ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปชูริเบรี่สมควรได้บัลลงดอร์มากที่สุด

เป๊ปชูริเบรี่สมควรได้บัลลงดอร์มากที่สุด

Posted 09/12/2013 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น ร่วมแสดงความคิดเห็นกรณีใครเหมาะสมที่จะได้รางวัลบัลลงดอร์ในปีนี้มากที่สุด โดยชี้ว่าสำหรับตนเองไม่มีใครที่สมควรจะเป็นผู้ชนะมากไปกว่า "ปีกหน้าบาก" ฟร้องค์ ริเบรี่ อีกแล้ว

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดเทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่า ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกทีมชาติฝรั่งเศส สมควรได้รับรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลก หรือ "ฟีฟ่า บัลลงดอร์" ประจำปี 2013 ไปครอบครองมากกว่า ลิโอเนล เมสซี่ หรือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 2 ซูเปอร์สตาร์แห่งลา ลีกา สเปน เมื่อมองจากผลงานยอดเยี่ยมในการพา "เสือใต้" คว้าทริปเปิ้ลแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

บาเยิร์น ยืดสถิติไร้พ่ายในบุนเดสลีกา ออกไปเป็น 40 นัด หลังจากบุกไปถล่ม แวร์เดอร์ เบรเมน 7-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยที่ ริเบรี่ อาสายิงคนเดียว 2 ประตู ทั้งที่เพิ่งหายกลับมาจากอาการเจ็บซี่โครง

เป๊ป กล่าวถึงลูกทีมคนเก่งและการแย่งชิงรางวัลบัลลงดอร์ ในปีนี้ว่า "เราพูดถึงหัวข้อนี้กันมาอย่างยาวนาน ฟร้องค์ มีฤดูกาลที่น่าเหลือเชื่อเมื่อปีที่แล้ว เส้นทางค้าแข้งของเขาจัดได้ว่าน่าเหลือเชื่อมาก ปีนี้ ฟร้องค์ เป็นหนึ่งในเหตุผลว่าทำไมเราถึงได้มายืนตรงจุดนี้ แน่นอนว่ายังมีนักเตะคนอื่นๆ อยู่อีกหลายคน แต่ ฟร้องค์ พิเศษกว่าใคร และเขาสมควรได้รับรางวัลบัลลงดอร์ ประจำปีนี้"

 "แต่ไม่ว่าเขาจะได้รับรางวัลหรือไม่ ชีวิตของเขา, อาชีพค้าแข้งของเขา หรือความคิดที่เรามีต่อเขาก็คงจะไม่เปลี่ยนไป เขาและทีมของเขาภายใต้การนำของ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เมื่อปีที่แล้ว ได้แชมป์ทุกรายการ และแน่นอนว่าเขาสมควรได้รับมัน นักเตะคนอื่นๆ ก็น่าทึ่ง ไม่ว่าจะเป็น ลิโอเนล เมสซี่ หรือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หรือคนอื่นๆ แต่สำหรับผมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ไม่ต้องสงสัยเลยว่า ริเบรี่ คือที่สุด" กุนซือเลือดกระทิง กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปชมเสือใต้ฟอร์มสุดดุยำเบรเมนเละ
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น ยกนิ้วชมลูกทีมที่เล่นได้แจ่มสุดๆ ในเกมที่ถล่ม เบรเมน 7-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะที่ ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก่งของ "เสือใต้" อยากให้เพื่อนร่วมทีมเล่นได้ท็อปฟอร์มแบบนี้ต่อไป
  • แวร์เดอร์ เบรเมน 0:7 บาเยิร์น มิวนิค
    บาเยิร์น มิวนิค ฟอร์มแจ่มบุกบ้าน แวร์เดอร์ เบรเมน ซัดประตูกว่าครึ่งโหล ยิงกันไม่ซ้ำหน้า ทำให้ให้ทัพ เสือใต้ เอาชนะไปด้วยสกอร์ 7:0 ยึดจ่าฝูงต่อไป
  • พี่เสือโหด!บุกรัวนางนวล7-0,กลัดบัคเฉือนชาลเก้2-1
    ''เสือใต้'' บาเยิร์น มิวนิค โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดโหด บุกถล่ม ''นกนางนวล'' เบรเมน ถึง เวเซอร์ สตาดิโอน ไปได้แบบเละเทะ 7-0 ด้าน มึนเช่นกลัดบัค ก็ไม่น้อยหน้า เปิดบ้าน เฉือนเอาชนะ ชาลเก้ 04 ไป 2-1 ในการแข่งขัน ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันที่ 7 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • เฮอเนสขานรับซามเมอร์ปัดพี่เสือครองลีกเบียร์
    อูลี่ เฮอเนส บิ๊กบอส บาเยิร์น มิวนิค ชูมือเห็นด้วยกับคำพูดของ มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬาสโมสร ที่ระบุเป็นเรื่องไร้สาระกับคำพูดที่อ้างต้นสังกัดครอบครองบุนเดสลีกา และแพ้ไม่เป็น ชี้คำว่ายิ่งใหญ่ควรใช้กับทีมที่ประสบความสำเร็จต่อเนื่องเกิน 2 หรือ 3 ปี แต่รับช่วง 18 เดือนหลังทีมมีผลงานที่ยอดเยี่ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »