ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สื่อนอกแฉ!เป้าหมายบีจีส่อหนีการเมืองอิสราเอลมาไทย

สื่อนอกแฉ!เป้าหมายบีจีส่อหนีการเมืองอิสราเอลมาไทย

Posted 29/11/2013 by goal.com

 

ไม่รู้จะเข้าสุภาษิตหนีเสือปะจระเข้หรือเปล่า?เพราะสื่อต่างประเทศเผย ดาร์โก ทาร์เซฟสกี้ มีแนวโน้มชิ่งหนีความไม่สงบทางการเมืองของอิสราเอลมาบางกอกกล๊าส

เว็ปไซต์ฟุตบอลของมาซิโดเนียรายงานว่า ดาร์โก ทาร์เซฟสกี้ มิดฟิลด์ตัวรุกของ ฮาโปเอล คิรยัต ชโมนา ทีมในลีกสูงสุดของอิสราเอล อาจจะตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งในประเทศไทยหลังได้รับข้อเสนอจากบางกอกกล๊าส เอฟซี เพราะครอบครัวต้องการความเป็นอยู่ที่ปลอดภัย

“กระต่ายแก้ว" ยืนยันแล้วว่ากำลังเปิดโต๊ะเจรจาคว้าเพลเมกเกอร์ทีมชาติมาซิโดเนียรายนี้มาร่วมทัพในฤดูกาลหน้าหลังประทับใจฟอร์มการเล่นที่ทีมงานได้เห็นกับตาในเกมที่ฮาโปเอล คิรยัต ชโมน่า บุกไปชนะ เบตาร์ เยรูซาเล็ม 4-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

สื่อบ้านเกิดของแข้งวัย 29 ปีรายนี้้เชื่อว่าบางกอกกล๊าส เอฟซี มีโอกาสไม่น้อยที่จะคว้าตัวไปร่วมทีมแม้ว่า "ทาร์เซฟสกี้" จะเหลือสัญญาอย่กับ ฮาโปเอล คิรยัต ชโมน่า ถึงฤดูร้อนปีหน้าก็ตาม

"สัญญาของทาร์เซฟสกี้กับต้นสังกัดยังรั้งตัวเขาไว้ถึงซัมเมอร์ปี 2014 ทว่าแข้งมาซิโดเนียนรายนี้ต้องการย้ายออกจากอิสราเอลให้เร็วที่สุด ด้วยว่าภรรยาและครอบครัวของเขารู้สึกไม่ปลอดภัยกับสถานการณ์ความไม่สงบ ทางการเมืองของอิสราเอล"

นอกจากนี้แหล่งข่าวยังเปิดเผยกับสื่อเดิมอีกว่า แม้ดาร์โกยังได้รับความสนใจจาก ทีมชั้นนำของยุโรปให้ไปค้าแข้งด้วย แต่เจ้าตัวมีแนวโน้มที่จะย้ายมาค้าแข้งในแถบอาเซียนมากกว่า โดยที่เขาได้รับข้อมูลเกี่ยวกับไทยลีกจากมาริโอ ยูรอฟสกี้ แข้งเทพของเอสซีจี เมืองทอง และถ้าบีจีสามารถจ้างได้ด้วยอัตราที่พอใจ เขาอาจจะเป็นอาวุธหนักในไทยลีกซีซั่นหน้านี้เลยก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »