ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มาทำอะไร?แกรนท์อดีตโค้ชเชลซีโผล่ไทย

มาทำอะไร?แกรนท์อดีตโค้ชเชลซีโผล่ไทย

Posted 09/12/2013 by goal.com

 

อดีตกุนซือสิงห์บลูส์ถูกจับภาพได้ขณะที่อยู่ในโรงแรมใจกลางเมืองกรุงเทพ หลังเจ้าตัวเคยบอกผ่านเอเย่นต์ว่าพร้อมรับข้อเสนอทีมชาติ

อัฟราม แกรนท์ กุนซือชื่อดังชาวอิสราเอลมาซึ่งกำลังว่างงานมาปรากฏตัวที่ประเทศไทย หลังจากก่อนหน้านี้เขาเคยส่งสัญญาณผ่านเอเย่นต์ว่าพร้อมที่จะรับข้อเสนอของทีมชาติไทยหากมีการติดต่อเข้ามาแตก่อนจะเงียบหายไป เพราะสมาคมฟุตบอลไทยไม่ได้มีท่าทีสนใจ

เป็นไปได้ว่าอดีตผู้จัดการทีมเชลซีวัย 58 ปี อาจจะใช้เวลาในช่วงวันหยุดใกล้สิ้นปีมาพักผ่อนและท่องเที่ยวในแดนสยาม แต่ก็มีโอกาสที่เขาจะมองหางานใหม่ไปด้วยเช่นกันนับตั้งแต่ออกจากปาร์ติซาน เบลเกรด สโมสรสุดท้ายในเซอร์เบียตั้งแต่กลางปี 2012

แกรนท์ เคยพา เชลซี เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อปี 2008 แต่ก็พ่ายแก่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เพียงรองแชมป์เท่านั้น ก่อนจะย้ายไปเป็นผู้จัดการทีมพอร์ทสมัธ และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเวลาต่อมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอยส์เผยคางาวะอดฟัดนิวฯเหตุตะกละจนต้องล้างท้อง
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ สาเหตุที่ไม่ใช้งาน ชินจิ คางาวะ กองกลางเลือดซามูไร ในเกมที่พ่าย นิวคาสเซิ่ล 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานั้น เป็นเพราะแข้งวัย 24 ปี เพิ่งเข้ารับการล้างท้องมาหมาดๆ จากการที่กินเยอะเกินไป จนทำให้ไม่ฟิตเท่าที่ควร แต่ระบุ ตอนนี้อดีตดาวเตะ ดอร์ทมุนด์ สบายดีแล้ว
  • เอฟเอคัพรอบ3สะเด่า!ผีดวลหงส์ขาว-ปืนชนไก่
    ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 ส่อแววจะสนุกสุดๆ เมื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องดวลกับ สวอนซี ส่วนอาร์เซน่อล จะได้เจอกับ สเปอร์ส ด้าน ลิเวอร์พูล, เชลซี และ แมนฯ ซิตี้ งานไม่หนักเท่าไหร่
  • สื่อกระพือ!ผีหวนล่าสตรอทมันอีกรอบ
    สื่อตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังกระชาก เควิน สตรอทมัน มิดฟิลด์ตัวเก่งของ โรม่า มาร่วมทัพให้ได้หลังประทับใจฟอร์มของห้องเครื่องทีมชาติฮอลแลนด์มานาน และส่ง ฟิล เนวิลล์ โค้ชทีมชุดใหญ่ ไปดูฟอร์มกับทีมชาติเมื่อเดือนที่แล้ว
  • ไม่เลิกฝัน!มอยส์มั่นผียังมีโอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจจะพาทีมกลับมามีลุ้นคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก แม้เวลานี้ตาม อาร์เซน่อล ไปแล้วถึง 12 แต้ม แถมยังแข่งมากกว่า 1 นัดอีกด้วยก็ตาม พร้อมเผยสาเหตุไม่ส่ง ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่น ลงเล่นในเกมพ่าย นิวคาสเซิ่ล เป็นเพราะเจ้าตัวป่วย หลังกินมากเกิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »