ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เคลตันช็อคแฟนไทยลีกซบทีมดังลีกเม็กซิโก

เคลตันช็อคแฟนไทยลีกซบทีมดังลีกเม็กซิโก

Posted 09/12/2013 by goal.com

 

ช็อคแฟนไทยลีก! เคลตัน ซิลวา ลามังกรไฟฯ เก็บกระเป๋าย้ายไปค้าแข้งเกเรตาโร่ สโมสรชั้นนำลีกเม็กซิโก

ข่าวร้าย “สาวกมังกรไฟ” เมื่อ เคลตัน ซิลวา กองหน้าดาวซัลโวประจำสโมสร 2 ปีติดต่อ บรรลุข้อตกลงกับ เกเรตาโร่ ยอดทีมดังแห่งลีกสูงสุดเม็กซิโกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 25 ล้านบาท พร้อมรับค่าเหนื่อยเบิ้ลเป็น 2 เท่า

เกเรตาโร่ นับเป็นทีมดังของแดนจังโก้ เคยมีนักเตะดังร่วมทีมหลายคน หนึ่งในนั้น คือ หลุยส์ เอร์นานเดซ ตำนานกองหน้าผมสลวยทีมชาติเม็กซิโก

ด้าน เคลตัน วัย 26 ปี กล่าวว่า เขารู้สึกใจหายกับการจากไปครั้งนี้ แน่นอนว่า บีอีซี เทโรศาสน และ แฟนบอลทุกคนให้การสนับสนุนมาเป็นอย่างดี แต่วันนี้ คือ ทางเลือกใหม่ที่เขาต้องเลือกเดิน

“นี่คือความท้าทายใหม่ของผม การไปยุโรปไม่ใช่เป้าหมายแรก ผมแค่ต้องการเล่นฟุตบอลในลีกที่มีมาตรฐานสูงขึ้นไปเรื่อยๆ และ เม็กซิโก ก็เป็นทางเลือกที่ดี พวกเขานับเป็นลีกที่แข็งแกร่งอันดับต้นๆของแถบอเมริกาเลยแหละ”

“อย่างไรก็ตาม ผมต้องขอขอบคุณแฟนบอล บีอีซี เทโรศาสน ทุกคนที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด และ “มังกรไฟ” จะยังคงอยู่ในใจผมเสมอ

ขณะที่ โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้อำนวยการสโมสร บีอีซี เทโรศาสน กล่าวว่า ทางสโมสรพร้อมปล่อยให้นักเตะไปสู่ทีมที่ดีกว่าอยู่แล้ว เพื่อโอกาสบนเส้นทางอาชีพนักเตะ ซึ่ง เกเรตาโร่ ก็นับเป็นทีมใหญ่ของ เม็กซิโก

“แน่นอนว่า นี่เป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของสโม สร เพราะเขา คือ กองหน้าที่ดีที่สุดของทีม แต่นี่คือฟุตบอล อย่างไรก็ตาม ผมขออวยพรให้ เคลตัน โชคดีกับทีมใหม่ และยิงประตูได้เป็น กอบเป็นกำเหมือนกับที่เล่นให้กับ บีอีซี เทโรศาสน” ร็อบ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ เคลตัน ซิลวา เริ่มมาค้าแข้งในเมืองไทยเมื่อกลางปี 2010 กับโอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ด้วยลีลาการเล่นและหน้าตาที่ละม้าย คล้ายคลึงกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด จึงได้รับฉายาว่า ”โรนัลโด้เมืองไทย” ก่อนที่ย้ายมาร่วมทีม บีอีซี เทโรศาสน เมื่อปี 2012 พร้อมคว้าตำแหน่ง ดาวซัลโวสูงสุดร่วมกับ ธีรศิลป์ แดงดา ที่ 24 ประตูในเกมลีก ขณะที่ปี 2013 กดไปอีก 20 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »