ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ซามเมอร์เชื่อราฟินญ่าโอเคต่อสัญญาเสือใต้

ซามเมอร์เชื่อราฟินญ่าโอเคต่อสัญญาเสือใต้

Posted 06/12/2013 by siamsport

 

มัทธีอัส ซามเมอร์ บอสบริหาร บาเยิร์น มิวนิค สุดมั่น ราฟินญ่า ฟูลแบ็กเลือดแซมบ้า ไม่ย้ายหนีทัพ "เสือใต้" ไปไหนแน่นอนกับสัญญาที่จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ บอกคุยแล้วนักเตะแฮปปี้ดีกับชีวิตในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า และก็น่าจะตกลงขยายสัญญาออกไปอีกอย่างไม่มีปัญหา

มัทธีอัส ซามเมอร์ ผู้อำนวยการกีฬา บาเยิร์น มิวนิค ทีมในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เผยตนมีความเชื่อมั่นอย่างเต็มที่ว่า ราฟินญ่า กองหลังชาวบราซิล จะยังคงใช้ชีวิตค้าแข้งอยู่ในถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ต่อไป แม้โอกาสจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงในทีมชุดใหญ่นั้นจะมีอยู่ค่อนข้างจำกัดก็ตามที

 ซามเมอร์ พูดถึง ราฟินญ่า ที่ดูเหมือนว่าน่าจะตกลงต่อสัญญากับ "เสือใต้" ออกไปอีก กับสัญญาฉบับปัจจุบันที่จะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์หน้าว่า "ราฟินญ่า ยอมรับบทบาทของตัวเขา และก็ยังมีสภาวะจิตใจที่เป็นบวกอย่างที่สุด เขาเหมาะที่จะอยู่กับทีมชุดนี้เป็นอย่างมาก อีกทั้งเขาก็ยังมีพัฒนาการที่ดีในแง่ของไหวพริบด้วย (ในฤดูกาลนี้) ดังนั้นการต่อสัญญากับเขาก็เป็นสิ่งที่ไม่มีอะไรต้องอธิบายอีกต่อไป"

ทั้งนี้ ราฟินญ่า ย้ายจาก เจนัว ในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาอยู่กับ บาเยิร์น เมื่อปี 2011 ซึ่งนับจากนั้นก็ลงเล่นไปแล้วทั้งหมด 50 นัดยิงได้ 2 ประตู ซึ่งเป็นการเล่นในฤดูกาลนี้ 22 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้ซีด!ร็อบเบนเดี้ยงอีกส่อพักยาว
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ส่อแววต้องพักยาว หลังเข่าเดี้ยงจากเกมเดเอฟเบ โพคาล กับ เอาก์สบวร์ก เมื่อวันพุธ และจำเป็นต้องเข้ารับการสแกนเพื่อดูขอบเขตของอาการบาดเจ็บ
  • เอาก์สบวร์ก 0:2 บาเยิร์น
    เสือไต้เฮกันลั่น หลังบุกไปยำ เอาก์สบวร์ก ตั้งแต่ต้นเกม และมาได้ประตูตอกฝาโลงในช่วงท้ายเกม ทำให้ เอาก์สบวร์ก เปิดบ้านพ่ายแพ้ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ไปอย่างราบคาบด้วยสกอร์ 2:0
  • บาดสตูเบอร์รับอาจชวดลุยบอลโลก
    โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ ปราการหลังดวงแตกของ บาเยิร์น มิวนิค รับสภาพ คงไม่ได้ลุยศึก เวิลด์ คัพ 2014 กับทีมชาติเยอรมนี พร้อมปัดข่าวลือเรื่องอาจจะกลับมาเล่นฟุตบอลไม่ได้อีกแล้ว
  • เข่าไม่พังก็บุญแล้ว!ท่าดีใจร็อบเบนรุนแรงมาก
    อาร์เยน ร็อบเบน สตาร์ตัวเก่ง"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค อาจจะโดนเตือนเรื่องท่าดีใจฉลองยิงประตูหลังล่าสุดโชว์ท่ากระโดดเข่าคู่ลงพื้นจนกางเกงรัดรูปที่ใส่ขาดวิ่นตรงหัวเข่าทั้งสองข้าง โชคดีที่หัวเข่าไม่พังเพราะเป็นจุดเปราะบางของปีกจอมพริ้วรายนี้อยู่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »