เยน ร็อบเบน ปีก บาเยิร์น มิวนิค และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นนักเตะที่มีทักษะการเล่นระดับท็อปของโลก และต่างก็ได้พิสูจน์ฝีเท้าให้เป็นที่ประจักษ์มาหมดแล้ว

ลิโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้า บาร์เซโลน่า ทีมมหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิงดุ ออกมาเปิดเผยความชื่นชมของเขาที่มีต่อ เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ, อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์เก่าลีกสูงสุดเมืองผู้ดี

โอซิล กับ เมสซี่ ได้ดวลกันหลายครั้งตอนที่เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมนียังอยู่กับ เรอัล มาดริด ขณะที่ ร็อบเบน มีส่วนสำคัญช่วยทัพ "เสือใต้" ถล่ม บาร์เซโลน่า ด้วยประตูรวม 7-0 ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลที่แล้ว ส่วน ฟาน เพอร์ซี่ เคยเกือบช่วย "ปืนใหญ่" ผ่านทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ไปได้ในแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ปี 2011 หลังแซงกลับมาชนะ 2-1 ในนัดแรก
 
ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ กล่าวกับ เด เตเลกราฟ หนังสือพิมพ์แดนกังหันลม ว่า "โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, อาร์เยน ร็อบเบน และ เมซุต โอซิล เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม โอซิลเป็นดาวเด่นแบบไม่มีข้อโต้แย้งของเยอรมนี เขาเป็นนักเตะระดับสูงและมีความคิดสร้างสรรค์อย่างน่าเหลือเชื่อ"
 
"ฟาน เพอร์ซี่ เป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบ เขาเป็นกองหน้าที่มีทักษะครบเครื่องและทำประตูได้มากมาย ร็อบเบนเป็นนักเตะชั้นเชิงสูงเหมือนกัน แต่มีรูปแบบต่างกัน เขาคาดเดาได้ยาก เขาเลี้ยงบอลไปได้เร็วมาก เขาทิ้งผู้เล่นหลายคนไว้ข้างหลังได้ด้วยการเร่งครั้งเดียว" เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 4 สมัยล่าสุด กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตาต้าชมบาร์ซ่าสุดแจ่มยำกรานาด้าเละแม้ทีมพิการ
    เคราร์โด้ มาร์ติโน่ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ยกนิ้วชมลูกทีมที่เล่นได้ดีแม้จะขาดสตาร์หลายราย ในเกมที่เอาชนะ กรานาด้า 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นทัพ "อาซูลกราน่า" ให้เดินหน้าคว้าชัยชนะต่อไป
  • แฟนชุดขาวเฮ!อันเชเผยโด้เจ็บไม่หนัก
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด เผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่ง ไม่ได้เจ็บรุนแรงแต่อย่างใด หลังต้องเปลี่ยนตัวออกในเกมลา ลีกา นัดไล่ต้อน อัลเมเรีย เมื่อวันเสาร์ ชี้เป็นแค่การตึงที่ต้นขา และหวังว่าลูกทีมจะกลับมาฟิตสมบูรณ์ในเร็วๆ นี้
  • โด้ซ้ดเปิด!ชุดขาวโชว์โหดถล่มอัลเมเรีย5-0
    คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ยิงประตูเปิดกล่องช่วย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด บุกถล่ม อัลเมเรีย ยับเยิน 5-0 คว้าสามแต้มไว้ได้ตามเป้าหมาย ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 23 พ.ย. ที่ผ่านมาฟุตบอลลา ลีกา สเปน(นัดที่ 14 ฤดูกาล 2013-14)วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2556อัลเมเรีย 0 - 5 เรอัล มาดริดสนาม: เอสตาดิโอ เด โลส ฆวยโกส เมดิเตร์ราเนโอส, (อัลเมเรีย, สเปน) ผู้ชม: 13,600 คนอัลเมเรีย เจ้าบ้านไม่มี ...
  • บาร์ซ่าได้2จุดโทษ!เปิดรังขย้ำกรานาด้า4-0
    "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า ยังคงร้อนแรงแม้ไร้เงา ลิโอเนล เมสซี่ หลังเข่นชัย กรานาด้า ที่เหลือแค่ 10 คนไปแบบเบาะๆ 4-0 จาก 2 ลูกจุดโทษในครึ่งแรกของ อันเดรส อิเนียสต้า กับ เชส ฟาเบรกาส ส่วน อเล็กซิส ซานเชส กับ เปโดร โรดริเกซ มาบวกเพิ่มในครึ่งหลัง ในศึกลาลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 23 พ.ย. ที่ผ่านมาฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2556บาร์เซโลน่า - กรานาด้าสนาม : คัมป์ นูบาร์เซโลน่า เปิดรังรับมือ ก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »