ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หลักฐานชัด!! นิโคล เทริโอ ควงสวีท ไฮโซต้น อยู่วิทยา

หลักฐานชัด!! นิโคล เทริโอ ควงสวีท ไฮโซต้น อยู่วิทยา

Posted 09/12/2013 by Sanook

กำลังตกเป็นประเด็นข่าวเม้าท์สุดแซ่บ!! ม่ายสาวพราวเสน่ห์ นิโคล เทริโอ ที่ก่อนหน้านี้มี สาวปริศนา? ออกมาโพสต์แฉเป็นตับ ตัดพ้อว่า โดนแย่งแฟนชื่อ ต้น เดิมพัน อยู่วิทยา ไฮโซหนุ่มชื่อดัง พร้อมกับระบุว่าชื่อตัวต้นเหตุชัดเจนว่า หนูเคยปลื้มพี่นะคะ แต่วันนี้หนูคงจำพี่ไปอีกนาน "นิโคล เทริโอ"

 

ล่าสุด นิโคล เทริโอ ได้แจ้งนัดแนะสื่อมวลชน เตรียมแถลงข่าวเปิดใจเกี่ยวกับประเด็น "แย่งแฟนคนอื่น" ที่กำลังตกเป็นขี้ปากของคนทั่วไป แต่ยังไม่ทันได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าว ทีมข่าวบันเทิง Sanook! News ก็บังเอิญไปพบเจอ สาวสวยหน้าตาและท่าทางคล้าย นิโคล เทริโอ อย่างกับแกะ เดินเคียงคู่จับมือมากับหนุ่มหล่อ ที่เห็นชัดๆ ว่าคือ ไฮโซต้น เดิมพัน อยู่วิทยา กำลังขึ้นรถเก๋งสปอร์ตคันหรู หลักฐานชัดคาตาแบบนี้ คงต้องรอฟังคำยืนยันจากปาก สาวนิโคล ให้เคลียร์อีกครา...

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อั้ม พัชราภา อวดเสน่ห์เซ็กซี่ สวยสะพรั่งบนปก In magazine
    อั้ม พัชราภา อวดเสน่ห์เซ็กซี่ โชว์ความสวยเปล่งปลั่งขึ้นปก In magazine ฉบับปักษ์แรก เดือนธันวาคม 2556
  • “หมอโอ๊ค“ ฟุ้งควง “โอปอล์“ พรีเวดดิ้งแหวกแนว อุบเซอร์ไพรส์
    อีกหนึ่งคู่รัก ว่าที่บ่าวสาวที่หลายๆคนอิจฉา สำหรับ "หมอโอ๊ค สมิทธิ์" และพิธีกรสาวมั่น "โอปอล์ ปาณิสรา" ล่าสุดทั้งคู่เพิ่งควงกันไปถ่ายพรีเวดดิ้ง ซึ่งงานนี้ หมอโอ๊ค ก็ออกมาเปิดใจพร้อมอัพเดทความคืบหน้าเรื่องงานแต่งว่า
  • “ณเดชน์” ปัดหึง “ญาญ่า” เหตุไฮโซหนุ่มตามจีบ
    โดนกระแสข่าวถล่มตลอดเลยทีเดียวสำหรับ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ล่าสุดก็ตกเป็นข่าวว่าหึง "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์ดันด์" เพราะมีไฮโซทายาทน้ำดำส่งดอกไม้ให้ญาญ่า ณเดชน์เลยปรี๊ดโยนช่อดอกไม้ทิ้งถังขยะ เท่านั้นไม่พอยังถูกเม้าท์ว่าเป็นสิงห์อมควันในชุดนักศึกษา ตบท้ายด้วยข่าวหยิ่งไม่ยอมให้แฟนคลับที่ญี่ปุ่นถ่ายรูปด้วย เจอเจ้าตัวขณะมาร่วมงาน "บีเจ ยีนส์ แกรนด์ โอเพนนิ่ง เปิดตัวคอลเล็คชั่นล่าสุด NADECH Collection" ณ ลานแมนฮอลล์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเดอะมอลล์บางกะปิ เจ้าตัวเลยขอเคลียร์ทุกข่าวว่า
  • ใครคือ “นางร้าย” น่าตบแห่งปี
    บทละครทุกเรื่องถ้าจะให้ครบอรรถรสและมีสีสัน คงต้องมีมากกว่าพระเอกและนางเอก ฉะนั้นทุกเรื่องทุกตอนจึงต้องมีผู้ร้าย ตัวโกง และที่สำคัญขาดไม่ได้เลยจริงๆ กับเหล่า “นางร้าย” หรือว่า ตัวอิจฉาที่คอยแต่จะจับพระเอกแสนดี แถมยังรังแกนางเอกอีกต่างหาก จะว่าไปแล้วพวกเธอนี่ล่ะเป็นผู้ที่คอยสร้างสีสันในอารมณ์ให้กับคอละครได้อินจัดกันไป จนทำให้กระแสละครมาแรงไปกับการแสดงของพวกเธอ เรามาดูกันว่าในปีนี้มีใครเหมาะสมกับตำแหน่งนี้บ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »