ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้ผงาด! เบียดเมสซีซิว "ดิ สเตฟาโน โทรฟี่" 2 ปีซ้อน

โด้ผงาด! เบียดเมสซีซิว "ดิ สเตฟาโน โทรฟี่" 2 ปีซ้อน

Posted 28/11/2013 by goal.com

ซีอาร์เซเว่นฮ็อตจริงฮ็อตจัง! ซิวรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของลีกแดนกระทิงดุที่จัดขึ้นโดยมาร์ก้าไปครองเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน

คริสเตียโน โรนัลโด้ ซุปตาร์ค่ายเรอัล มาดริด ประกาศศักดาความเป็นยอดนักเตะด้วยการคว้ารางวัล "ดิ สเตฟาโน โทรฟี่" หรือนักเตะแห่งปีของลาลีก้า ไปครองเป็นปีที่สองติดต่อกัน

"ดิ สเตฟาโน โทรฟี่" คือรางวัลที่ถูกจัดขึ้นโดยมาร์ก้า สื่อยักษ์ใหญ่ของสเปน เพื่อมอบให้กับพ่อค้าแข้งที่ทำผลงานในลีกได้ดีที่สุดในรอบปีที่ผ่านมา ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นในทุกระดับดิวิชั่นและแฟนบอลได้ร่วมโหวตคะแนนเลือกแข้งแห่งปี ซึ่งจะคิดคะแนนเป็นรอบๆไป

โดยในปีนี้ผลปรากฎว่า ซีอาร์เซเว่นก็สมหวังได้รับรางวัลดังกล่าวไปนอนกอดไปสมัยที่สองหลังได้รับคะแนนโหวตทั้งสิ้น 32 คะแนน เฉือนชนะลิโอเนล เมสซี คู่ปรับจากบาร์เซโลนาที่ได้ 26 คะแนน ไปเพียง 6 แต้มเท่านั้น ส่วนอันดับสามตกเป็นของอันเดรส อิเนียสต้า แข้งจอมเทคนิคอีกคนของเจ้าบุญทุ่ม

กัปตันทีมชาติโปรตุเกสกำลังทำผลงานได้อย่างเข้าฝักในฤดูกาลนี้ และได้รับการคาดหมายว่าเขามีโอกาสสูงเหลือเกินกับการคว้ารางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ หรือ นักเตะยอดเยี่ยมโลกประจำปีนี้ ซึ่งจะมีการประกาศรายชื่อแคนดิเดต 3 คนสุดท้ายออกมาในเดือนหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบลตุงแรก!ราชัน10คนเปิดบ้านอัดกาลาฯ4-1
    ''ราชันชุดขาว'' เรอัล มาดริด ที่ไร้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังคงฟอร์มแก่งหลังเปิดบ้านคว้าชัยเหนือ กาลาตาซาราย 4-1 แม้เกมนี้จะต้องเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนตั้งแต่นาทีที่ 27 หลัง เซร์คิโอ รามอส โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อวันพุธที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บีวันพุธที่ 27 พฤศจิกายน 2556เรอัล มาดริด (สเปน) 4-1 ก...
  • มาร์เซโล่ยันไม่เคยมีปัญหากับโด้
    มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายจอมบุก เรอัล มาดริด ยันไม่เคยมีปัญหากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจี๊ดจ๊าดเพื่อนร่วมสังกัด ลั่นมีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมกับ "โด้น้อย" แถมยังหวังเห็น ดาวเตะโปรตุกีส ผงาดคว้ารางวัลบัลลง ดอร์ ด้วย
  • แฟนชุดขาวเตรียมใส่หน้ากากโด้หนุนคว้าบัลลงดอร์
    สาวก เรอัล มาดริด ผุดไอเดียสุดแนว เมื่อจะใส่หน้ากากของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของทีม ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ "ราชันชุดขาว" จะเจอกับ กาลาตาซาราย วันพุธนี้ เพื่อหนุนให้ โรนัลโด้ ได้รางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ 2013 ไปนอนกอด แถมจะมีการชูป้ายผ้ากันด้วย
  • เจ้าของเรือนัดเจอปธ.ชุดขาวถกซื้อกาซียาส
    ฮือฮา! เจ้าของทีม แมนฯ ซิตี้ นัดพบประธานสโมสร เรอัล มาดริด ที่กรุงอาบูดาบี โดยมีหลักฐานยืนยันเป็นภาพถ่ายขึ้นอินสตราแกรม คาดงานนี้หนีไม่พ้นการเจรจาเรื่องซื้อ-ขาย อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน เป็นแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »