ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไบรท์เนอร์โวเสือใต้เต็งจ๋าแชมป์ยุโรป

ไบรท์เนอร์โวเสือใต้เต็งจ๋าแชมป์ยุโรป

Posted 30/11/2013 by siamsport

 

พอล ไบรท์เนอร์ ตำนานแข้ง บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจ "เสือใต้" คือเต็งจ๋าที่จะซิวถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้มาครอง พร้อมชู ดอร์ทมุนด์ ยังคงเป็นคู่แข่งที่น่ากลัว

 พอล ไบรท์เนอร์ อดีตยอดกองกลางของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรจ่าฝูง บุนเดสลีกา เยอรมัน แสดงความมั่นใจว่า "เสือใต้" คือทีมที่มีโอกาสคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาลนี้ มาครอบครองมากที่สุด และมีเพียงแค่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพื่อนร่วมลีก และ บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด 2 ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน เท่านั้น ที่เป็นคู่แข่งที่น่ากลัว

 ถึงแม้แพ้ บาเยิร์น คาบ้าน 0-3 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน แต่ ดอร์ทมุนด์ ก็กลับมาได้ทันควันด้วยการโค่น นาโปลี 3-1 เมื่อวันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขามีโอกาสดีที่จะผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่ง ไบรท์เนอร์ ก็เชื่อว่า "เสือเหลือง" ยังคงเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวสำหรับแชมป์เก่าอย่าง "เสือใต้" ในเวทียุโรป

"แน่นอนว่า เราเป็นทีมเต็งแชมป์อย่างชัดเจนเลย รองๆ ลงมาก็มี มาดริด, บาร์เซโลน่า และ ดอร์ทมุนด์ สำหรับผมแล้วทีมเหล่านี้คือจ้าวของวงการฟุตบอลในยุคปัจจุบัน และผมก็คิดว่า ตามปกติแล้ว ดอร์ทมุนด์ คือทีมเบอร์ 2 ของยุโรป! เมื่อพวกเขาได้นักเตะตัวหลักกลับมาจากอาการบาดเจ็บครบล่ะก็ พวกเขาคือจุดสุดยอดของเกมเลยทีเดียว" ตำนานแข้งเลือดเบียร์วัย 62 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »