ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หวานสุด! “แอมป์ พิธาน“ โพสต์ภาพแรกคู่ “อั้ม พัชราภา“

หวานสุด! “แอมป์ พิธาน“ โพสต์ภาพแรกคู่ “อั้ม พัชราภา“

Posted 06/12/2013 by Sanook

มีอินสตาแกรมมาตั้งนาน และมียอดฟอลโลว์เกินแสนคน แต่หนุ่ม "แอมป์ พิธาน" ก็ฟอลโลว์อยู่คนเดียวคือสาว "อั้ม พัชราภา" หวานใจ และไม่เคยลงรูปอะไรเลยในอินสตาแกรมของตัวเอง แต่ในวันเกิดปีที่ 35 ของสาวอั้ม หนุ่มแอมป์ก็โชว์หวานสุดๆ ด้วยการโพสต์ภาพคู่หวานใจ ซึ่งถ่ายในปาร์ตี้วันเกิดพร้อมข้อความว่า

 

"My one and only pic for my one and only love. Happy birthday na kub...my love. @aum_patchrapa" (รูปภาพเดียวของผม สำหรับคนเดียว และรักเดียวของผม แฮปปี้เบิร์ทเดย์ครับ ที่รัก . @aum_patchrapa' )

 

อุ้ย! หวานกันขนาดนี้ แฟนคลับสาว "อั้ม พัชราภา" หลายคนเลยแอบลุ้นข่าวดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัพเดตงานแต่ง “โอปอล์“ พร้อมมาก รายละเอียดทุกอย่างต้องเป๊ะ
    คอยอัพเดตความคืบหน้างานแต่งงานอยู่เรื่อยๆ ล่าสุดสาวมั่นตัวแม่ "โอปอล์ ปณิสรา พิมพ์ปรุ" ก็บอกว่าตอนนี้ทุกอย่างลงตัวมากขึ้น แต่รายละเอียดลึกๆ ขออุบไว้ก่อน เพราะกลัวจะมีความเปลี่ยนแปลง
  • ภาพหลุด! สาวโพสต์แฉ “นิโคล เทริโอ“ ฉกแฟน
    มีกระแสข่าวออกมาเป็น ระลอก สำหรับม่ายสาวพราวเสน่ห์ "นิโคล เทริโอ" ที่หลังจากโบกมือลา "หมอรุจ" ก็ให้สัมภาษณ์ว่ายังไม่มีใครมาแทนที่ แต่ก็มีคนตาดีเห็นว่าสาวนิโคล มีไฮโซหน้าหล่อทายาทเครื่องดื่มชูกำลังนาม "ต้น เดิมพัน อยู่วิทยา" อยู่เคียงข้างเสมอ ทำให้หลายคนฟันธงว่าหนุ่มคนนี้จะต้องเป็นรักครั้งใหม่ของสาวนิโคลป็นแน่แท้
  • 8 อันดับ สาวฮอตแห่งปี 2556
    แน่นอนว่าดำเนินมาถึงช่วงใกล้สิ้นปี การจัดอันดับต่างๆ ก็พาเหรดกันให้คนอ่านอย่างเราๆ ได้ติดตาม ในแวดวงบันเทิงบ้านเราก็ไม่น้อยหน้า ขอจัดอันดับดาราหญิงที่มาแรงแซงทุกโค้ง แบบที่เรียกว่าฮอตกันตั้งแต่ต้นปี จนถึงตอนนี้แรงความฮอตของเธอก็มิได้แผ่วลงสักนิดเลย
  • ส่อง IG ดารา อวดภาพถ่าย บอกรักคุณพ่อ น่ารักจัง
    เป็นอีกหนึ่งวันที่น่าประทับใจของคุณพ่อและคุณลูกที่จะได้มีโอกาสอยู่ใกล้ชิด ทำกิจกรรมร่วมกันเนื่องในวันพ่อแห่งชาติ รวมถึงบรรดาศิลปินดาราทั้งหลายที่ปกติมีงานรัดตัวสุด ๆ แต่วันนี้ต่างก็ขอเบรกงานมาอยู่กับคุณพ่อด้วยล่ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »