ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มิโญเล่ต์ยันหงส์มีลุ้นไปชปล.หากรักษาฟอร์มไว้

มิโญเล่ต์ยันหงส์มีลุ้นไปชปล.หากรักษาฟอร์มไว้

Posted 30/11/2013 by siamsport

 

ซิมง มิโญเล่ต์ นายทวาร ลิเวอร์พูล ยันต้นสังกัดมีลุ้นไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หากสามารถรักษาฟอร์มที่ดีเอาไว้ได้ หลัง "หงส์แดง" เริ่มต้นซีซั่นนี้ได้อย่างน่าประทับใจ ชี้สิ่งสำคัญคือการทำให้ทุกคนฟิต และมองไปทีละเกม โดยเริ่มต้นจากแมตช์เยือน ฮัลล์ ซิตี้ ในสุดสัปดาห์นี้

ซิมง มิโญเล่ต์ ผู้รักษาประตู "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า ต้นสังกัดสามารถที่จะคว้าสิทธิ์ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ ตราบใดที่พวกเขายังคงรักษาฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมแบบนี้เอาไว้
 
ลูกทีม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ได้ประโยชน์จากการที่บรรดาทีมคู่แข่งทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เริ่มต้นฤดูกาลนี้อย่างไม่คงเส้นคงวา โดยขึ้นรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกในเวลานี้
 
ลิเวอร์พูล ไม่ติด 4 อันดับแรก นับตั้งแต่ฤดูกาล 2008-09 แต่ปัจจุบันเก็บไปแล้ว 24 คะแนนจาก 12 นัด ทำให้มีโอกาสลุ้นกลับไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง อย่างไรก็ตาม มิโญเล่ต์ ก็ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้จดจ่ออยู่กับเกมที่อยู่ตรงหน้าเท่านั้น โดยเริ่มจากเกมบุกเยือน ฮัลล์ ซิตี้ ที่เคซี สเตเดี้ยม วันอาทิตย์นี้ มากกว่าที่จะไปกังวลกับผลของคู่อื่นๆ
 
"จากนี้ไปจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ มันมีหลายเกมให้เล่น ดังนั้น สำหรับเราแล้ว มันเป็นเรื่องของการทำให้แน่ใจว่าทุกคนมีความฟิต ทุกคนทำงานหนัก และเราก็เก็บคะแนนให้ได้มากที่สุดในช่วงเวลานั้น เราไม่อาจมองไปไกลได้ ดังนั้น เราต้องทำให้แน่ใจว่าเรามีการเตรียมพร้อมที่ดีในเกมกับ ฮัลล์"
 
"มันไม่สำคัญว่าคู่แข่งเป็นใครในตอนนี้ มันยังเร็วเกินไปแลเราก็ต้องมองตัวเองและทำให้แน่ใจว่าเราทำถูกต้อง จากนั้นเราก็ไม่ต้องไปกังลกับสิ่งที่ทีมอื่นๆ ทำ เราทำได้ดีในลีกและมันสำคัญที่จะพยายามอยู่ตรงนั้นต่อไป และก้าวต่อไปจากสิ่งที่เราทำในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ หวังว่าเราจะสามารถทำได้ด้วยการคว้าชัยชนะเหนือ ฮัลล์" มิโญเล่ต์ กล่าว
 
จอมหนึบวัย 25 ปี เคยทำงานร่วมกับ สตีฟ บรูซ ผู้จัดการทีม ฮัลล์ สมัยที่คุมทีม ซันเดอร์แลนด์ และดาวเตะทีมชาติเบลเยียม ก็เชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะต้องเจอกับงานหนักอย่างแน่นอน
 
"ผมรู้จัก สตีฟ ตอนที่อยู่ ซันเดอร์แลนด์ ผมรู้ว่าเขาพยายามที่จะกระตุ้นลูกทีมอยู่เสมอ ดังนั้น ผมแน่ใจว่าพวกเขาจะกดดันเราอย่างหนัก ผมคาดหวังถึงเกมที่หนัก แต่เราก็ต้องมองตัวเองและทำให้แน่ใจว่าเราทำสิ่งที่เราทำได้ดีที่สุด เราต้องทำให้แน่ใจว่าเราพร้อมและโชว์ฟอร์มที่ดีออกมา" มิโญเล่ต์ กล่าว
 
ลิเวอร์พูล จะไม่มี โฆเซ่ เอ็นริเก้ แบ็กซ้าย ที่กำลังพักฟื้นจากการผ่าตัดเข่า ทำให้ จอน ฟลานาแกน จะได้ยืนแบ็กซ้ายต่อไป ขณะที่ บรูซ เชื่อว่าแนวรับของ ฮัลล์ จะสามารถรับมือได้กับ หลุยส์ ซัวเรซ และ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ คู่หัวหอกอันตราย "หงส์แดง"
 
"คู่กองหน้าของพวกเขายอดเยี่ยม พวกเขาเป็นทีมที่ดีมากๆ และหัวหอกทั้ง 2 คนก็อันตรายอย่างยิ่ง ซัวเรซ พิสูจน์ให้เห็นปีแล้วปีเล่าว่าเขาเป็นนักเตะที่ดีมากๆ ในพรีเมียร์ลีก เราจะต้องป้องกันให้ดี พวกเขามีมิดฟิลด์ชั้นยอด โดยเฉพาะ สตีเว่น เจอร์ราร์ด แต่คู่กองหน้าทำให้พวกเขามีความเฉียบคมอย่างยิ่ง"
 
"พวกเขาเริ่มต้นในทิศทางที่ถูกต้อง ซึ่งเป็นเรื่องเยี่ยมสำหรับ ลิเวอร์พูล เพราะมันนานมาแล้วที่พวกเขาไม่ได้ลุ้นอันดับ 1 ไม่ว่าพวกเขาสามารถตอบคำถามของทุกคนได้หรือไม่ก็ตาม แต่ถ้าคุณมองดูแนวทางที่พวกเขาเล่น โดยเฉพาะในแดนหน้า พวกเขามีโอกาสดีไม่แพ้ทีมอื่นๆ ในการคว้าแชมป์" บรูซ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไอเดียเก๋! บีร็อดเปรยอาจจับ เจอร์ราร์ด เล่นกองหลัง
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เผยอาจจับ สตีเวน เจอร์ราร์ด ไปเล่นเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟในอนาคต มั่นใจกัปตันหงส์แดงมีคุณสมบัติพร้อมจะเล่นในตำแหน่งนี้
  • หงส์ซีด!สเตอร์ริดจ์เดี้ยงส่อชวดบู๊ฮัลล์
    ลิเวอร์พูล ต้องเซ็งสุดๆ หลัง แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่ง เดี้ยงจนต้องใช้ไม้ค้ำยันออกจากสนามซ้อม และคาดว่าน่าจะชวดช่วย "หงส์แดง" ในเกมฟาดแข้งกับ ฮัลล์ ซิตี้ สุดสัปดาห์นี้ เช่นเดียวกับ มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังตัวหลัก ที่เจ็บจากการซ้อมเช่นกัน
  • หงส์แดงใกล้ซิวมอนโตย่าเต็มที
    สื่อเผย ลิเวอร์พูล จ่อสอย มาร์ติน มอนโตย่า ฟูลแบ็กดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า เสริมแกร่งทดแทน โฆเซ่ เอ็นริเก้ แบ็กซ้ายตัวเก่ง ที่ได้รับบาดเจ็บพักยาวทั้งซีซั่นเต็มแก่ หลังส่ง เอียน อายร์ บิ๊กบริหารทีม ไปคุยเรียบร้อยเมื่อวันพฤหัสบดี คาดน่าจะมีบทสรุปที่ชัดเจนออกมาในเร็ววันนี้
  • ลือเชลซีร่วมวงหงส์-ผีล่าตัวราคิติช
    เชลซี ทีมใหญ่แห่งลอนดอน ตกเป็นข่าวทีมล่าสุดต่อจาก ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนใจอยากได้ตัว อีวาน ราคิติช จอมทัพโครแอต ของ เซบีย่า มาปั้นเกม หลังจากนักเตะห่อเหี่ยวใจ ทีมขายนักเตะเก่งๆ ทิ้ง จนอาจไม่ต่อสัญญาที่เหลืออายุถึงปี 2015

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »