ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บาดสตูเบอร์รับอาจชวดลุยบอลโลก

บาดสตูเบอร์รับอาจชวดลุยบอลโลก

Posted 04/12/2013 by siamsport

 

โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ ปราการหลังดวงแตกของ บาเยิร์น มิวนิค รับสภาพ คงไม่ได้ลุยศึก เวิลด์ คัพ 2014 กับทีมชาติเยอรมนี พร้อมปัดข่าวลือเรื่องอาจจะกลับมาเล่นฟุตบอลไม่ได้อีกแล้ว

โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ กองหลังตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่า ตอนนี้มีความเป็นไปได้น้อยมากๆ สำหรับตน ที่จะมีชื่อติดทีมชาติเยอรมนี ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล ช่วงกลางปีหน้า ถึงแม้การผ่าตัดหัวเข่า เมื่อวันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา จะผ่านพ้นไปด้วยดีก็ตาม

ดาวเตะรูปหล่อวัย 24 ปี ต้องเข้ารับการผ่าตัดตรงหัวเข่าถึง 4 ครั้ง นับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บจากเกมที่ "เสือใต้" ดวลกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อเดือนธันวาคม ปีก่อน และฤดูกาลนี้ยังไม่ได้ลงสนามให้ต้นสังกัดเลยแม้แต่นัดเดียว ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่า ศึก เวิลด์ คัพ 2014 คงเป็นเรื่องไกลเกินเอื้อมสำหรับตน

"บราซิล อยู่ห่างจากผมออกไปเรื่อยๆ" ดาวเตะ บาเยิร์น ระบุ

ด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บดังกล่าวทำให้มีกระแสข่าวลือว่า บาดสตูเบอร์ อาจจะกลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้งไม่ได้ อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวยันชัดว่า ไม่ใช่เรื่องจริงแน่นอน "ตอนนี้ผมไม่ต้องใช้ไม้เท้าแล้ว การบำบัดและบริหารร่างกายตั้งแต่ 9 โมงเช้า ถึง 5 โมงเย็น ในทุกๆ วันกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ แพทย์ยืนยันกับผมหลายครั้งแล้วว่า หัวเข่าของผมสามารถกลับมาเป็นปกติและไม่มีความเสียหายใดๆ อีกครั้ง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »