ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดเล็งเซ็นแบ็กซ้ายสนเบอร์ทรานด์

บีร็อดเล็งเซ็นแบ็กซ้ายสนเบอร์ทรานด์

Posted 29/11/2013 by rakball.net

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ยอมรับอาจจะเซ็นสัญญาคว้านักเตะในตำแหน่งแบ็กซ้าย เข้ามาเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยเตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว ไรอัน เบอร์ทรานด์ แบ็กซ้ายดาวรุ่งของทีม"สิงห์บลูส์"เชลซี อีกครั้งหลังวืดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา!


 เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ยอดทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับอาจจะเซ็นสัญญาคว้านักเตะในตำแหน่งแบ็กซ้าย เข้ามาเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยเตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว ไรอัน เบอร์ทรานด์ แบ็กซ้ายดาวรุ่งของทีม"สิงห์บลูส์"เชลซี อีกครั้ง หลังวืดได้ตัวมาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา!

โดย ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ประจำถิ่นแอนฟิลด์ มองว่าเวลานี้ โฆเซ่ เอ็นริเก้ แบ็กซ้ายอาชีพชาวสเปน ต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บที่หัวเข่าข้างขวา และต้องพักรักษาตัวไปจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า 2014 เท่ากับว่าเวลานี้เหลือเพียง อาลี ซิสโซโก้ ที่ยืมตัวมาจากทีมบาเลนเซีย เพียงแค่รายเดียว

ทั้งนี้อดีตกุนซือ"หงส์ขาว"สวอนซี ซิตี้ กล่าวว่า!"เอ็นริเก้ เขาจะต้องพักนาน 2-3 เดือน ซึ่งทีมต้องพยายามแก้ปัญหาตรงจุดนี้ เนื่องจากจำเป็นต้องมีนักเตะรองรับตำแหน่งละ 2 คน เพื่อให้มีการแข่งขันภายในทีม ซึ่ง เอ็นริเก้ เป็นแบ็กซ้ายดีที่สุดคนหนึ่งของพรีเมียร์ลีก และการพลาดใช้งานนักเตะรายนี้ไป ถือเป็นเรื่องเสียหายสำหรับทีมอย่างมาก"

 และมีรายงานว่า! เบรนแดน ร็อดเจอร์ส จะขอเบิกงบจากคลัง"หงส์แดง"จำนวน 8 ล้านปอนด์ (ราว 400 ล้านบาท) สำหรับนำไปสู่ขอตัว ไรอัน เบอร์ทรานด์ จากต้นสังกัด เชลซี เพื่อหวังจะได้ตัวแบ็กซ้ายอนาคตไกลวัย 24 ปีรายนี้มาร่วมทัพ แม้ว่าก่อนหน้านี้จะเคยถูกปฏิเสธข้อเสนอมาแล้วครั้งหนึ่งในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์แดงใกล้ซิวมอนโตย่าเต็มที
    สื่อเผย ลิเวอร์พูล จ่อสอย มาร์ติน มอนโตย่า ฟูลแบ็กดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า เสริมแกร่งทดแทน โฆเซ่ เอ็นริเก้ แบ็กซ้ายตัวเก่ง ที่ได้รับบาดเจ็บพักยาวทั้งซีซั่นเต็มแก่ หลังส่ง เอียน อายร์ บิ๊กบริหารทีม ไปคุยเรียบร้อยเมื่อวันพฤหัสบดี คาดน่าจะมีบทสรุปที่ชัดเจนออกมาในเร็ววันนี้
  • ผู้ค้นพบเผยกิ๊กส์เกือบได้ซบเรือก่อนมาผี
    เดนนิส สโคฟิลด์ ประธานของ ดีนส์ ยูธ คลับ ทีมระดับเยาวชนที่ ไรอัน กิ๊กส์ เคยเล่นให้ตอนยังเป็นเด็ก ระบุ เพชรที่ตนเป็นคนค้นพบเคยเกือบจะเป็นนักเตะของ แมนฯ ซิตี้ แทนที่จะเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว แต่ "เรือใบสีฟ้า" กลับปล่อยโอกาสให้หลุดมือไปเอง และเป็น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ "ปีศาจแดง" ที่ได้ลายเซ็นของปีกชาวเวลส์ไปครอง
  • สื่อนอกตีข่าว! ไอ้ค้างคาวเล็งดึง มอนเรอัล กลับสเปน
    สื่อต่างประเทศประโคมข่าว บาเลนเซีย ยอดทีมแห่งสเปนเตรียมคว้าตัว นาโช มอนเรอัล มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังนักเตะไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนาม
  • ลือเชลซีร่วมวงหงส์-ผีล่าตัวราคิติช
    เชลซี ทีมใหญ่แห่งลอนดอน ตกเป็นข่าวทีมล่าสุดต่อจาก ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนใจอยากได้ตัว อีวาน ราคิติช จอมทัพโครแอต ของ เซบีย่า มาปั้นเกม หลังจากนักเตะห่อเหี่ยวใจ ทีมขายนักเตะเก่งๆ ทิ้ง จนอาจไม่ต่อสัญญาที่เหลืออายุถึงปี 2015

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »