ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซีเกมส์ยิ้มแข้งหลักหายเจ็บก่อนเดินทาง กวินจ่อเฝ้าเสาพบติมอร์

ซีเกมส์ยิ้มแข้งหลักหายเจ็บก่อนเดินทาง กวินจ่อเฝ้าเสาพบติมอร์

Posted 02/12/2013 by goal.com

 

ทัพซีเกมส์ได้รับข่าวดีเมื่อนักเตะตัวหลักหายเจ็บหมดแล้วพร้อมเดินทางวันพรุ่งนี้ เช่นเดียวกับ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ที่มีโอกาสเฝ้าเสานัดประเดิมสนามกับติมอร์

ความเคลื่อนไหวของ “ช้างศึก” ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่ประเทศพม่า ซึ่งมีคิวลงสนามนัดแรกในกลุ่มบีพบ ติมอร์ เลสเต วันที่ 7 ธ.ค. ที่สนาม ตู้ วัน นะ เมืองย่างกุ้ง เวลา 16.30น.(เวลาไทย) ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 ธ.ค. “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย พร้อมด้วย สต๊าฟโค้ช และ ขุนพลนักเตะทั้งหมด เดินทางออกจากแคมป์ฝึกซ้อม สนามกอล์ฟ อัลไพน์ จ.เชียงใหม่ มายัง กรุงเทพฯ จากนั้นได้ปล่อยให้นักเตะเดินทางกลับไปเก็บสัมภาระ พร้อมทั้งได้นัดหมายให้นักเตะมารายงานตัวอีกครั้งที่โรงแรมเอสซี ปาร์ค ช่วงเย็นของวันเดียวกัน

โดยทีมชุดนี้มีคิวเดินทางไปพม่า วันที่ 3 ธ.ค. เวลาประมาณ 13.00น. “ซิโก้” กล่าวว่า "สภาพร่างกายของนักเตะเวลานี้สมบูรณ์ดีทุกคน ซึ่งก่อนหน้านี้นักเตะที่มีอาการบาดเจ็บอย่าง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, ชนินทร์ แซ่เอี๊ยะ, ชนานันท์ ป้อมบุบผา, ศราวุฒิ มาสุข ก็หายเจ็บหมดแล้ว ทำให้ตอนนี้สภาพทีมสมบูรณ์แบบ 100 เปอร์เซ็นต์"

“ซิโก้” กล่าวอีกว่า "สำหรับ 11 คนแรกมีอยู่ในใจแล้ว โดยกองหน้าตัวเป้ามีตัวเลือก 2 คน คือ ชนานันท์ ป้อมบุบผา กับ อดิศักดิ์ ไกรษร ซึ่งต้องดูว่าทั้ง 2 คนเล่นเข้ากับแท็กติกแบบไหน อีกทั้งก็ต้องดูสถานการณ์ในเวลานั้นด้วย ส่วนเป้าหมายในรอบแรกตั้งไว้ที่ 10 แต้ม"

“การไปพม่าครั้งนี้ผมไม่ได้เป็นห่วงอะไรน้องๆ มากนัก เรื่องล้มบอล คงไม่มีแน่ เพราะเด็กของเราไปในฐานะผู้ท้าชิง ไม่ใช่เป็นทีมแชมป์เก่า ขอให้น้องๆ เล่นอย่างเต็มที่ รัดกุม และไม่ประมาท หากทำได้ ผมเชื่อว่าเราสามารถคว้าแชมป์ได้” ซิโก้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »