ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เซย์ดูเตรียมเคลียร์อนาคตสงขลาหลังคว้าเซนเตอร์ตัวใหม่

เซย์ดูเตรียมเคลียร์อนาคตสงขลาหลังคว้าเซนเตอร์ตัวใหม่

Posted 05/12/2013 by goal.com

 

โคเน่ เซย์ดู ย้ำชัด ต้องการถกอนาคตกับต้นสังกัดอันดับแรก แม้ทีมจะเพิ่งคว้าตัว เล็ค เคซิล่า มาบัญชาการเกมรับแล้ว

โคเน่ เซย์ดู ปราการหลังจอมแกร่ง "วัวชนแดนใต้" สงขลา ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่า ได้เริ่มทำการพูดคุยกับสโมสรอื่นๆไว้บ้างแล้ว แต่ได้แสดงความชัดเจนว่า ต้องการพูดคุยกับต้นสังกัดก่อนเป็นอันดับแรก ถึงอนาคตในฤดูกาลหน้า แม้ว่าทีมจะเพิ่งทำการเซ็นสัญญากับ เล็ค เคซิล่า กองหลังชาวโครเอเชีย ไปแล้วก็ตาม

กองหลังผิวสีวัย 30 ปี ยังคงทำการฝึกซ้อมกับสโมสร แอฟริกา สปอร์ต ในบ้านเกิด ประเทศไอวอรี่โคสต์ ซึ่งแม้เจ้าตัว กำลังได้รับความสนใจจาก "ปลาทูคะนอง" สมุทรสงคราม เอฟซี ในการดึงตัวไปร่วมทัพในฤดูกาลหน้าก็ตาม

อดีตเซ็นเตอร์แบ็ค บุรีรัมย์ เอฟซี ได้ออกมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย ถึงเรื่องนี้ว่า " ผมยังไม่รู้ว่า เมื่อไหร่ ผมจะกลับไปประเทศไทย ตอนนี้ผมได้พูดคุยกับหลายๆทีมไว้บ้างแล้ว แต่อย่างไรก็ตาม ผมจะเข้าไปคุยกับต้นสังกัด สงขลา ยูไนเต็ดก่อน ถึงอนาคตของผม"

"ตอนนี้ปัญหาของผม คือ ต้องการฝึกซ้อมอย่างหนัก เพื่อกลับมาสู่ฟอร์มการเล่นที่ดีอีก ครั้ง ในฤดูกาลหน้า ทุกๆคนรู้ดีว่า ผมทุ่มเทอย่างหนัก และเล่นด้วยหัวใจ แต่ถ้าผมไม่ได้เล่นให้กับ สงขลา ยูไนเต็ด ผมสามารถหาทีมอื่นได้ และ ผมจะพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังเคว้ง!ปินโต้หวังปตท.ชี้ขาดอนาคตก่อนคริสต์มาส
    นายทวารยอดเยี่ยมลีกวันยอมรับยังไม่รู้ชะตากรรมหลังทีมขึ้นไทยลีกโดยหวังจะ ได้คำตอบที่ชัดเจนใน 2 สัปดาห์
  • ของหนัก!อเล็กซานเดอร์บินถึงไทย 8 ธ.ค.รอชูเสื้อมังกรไฟ
    ว่าที่ปราการหลังของหนักอีกหนึ่งคนของเวทีไทยพรีเมียร์ลีก 2014 อิมพอร์ตตรงมาถึงเมืองไทยวันที่ 8 ธ.ค.นี้
  • เพื่อชาติ!ชนานันท์ไม่สนตัวจริงหรือสำรองขอกู้ทองกลับไทย
    ปลุกใจชาวสยาม! หัวหอกทีมชาติไทยชุดซีเกมส์สลัดเจ็บไม่สนตัวจริงหรือนั่งสำรอง พร้อมเล่นเพื่อตราธงชาติไทย"เจ้าทู" ชนานันท์ ป้อมบุปผา หักหอกวัย 21 ปีของทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ จากค่าย "พลังเอ็ม" โอสถสถา เอ็ม-150 สระบุรี เผยข่าวดีอาการบาดเจ็บข้อเท้าพลิกหายขาดแล้ว ไม่สนตัวจริงหรือสำรองขอเพียงช่วยทีมชาติไทยคว้าเหรียญทองกลับบ้าน
  • ไทเรอร์รับคิดถึงบรรยากาศไทยลีกหลังหายไป3ปี
    กองกลางตัวใหม่ของแอร์ฟอร์ซยอมรับการตัดสินใจย้ายมายังถิ่นธูปะเตมีย์เพราะตนเองคิดถึงบรรยากาศค้าแข้งไทยพรีเมียร์ลีกโจเซฟ ไทเรอร์ มิดฟิลด์ป้ายแดงวัย 29 ปี ของ แอร์ฟอร์ซ เอวิเอ เอฟซี 2013 ให้สัมภาษณ์ว่า เหตุผลที่เขาเลือกย้ายมาร่วมทีมนี้ เพราะต้องการเล่นในลีกสูงสุดอย่าง ไทย พรีเมียร์ลีก หลังจากที่ไม่ได้เคยได้สัมผัสมานานกว่า 3 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »