ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มอยส์เผยคางาวะอดฟัดนิวฯเหตุตะกละจนต้องล้างท้อง

มอยส์เผยคางาวะอดฟัดนิวฯเหตุตะกละจนต้องล้างท้อง

Posted 09/12/2013 by siamsport

 

เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ สาเหตุที่ไม่ใช้งาน ชินจิ คางาวะ กองกลางเลือดซามูไร ในเกมที่พ่าย นิวคาสเซิ่ล 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานั้น เป็นเพราะแข้งวัย 24 ปี เพิ่งเข้ารับการล้างท้องมาหมาดๆ จากการที่กินเยอะเกินไป จนทำให้ไม่ฟิตเท่าที่ควร แต่ระบุ ตอนนี้อดีตดาวเตะ ดอร์ทมุนด์ สบายดีแล้ว

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่น จำเป็นต้องเข้ารับการล้างท้อง เนื่องจากกินมากเกินไป หลังจบเกมที่ "ปีศาจแดง" แพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-1 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันพุธที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา

หลังจบเกมกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" แล้วนั้น คางาวะ ก็โดนส่งตัวไปที่โรงพยาบาลเป็นการด่วน เพราะเขาบอกว่า เขาหายใจได้ไม่ค่อยสะดวก ซึ่งล่าสุด มอยส์ เผยว่า อดีตกองกลาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กินเยอะจนต้องรับการล้างท้อง และทำให้ไม่ฟิตพอสำหรับการลงเล่นในเกมที่แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย พ่าย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด คาบ้าน 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา

กุนซือชาวสกอตต์ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่ปราชัยต่อ "สาลิกาดง" ว่า "ชินจิ ป่วยหนักมากๆ หลังเกมนั้น (กับ เอฟเวอร์ตัน) เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเขาซ้อมได้นิดหน่อย แต่สภาพของเขามันแย่มากๆ สิ่งที่ออกมาในการซ้อมของเขามันแย่สุดๆ ดังนั้นเราเลยรู้สึกว่า มันน่าจะดีกว่าที่เราจะไม่เสี่ยงทำให้เขาบาดเจ็บจากการส่งเขาลงสนาม มันเป็นอาการป่วยที่เลวร้ายมาก ผมคิดว่า เขาคงกินมากเกินไป และเขาก็ต้องรับการล้างท้อง แต่ผมคิดว่า ตอนนี้เขาโอเคดีแล้วล่ะ"

ทั้งนี้ แข้งวัย 24 ปี เริ่มรู้สึกไม่สบายในตอนที่กลับไปยังอพาร์ทเมนต์ของเขาซึ่งอยู่ในหมู่บ้าน อัลเดอร์ลี่ย์ เอดจ์ ย่านเชสเชียร์ โดยเป็นที่เชื่อกันว่า เพื่อนบ้านของ คางาวะ เป็นคนที่พบว่าเขามีอาการป่วย และรีบโทรศัพท์ไปเรียกรถพยาบาลเป็นการด่วน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอฟเอคัพรอบ3สะเด่า!ผีดวลหงส์ขาว-ปืนชนไก่
    ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 ส่อแววจะสนุกสุดๆ เมื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องดวลกับ สวอนซี ส่วนอาร์เซน่อล จะได้เจอกับ สเปอร์ส ด้าน ลิเวอร์พูล, เชลซี และ แมนฯ ซิตี้ งานไม่หนักเท่าไหร่
  • สื่อกระพือ!ผีหวนล่าสตรอทมันอีกรอบ
    สื่อตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังกระชาก เควิน สตรอทมัน มิดฟิลด์ตัวเก่งของ โรม่า มาร่วมทัพให้ได้หลังประทับใจฟอร์มของห้องเครื่องทีมชาติฮอลแลนด์มานาน และส่ง ฟิล เนวิลล์ โค้ชทีมชุดใหญ่ ไปดูฟอร์มกับทีมชาติเมื่อเดือนที่แล้ว
  • ไม่เลิกฝัน!มอยส์มั่นผียังมีโอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจจะพาทีมกลับมามีลุ้นคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก แม้เวลานี้ตาม อาร์เซน่อล ไปแล้วถึง 12 แต้ม แถมยังแข่งมากกว่า 1 นัดอีกด้วยก็ตาม พร้อมเผยสาเหตุไม่ส่ง ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่น ลงเล่นในเกมพ่าย นิวคาสเซิ่ล เป็นเพราะเจ้าตัวป่วย หลังกินมากเกิน
  • ใจสู้!คางาวะไม่ท้อลั่นอยู่พิสูจน์ตัวเองกับผี
    ชินจิ คางาวะ ดาวเตะทีมชาติญี่ปุ่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าพัฒนา และพิสูจน์ตัวเองกับ เดวิด มอยส์ ในซีซั่นนี้ หลังการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีม ทำให้นักเตะต้องแย่งตำแหน่งกันเข้มข้น ทั้งที่เริ่มปรับตัวเข้ากับทีมได้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »