ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เฮียมูยิ้มได้สิงห์ทะลุ16ทีมชปล.แม้แพ้บาเซิ่ล

เฮียมูยิ้มได้สิงห์ทะลุ16ทีมชปล.แม้แพ้บาเซิ่ล

Posted 27/11/2013 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดโปรตุกีสของ เชลซี ยังพอใจที่เห็นลูกทีมตบเท้าเข้ารอบน็อกเอาต์ แชมเปี้ยนส์ ลีก แม้จะเสียหน้าบุกแพ้ บาเซิ่ล 0-1 ในรอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา รับดวงเฮงที่ได้เข้ารอบเพราะ ชาลเก้ ดันทำได้แค่เสมอ สเตอัว บูคาเรสต์ แบบไร้สกอร์

 โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมมากฝีมือของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังยิ้มได้แม้จะแพ้ บาเซิ่ล 0-1 ที่สนามเซนต์ จาค็อบ พาร์ค ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อีก เมื่อวันอังคารที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแล้ว

เชลซี โดนทีเด็ดของ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ดาวเตะ บาเซิ่ล ซัดประตูชัยในช่วง 3 นาทีสุดท้าย ส่งผลให้พวกเขาต้องพ่ายแพ้ชนิดหักปากกาเซียน อย่างไรก็ตาม ถึงจะผิดหวังกับผลการแข่งขัน แต่อย่างน้อยๆ ก็มีเรื่องดีๆ เมื่อลูกทีมของกุนซือ มูรินโญ่ ได้ตั๋วเข้ารอบน็อกเอาต์เรียบร้อย

 อดีตนายใหญ่ เอฟซี ปอร์โต้, อินเตอร์ มิลาน และ เรอัล มาดริด กล่าวหลังจบเกมว่า "มีเรื่องดีๆ เรื่องเดียวเท่านั้นนั่นก็คือการที่เราได้ผ่านเข้ารอบแล้ว แต่ที่เราได้ผ่านเข้ารอบก็เพราะ ชาลเก้ ไม่ได้ผลการแข่งขันที่พวกเขาต้องการ (เสมอ สเตอัว บูคาเรสต์ 0-0)"

"แต่เราไม่ต้องการที่จะฉกฉวยเครดิตจากคู่แข่งของเรา เพราะพวกเขาทำผลงานได้ดีกว่าเราจริงๆ แต่ผมคิดว่าตั้งแต่นาทีแรกผมมองเห็นสัญญาณหลายๆ อย่างกรณีที่ลูกทีมของผมมีอาการเหนื่อยล้า....ประตูที่เสียไปมันแย่มากๆ" กุนซือชาวโปรตุกีส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอฟซี บาเซิ่ล 1:0 เชลซี
    โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ยิงประตูชัยให้ เอฟซี บาเซิ่ล เปิดรังย้ำแค้น"สิงห์บลูส์" เชลซี 1:0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา
  • สิงห์โดนท้ายเกม!บาเซิ่ลบด1-0ลุ้นเข้าทั้งคู่
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี บุกพ่ายให้กับ บาเซิ่ล เจ้าบ้าน 0-1 โดยถูก โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ซัดชัยนาทีที่ 87 ส่งผลให้ บาเซิ่ล ที่เก็บสามแต้มขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของกลุ่ม ขณะที่ เชลซี ยังยึดจ่าฝูงกลุ่มตามเติม ทำให้ทั้งสองทีมยังต้องไปลุ้นเข้ารอบต่อไปในนัดสุดท้าย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี.) เมื่อคืนวันอังคารที่ 26 พ.ย. ที่ผ่าานมา
  • ลุยซ์เข่าเดี้ยงชวดช่วยสิงห์ฟัดบาเซิ่ล
    เชลซี ประกาศเอง ดาวิด ลุยซ์ กองหลังเลือดกาแฟ จะไม่ได้ลงเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ต้องไปเยือน บาเซิ่ล วันอังคารนี้ เพราะมีอาการบาดเจ็บตรงหัวเข่า และน่าจะต้องพักเป็นเวลา 1 สัปดาห์
  • มูยันตอร์เรสพร้อมฟัดบาเซิ่ล
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ยันชัด เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิงดุ พร้อมคัมแบ็กช่วยทีมในเกมเยือน บาเซิ่ล วันอังคารนี้ กำชับลูกทีมต้องพยายามเก็บชัยชยะให้ได้ เพื่อซิวตั๋วรอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »