ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิดิชสั่งแข้งผีรวมพลังพาทีมฝ่าวิกฤติ

วิดิชสั่งแข้งผีรวมพลังพาทีมฝ่าวิกฤติ

Posted 07/12/2013 by siamsport

 

"เซอร์บิเนเตอร์" เนมานย่า วิดิช กัปตันคนเหล็กชาวเซิร์บของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นขุนพล "ปีศาจแดง" ถึงเวลารวมพลัง สามัคคีใจเป็นหนึ่ง ต้องมองไปข้างหน้า และลืมผลงานที่ผ่านๆ มาให้หมด เพื่อแก้ไขสถานการณ์ ไม่ให้แย่ลงไปกว่านี้

 เนมานย่า วิดิช ปราการหลังกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระดมพล "ปีศาจแดง" ต้องสามัคคี กลมเกลียวเป็นหนึ่ง เพื่อร่วมกันฟันฝ่าสถานการณ์วิฤติไปให้ได้ หลังจาก ริโอ เฟอร์ดินานด์ คู่ขาสำคัญ ดันออกมาให้สัมภาษณ์แนวบ่น เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ ที่ชอบประกาศรายชื่อ 11 ตัวจริงก่อนลงสนามแค่ไม่กี่นาที ทำให้มีปัญหาในการปรับเตรียมพร้อม และพาลจะเครียดจนป็นบ้า
 
 ริโอ ให้สัมภาษณ์ "บีที สปอร์ต" บอกว่า ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ที่ มอยส์ อุบไต๋ 11 ตัวจริงเอาไว้จนไม่กี่นาทีจะเริ่มเกม ต่างจากสมัย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และ ริโอ มองว่าวิธีของ มอยส์ ทำให้นักเตะเครียดเปล่าๆ เพราะสมองจะวนเวียนกับความคิดว่า - จะได้เล่น หรือ ไม่ได้เล่น - อย่างไรก็ตาม วิดิช กระตุ้นให้ทีมตอนนี้มีหน้าที่รวมพลังเป็นหนึ่ง ช่วยกันทำผลงานพาทีมไต่อันดับขึ้นไปอีกครั้ง 
 
"ผมมีความเชื่อมั่นในทีม และสิ่งที่เราทำเสมอ ไม่มีข้อกังขาใดๆ เลย เราต้องยอมรับว่าเราไม่ได้อยู่ในที่ๆ ต้องการอยู่ และมันไม่ได้เป็นความรู้สึกที่ดีเลยจริงๆ นักเตะทุกคนรู้ว่าเราต้องร่วมใจเป็นหนึ่ง เราต้องเล่นให้ดีขึ้น และกลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะอีกครั้ง แบบนี้จะทำให้เรากลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง แล้วเมื่อนั้นผมว่าทุกๆ อย่างจะดีขึ้นแน่นอน" กัปตันทีมชาวเซอร์เบีย กล่าว
 
"เราจะเอาแต่มองข้างหลังไม่ได้ เราจะต้องมองไปข้างหน้า คิดถึงสิ่งที่รออยู่ในสัปดาห์ถัดๆ ไป ทีมอื่นๆ ก็ทำแต้มหล่นหายกันบ้าง ตอนนี้เราอยู่อันดับ 9 แต่ช่องว่างของคะแนนก็ไม่ได้ห่างมากนักหากมองจากจำนวนเกมที่เราชนะ เสมอ และแพ้ นั่นแสดงให้เห็นว่าลีกแข็งขึ้น หรือไม่ก็บรรดาทีมหัวแถวทั้งหลายยังไม่ได้เล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอยส์รอเช็คชินจังบู๊สาลิกา-หวังแฟนไม่สิ้นศรัทธา
    เดวิด มอยส์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปรย ชินจิ คางาวะ จอมทัพลูกพระอาทิตย์ ไม่สบายหลังเกมกับ เอฟเวอร์ตัน และต้องรอเช็คอาการอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนเกมเปิดบ้านเจอ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้
  • ผีไร้ทั้งโรบิน-รูน!จัดชิชา-เวลเบ็คลงฟัดนิวฯ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่มีดาวยิงตัวหลักทั้ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ที่มีอาการบาดเจ็บ และ เวย์น รูนี่ย์ ที่ติดโทษแบน 1 นัดโดยเกมนี้ต้องพึ่งพระรองอย่าง ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ''ชิชาริโต้'' กับ แดนนี่ เวลเบ็ค ลงลุ้นปิดสกอร์ เกมเปิดโรงละครแห่งความฝันรับ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 7 ธ.ค. ศกนี้
  • น้ากิ๊กส์โลกสวย!มั่นใจผีกลับมามีลุ้นแชมป์
    ไรอัน กิ๊กส์ ดาวเตะจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจเกินร้อย "ปีศาจแดง" กลับมามีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก แน่นอน หลังผ่านโปรแกรมลงเตะถี่ยิบในเดือนธันวาคม แม้ตอนนี้ตาม อาร์เซน่อล อยู่ถึง 12 คะแนนก็ตาม ชี้ฟอร์มของทีมไม่ได้แย่ เหมือนผลการแข่งขันที่ออกมา
  • This is It : แผลที่ปกปิดของเฟอร์กี้ กับการปฏิวัติที่ผิดของเดวิด มอยส์
    เกมพรีเมียร์ลีกนัดที่ 14 ของฤดูกาลเพิ่งจบไปเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ถ้าถามว่าแฟนบอลทีมไหนเหนื่่อยใจที่สุดคงหนีไม่พ้น ทีมปีศาจแดงที่ตกไปรั้งอันดับที่ 9 ของตาราง ด้วยการมี 22 คะแนน ตามหลังจ่าฝูงอย่างอาร์เซนอลถึง 12 แต้ม!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »