ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบลเผยปรึกษาเบ็คส์,โอเว่นก่อนซบตักเรอัล

เบลเผยปรึกษาเบ็คส์,โอเว่นก่อนซบตักเรอัล

Posted 25/11/2013 by siamsport

แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ของ เรอัล มาดริด เผย ก่อนที่จะย้ายมาเล่นกับ "ราชันชุดขาว" ได้ปรึกษากับอดีตแข้ง เรอัล อย่าง ไมเคิ่ล โอเว่น, เดวิด เบ็คแฮม, โจนาธาน วู้ดเกต และ สตีฟ แม็คมานามาน ซึ่งทั้งหมดให้คำแนะนำที่ดีมากๆ

แกเร็ธ เบล ปีกฝีเท้าจัดจ้านของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เผยว่า ตนติดต่อกับ เดวิด เบ็คแฮม อดีตนักฟุตบอลชื่อก้องโลก และ ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าความเร็วสูง เพื่อขอคำแนะนำ ก่อนจะตัดสินใจย้ายมาเล่นในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว

ดาวเตะทีมชาติเวลส์ เพิ่งย้ายมาเล่นให้ "ราชันชุดขาว" เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยค่าตัวมหาศาล โดยมีรายงานว่า ยอดทีมแห่งลีกเมืองกระทิงดุ ควักกระเป๋า 100 ล้านยูโร (ราว 4,000 ล้านบาท) เพื่อกระชากนักเตะมาจาก "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เบล เผยว่า ก่อนที่จะย้ายมาเล่นให้ เรอัล เขาเคยขอคำแนะนำจาก เบ็คแฮม และ โอเว่น รวมทั้ง สตีฟ แม็คมานามาน และ โจนาธาน วู้ดเกต "ผมขอคำแนะนำจากพวกเขาทั้งหมด เดวิด เบ็คแฮม ส่งข้อความมาอวยพรให้ผมโชคดี และอะไรอีกหลายๆ อย่าง มันเป็นเรื่องดีมากๆ และผมยังรู้สึกซาบซึ้งใจกับเรื่องนี้จริงๆ"

"เขาเคยไปฝึกซ้อมที่ ท็อตแน่ม ร่วมกับผม ดังนั้นผมรู้จักเขาดีพอสมควร และมันก็เป็นเรื่องดีที่เขาส่งข้อความ และโทรมาหาผม ผมรู้จัก โจนาธาน วู้ดเกต ตอนที่ผมอยู่กับ ท็อตแน่ม ตอนนี้ผมยังพูดคุยกับเขาเสมอ ผมได้พบกับ สตีฟ แม็คมานามาน ตอนที่ผมให้สัมภาษณ์ และเราก็ได้พูดคุยกันนิดหน่อย พวกเขาให้คำแนะนำที่ดีมากๆ ผมตัดสินใจย้ายมาเล่นต่างแดน และมันช่วยผมได้เยอะกับการเล่นที่นี่" ดาวเตะทีมชาติเวลส์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »