ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อกระพือ!ผีหวนล่าสตรอทมันอีกรอบ

สื่อกระพือ!ผีหวนล่าสตรอทมันอีกรอบ

Posted 09/12/2013 by siamsport

 

สื่อตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังกระชาก เควิน สตรอทมัน มิดฟิลด์ตัวเก่งของ โรม่า มาร่วมทัพให้ได้หลังประทับใจฟอร์มของห้องเครื่องทีมชาติฮอลแลนด์มานาน และส่ง ฟิล เนวิลล์ โค้ชทีมชุดใหญ่ ไปดูฟอร์มกับทีมชาติเมื่อเดือนที่แล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า เตรียมกลับไปล่าตัว เควิน สตรอทมัน กองกลางฟอร์มแรงของ โรม่า ทีมใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทัพให้ได้ จากรายงานของ "เดลี่ สตาร์" สื่อดังเมืองผู้ดีเมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ห้องเครื่องทีมชาติฮอลแลนด์ เคยมีข่าวตกเป็นเป้าหมายล่าตัวของ "ปีศาจแดง" มาแล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็เลือกย้ายจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ไปค้าแข้งกับ "หมาป่าเหลือง-แดง" ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 850 ล้านบาท) แทน แต่ดาวเตะวัย 23 ปี ก็กลับมาอยู่ในเป้าหมายของแชมป์ พรีเมียร์ลีก อีกรอบ เมื่อ ฟิล เนวิลล์ โค้ชทีมชุดใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เข้าไปชมฟอร์มของ สตรอทมัน ในเกมอุ่นเครื่องระหว่าง "อัศวินสีส้ม" กับ โคลอมเบีย เมื่อกลางเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามหากองกลางหน้าใหม่เข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตลอดซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่กลับได้มาแค่ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟูจาก เอฟเวอร์ตัน ด้วยค่าตัวสูงถึง 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) เพียงรายเดียวเท่านั้น และยังต้องการห้องเครื่องคนใหม่อีกอย่างน้อย 1 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่เลิกฝัน!มอยส์มั่นผียังมีโอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจจะพาทีมกลับมามีลุ้นคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก แม้เวลานี้ตาม อาร์เซน่อล ไปแล้วถึง 12 แต้ม แถมยังแข่งมากกว่า 1 นัดอีกด้วยก็ตาม พร้อมเผยสาเหตุไม่ส่ง ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่น ลงเล่นในเกมพ่าย นิวคาสเซิ่ล เป็นเพราะเจ้าตัวป่วย หลังกินมากเกิน
  • ใจสู้!คางาวะไม่ท้อลั่นอยู่พิสูจน์ตัวเองกับผี
    ชินจิ คางาวะ ดาวเตะทีมชาติญี่ปุ่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าพัฒนา และพิสูจน์ตัวเองกับ เดวิด มอยส์ ในซีซั่นนี้ หลังการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีม ทำให้นักเตะต้องแย่งตำแหน่งกันเข้มข้น ทั้งที่เริ่มปรับตัวเข้ากับทีมได้แล้ว
  • รอดู!มอยส์มั่นใจปั้นเวลเบ็คเป็นมหาเทพได้แน่
    เดวิด มอยส์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกแฟนบอลไม่ต้องเป็นห่วงกับ แดนนี่ เวลเบ็ค เพราะเขากำลังดูแล และฝึกฝนให้เป็นนักเตะที่ดีขึ้นเพื่อทีม ชี้ตอนนี้อยู่ในช่วงพัฒนาตัวเอง และแก้ไขจุดอ่อน มั่นใจจะดีขึ้นเรื่อยๆ ตามอายุ และจำนวนเกมที่ลงสนาม
  • ผีสะท้าน! ต่างดาวจ้องดูดอาร์วีพีปิดบัญชีแดนหน้า
    ปีศาจแดงถึงคราวสะดุ้ง! หลังมีรายงานว่าอาซูลกรานาสนใจดึงดาวยิงฟลายอิ้งดัตช์แมนเข้ามาเสริมประสิทธิภาพในแนวรุก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »