ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 10 นักเตะที่ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ ‘ปีศาจแดง‘ ในช่วงปีใหม่นี้

10 นักเตะที่ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ ‘ปีศาจแดง‘ ในช่วงปีใหม่นี้

Posted 05/12/2013 by Sanook

ฟุตบอล : เรียกได้ว่ามีข่าวเกี่ยวกับการซื้อขายออกมาไม่เว้นแต่ละวัน สำหรับทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีกอย่าง ''ปีศาจแดง'' แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด...

ไม่ว่าจะด้วยผลงานในลีกที่ไม่ค่อยดีนัก หรือระบบการเล่นที่ยังดูไม่ค่อยลงตัว ทำให้เกิดกระแสข่าวว่ามีนักเตะชื่อดังมากมายจากลีกใหญ่ๆ ต่างมีชื่อเข้ามาพัวพันกับการย้ายมาเล่นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

และวันนี้เราได้รวบรวม 10 นักเตะ ที่ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่อาจเกิดขึ้นในช่วงตลาดการซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ มาให้ได้ชมกัน รายไหนจริงรายไหนเท็จ โปรดใช้วิจารณญานในการตัดสินด้วยตัวคุณเอง
 
มาร์โค รอยส์ - โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด รู้ดีว่ามิดฟิลด์ชาวเยอรมันรายนี้มีฝีเท้าร้ายกาจเพียงใด แต่ก็คงไม่ใช่เรื่องง่ายหากจะคว้าตัว รอยส์ มาร่วมทีมในช่วงกลางฤดูกาลแบบนี้ ตัวแปรสำคัญน่าจะอยู่ที่ค่าฉีกสัญญามากกว่า

เลห์ตัน เบนส์ - เอฟเวอร์ตัน

หนึ่งในลูกทีมคนโปรดสมัยคุมเอฟเวอร์ตัน เบนส์ เคยถูกตามล่าลายเซ็นอย่างหนักหน่วงมาแล้วตอนต้นฤดูกาล และในช่วงเดือนมกราคมนี้คาดว่าสถานกาณ์แบบเดิมจะกลับมาอีกครั้ง นักเตะจะย้ายหรือไม่ย้ายน่าจะอยู่ที่การตกลงค่าตัวอีกเช่นกัน

อิลคาย กุนโดแกน - โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

อีกหนึ่งผลผลิตจากกองทัพ "เสือเหลือง" ชุดรองแชมป์ยุโรปปีที่แล้ว เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง แต่ด้วยสไตล์การเล่นที่หลากหลายก็สามารถปรับตัวขึ้นมาเล่นเกมรุกได้ดี อายุก็แค่ 23 ปีเท่านั้น อายุการใช้งานยังอีกไกล งานนี้ต้องวัดใจ เจอร์เก้น คล็อปป์ สถานเดียวว่าจะยอมปล่อยลูกทีมรายนี้หรือไม่

อันเดร เอร์เรร่า - แอธเลติก บิลเบา

เคยตกเป็นข่าวครึกโครมในช่วงต้นฤดูกาล ถึงขนาดสื่อดังออกมาตีข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้คว้าตัว เอร์เรร่า มาร่วมทีมแล้ว 99.99% แต่ก่อนตลาดจะปิดเพียงไม่กี่นาทีก็มีข่าวยืนยันซ้อนยืนยันว่าไม่มีการเจรจาซื้อขาย เอร์เรร่า แต่อย่างใด หลังจากนั้นก็มีภาพชาย 3 คน ที่ถูกเปิดเผยในภายหลังว่าเป็นเอเย่นต์ตัวปลอมปรากฎออกมาตามสื่อต่างๆ นี่เป็นอีกหนึ่งบทเรียนที่แสดงให้เห็นว่าอย่าเพิ่งเชื่อว่ามีการตกลงย้ายทีมแล้ว รอให้เห็นการชูเสื้อก่อนดีกว่า

เอเวอร์ตัน ริเบยโร่ - ครูเซโร่

ดีกรีไม่ธรรมดาสำหรับเพลย์เมกเกอร์วัย 24 ปีรายนี้ เป็นถึงผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของลีกบราซิล จากผลงานการพาต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีกได้สำเร็จ แต่ก็ต้องไม่ลืมว่ามีนักเตะบราซิลน้อยคนนักที่จะมาประสบความสำเร็จกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ความเป็นไปได้ในการคว้าตัวมีอยู่เหมือนกัน แต่ก็ต้องดูท่าทีจากสโมสรต้นสังกัดอีกครั้งด้วย

ฟาบิโอ โคเอนเทรา - เรอัล มาดริด

ว่ากันว่า โคเอนเทรา ไม่ได้ย้ายมาเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว เนื่องมาจากความชักช้าของทีมงาน "ปีศาจแดง" ซึ่งในเวลาต่อมาก็โดนแฟนบอลสวดยับกันไปยกใหญ่ และเมื่อตลาดซื้อขายเปิดขึ้นอีกครั้ง เรามาจับตาดูกันว่า เอ็ด วู้ดเวิร์ด จะกู้ชื่อเสียงของตัวเองที่ติดลบอยู่ในตอนนี้กลับมาได้หรือไม่

อัลแบร์โต้ โมเรโน่ - เซบีย่า

ในเมื่อภารกิจตามหาตัวแทน เอวร่า ยังไม่สิ้นสุดลง แบ็กซ้ายจากทั่วทุกมุมโลกต่างก็มีชื่อโผล่ขึ้นมาไม่เว้นแต่ละวัน ซึ่งอาจรวมไปถึงแบ็กซ้ายจอมบุกวัย 21 ปีรายนี้ด้วย โมเรโน่ เป็นดาวรุ่งที่ถูกจับตามองอย่างมากในลาลีกา เพิ่งจะถูกเรียกไปติดทีมชาติสเปนชุดใหญ่เมื่อไม่นานมานี้ และล่าสุดก็ต่อสัญญากับ เซบีย่า ไปอีก 5 ปี เป็นที่เรียบร้อย หาก แมนฯ ยูไนเต็ด หวังจะคว้าตัวก็คงต้องควักเงินก้อนโตเพื่อฉีกสัญญาอีกเช่นเคย

โกเก้ - แอตเลติโก มาดริด

อีกหนึ่งดาวรุ่งพุ่งแรงของวงการฟุตบอลสเปน โกเก้ สามารถเล่นได้ทั้งมิดฟิลด์ตัวกลางและยืนเป็นหน้าต่ำได้ ผลงานอันร้อนแรงในลีกของ แอต.มาดริด ในฤดูกาลนี้ โกเก้ มีส่วนไม่น้อย มีข้อมูลว่าค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 16 ล้านปอนด์ ซึ่งหาก แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้ตัวจริงและไม่รอช้า คาดว่านี่จะเป็นนักเตะรายแรกๆที่ถูกดึงตัวเข้ามาสู่ทีม

เอเลียควิม มานกาล่า - เอฟซี ปอร์โต้

ยักษ์ใหญ่ผู้คุมแผงหลังให้ ปอร์โต้ อยู่ในขณะนี้ แม้จะมีอายุเพียง 22 ปี แต่ปราการหลังชาวฝรั่งเศสรายนี้กลับมีทีมรุมจีบมากมายจากทั่วทั้งยุโรป รวมถึง เชลซี กับ แมนฯ ซิตี้ สองทีมคู่แข่งร่วมลีกด้วย มานกาล่า มีสัญญากับต้นสังกัดถึงปี 2016 และหากทีมใดอยากจะคว้าตัวไปใช้งานก่อนหมดสัญญา สิ่งที่ต้องทำเป็นอย่างแรกก็คือ เตรียมเงินไว้ไม่ต่ำกว่า 30 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าเจรจา และอาจต้องใช้เงินมากกว่านั้นหากมีการซื้อขายกันเกิดขึ้น

อังเคล ดิ มาเรีย - เรอัล มาดริด

ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์รายนี้ ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาตลอด 3 เดือน ในยุคของ คาร์โล อันเชล็อตติ นักเตะหลายคนที่เคยเป็นตัวหลักในยุค มูรินโญ่ ไม่ได้รับการลงเล่นสม่ำเสมอเหมือนเดิม เดวิด มอยส์ ก็ดูจะชื่นชอบดาวเตะรายนี้อยู่พอสมควร หากมีข้อเสนอยื่นไปจริงก็ไม่แน่ว่า ดิ มาเรีย อาจเลือกมาลองค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกบ้างก็เป็นได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »