ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เทพจนดัง!เนวินขึ้นปกนิตยสาร"ฟอร์บส"

เทพจนดัง!เนวินขึ้นปกนิตยสาร"ฟอร์บส"

Posted 09/12/2013 by goal.com

 

เซราะกราวขั้นเทพตัวพ่อ! เนวิน ชิดชอบ ผู้ยอมรับตัวเองเป็นเฮดของเฮดโค้ชคนแรกของโลก ขึ้นปกนิตยาสาร Forbes Thailand หลังพา บุรีรัมย์ ดังพลุแตกปี 2013

"บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่ได้เป็นบุคคลที่ได้รับการจับตามองจากคนในวงการฟุตบอลและวงการกีฬาเท่านั้น แต่ดูเหมือนว่ากลายเป็นที่จับตาจากคนในทุกวงการธุรกิจ หลังได้ขึ้นปกนิตยาสาร "ฟอร์บส" ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในนิตยสารที่ทรงอิทธิพลด้านธุรกิจที่สุดในโลก

ฟอร์บส ไทยแลนด์ (Forbes Thailand)ได้เผยแพร่ภาพและบทความจากปกในฉบับเดือน ธันวาคม 2013 โดยจะเป็นภาพของ "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สโมสรฟุตบอลที่ดังที่สุดในเมืองไทยและเอเชีย

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมฟุตบอลประวัติศาสตร์ของเมืองไทย หลังกวาดแชมป์ในประเทศครบ 4 ถ้วยเป็นทีมแรกในฤดูกาล 2013 (ถ้วยพระราชทาน ก. , ไทยพรีเมียร์ลีก , ไทยคมเอฟเอคัพ และ โตโยต้าลีกคัพ ) พร้อมสร้างชื่อเสียงโดงดั่งไปทั่วเอเชียหลังเป็นตัวแทนประเทศไทยทะลุรอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึก เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนลีก 2013

สำหรับบทความจากปกฉบับภาษาไทย "เลือดสีน้ำเงิน" ของ เนวิน ชิดชอบ ได้ตอบคำถามถึงเรื่องราวการทำทีมฟุตบอลสู่ยุคธุรกิจที่สร้างกำไรให้ท้องถิ่น ตามมาด้วยเรื่องอนาคตของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

โดยหนึ่งในคำสัมภาษณ์ เนวิน กล่าวกับ Forbes ว่า "ผมปลูกต้นไม้ใหญ่ไว้ให้คนบุรีรัมย์"

นอกจากนี้ "บิ๊กเน" ยังพูดถึงเรื่องการเป็นเฮดของเฮดโค้ชบุรีรัมย์ฯว่า "พวกเขา(โค้ช)เป็นคนฝึกนักเตะแล้วก็สอนให้นักเตะเข้าใจแท็กติก ส่วนจะเลือกแผนยังไงเป็นงานของผม"

สำหรับนิตยสาร Forbes ซึ่งนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับธุรกิจและเศรษฐกิจจากสหรัฐฯและได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางจากทั่วโลก ก่อนจะมาเปิดตัวในฉบับภาษาไทย ฟอร์บส ไทยแลนด์ (Forbes Thailand)โดย ฟอร์บส ไทยแลนด์ มุ่งสร้างแรงบันดาลใจให้คนประสบความสำเร็จในชีวิต มีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับการเงิน อุตสาหกรรมการลงทุน และหัวข้อการตลาด รวมถึงเทคโนโลยีการสื่อสารวิทยาศาสตร์ โดยสามารถหาซื้อได้ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »