ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปชมเสือใต้ฟอร์มสุดดุยำเบรเมนเละ

เป๊ปชมเสือใต้ฟอร์มสุดดุยำเบรเมนเละ

Posted 08/12/2013 by siamsport

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น ยกนิ้วชมลูกทีมที่เล่นได้แจ่มสุดๆ ในเกมที่ถล่ม เบรเมน 7-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะที่ ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก่งของ "เสือใต้" อยากให้เพื่อนร่วมทีมเล่นได้ท็อปฟอร์มแบบนี้ต่อไป

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวชมลูกทีมที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม จนทำให้พวกเขาบุกไปถล่ม แวร์เดอร์ เบรเมน แบบขาดลอย 7-0 ถึงสนาม เวเซอร์ สตาดิโอน ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ทีมเยือนได้ประตูจากการทำเข้าประตูตัวเองของ อัสซานี่ ลูคิมย่า นาทีที่ 21, ดาเนี่ยล ฟาน บุยเต็น นาทีที่ 27, 2 ลูกจาก ฟร้องค์ ริเบรี่ นาทีที่ 38 กับ 82, มาริโอ มานด์ซูคิช นาทีที่ 60, โธมัส มุลเลอร์ นาทีที่ 68 และ มาริโอ เกิทเซ่ นาทีที่ 90 จนทำให้ บาเยิร์น ไม่แพ้ใครในลีกเป็นเกมที่ 40 ติดต่อกัน

 "ผมคงต้องขอบคุณทีมของผมอย่างมาก พวกเขาเล่นได้ดีสุดๆ มันนับเป็นเกียรติที่ได้ลงคุมพวกเขาในวันนี้ แต่ผมรู้ดีว่า เบรเมน สามารถที่จะเล่นได้ดีกว่าในวันนี้เยอะ" กุนซือชาวสแปนิชวัย 42 ปี เปิดอก

 ด้าน ริเบรี่ แสดงความต้องการให้ทีมของตนเล่นด้วยฟอร์มสุดโหดแบบนี้ต่อไป "เรามีความสุขกันสุดๆ แต่เรายังต้องเล่นให้ได้แบบนี้ต่อไป ทีมชุดนี้มีสภาพจิตใจที่ยอดเยี่ยม และมันทำให้รู้สึกสนุกเวลาลงเล่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แวร์เดอร์ เบรเมน 0:7 บาเยิร์น มิวนิค
    บาเยิร์น มิวนิค ฟอร์มแจ่มบุกบ้าน แวร์เดอร์ เบรเมน ซัดประตูกว่าครึ่งโหล ยิงกันไม่ซ้ำหน้า ทำให้ให้ทัพ เสือใต้ เอาชนะไปด้วยสกอร์ 7:0 ยึดจ่าฝูงต่อไป
  • พี่เสือโหด!บุกรัวนางนวล7-0,กลัดบัคเฉือนชาลเก้2-1
    ''เสือใต้'' บาเยิร์น มิวนิค โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดโหด บุกถล่ม ''นกนางนวล'' เบรเมน ถึง เวเซอร์ สตาดิโอน ไปได้แบบเละเทะ 7-0 ด้าน มึนเช่นกลัดบัค ก็ไม่น้อยหน้า เปิดบ้าน เฉือนเอาชนะ ชาลเก้ 04 ไป 2-1 ในการแข่งขัน ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันที่ 7 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • เฮอเนสขานรับซามเมอร์ปัดพี่เสือครองลีกเบียร์
    อูลี่ เฮอเนส บิ๊กบอส บาเยิร์น มิวนิค ชูมือเห็นด้วยกับคำพูดของ มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬาสโมสร ที่ระบุเป็นเรื่องไร้สาระกับคำพูดที่อ้างต้นสังกัดครอบครองบุนเดสลีกา และแพ้ไม่เป็น ชี้คำว่ายิ่งใหญ่ควรใช้กับทีมที่ประสบความสำเร็จต่อเนื่องเกิน 2 หรือ 3 ปี แต่รับช่วง 18 เดือนหลังทีมมีผลงานที่ยอดเยี่ยม
  • ซามเมอร์เชื่อราฟินญ่าโอเคต่อสัญญาเสือใต้
    มัทธีอัส ซามเมอร์ บอสบริหาร บาเยิร์น มิวนิค สุดมั่น ราฟินญ่า ฟูลแบ็กเลือดแซมบ้า ไม่ย้ายหนีทัพ "เสือใต้" ไปไหนแน่นอนกับสัญญาที่จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ บอกคุยแล้วนักเตะแฮปปี้ดีกับชีวิตในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า และก็น่าจะตกลงขยายสัญญาออกไปอีกอย่างไม่มีปัญหา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »