ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ต้องมีสักวัน!ซิลวาเชื่อเนย์มาร์จะเก่งที่สุดในโลก

ต้องมีสักวัน!ซิลวาเชื่อเนย์มาร์จะเก่งที่สุดในโลก

Posted 10/12/2013 by siamsport

ติอาโก้ ซิลวา เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่ง เปแอสเช มั่นใจ เนย์มาร์ สตาร์รุ่นน้องร่วมชาติบราซิล จะพัฒนาฝีเท้าขึ้นอย่างก้าวกระโดดไปอีกขั้นในการย้ายมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า และฟันธงสักวันจะเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดของโลกได้แน่

ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังกัปตันทีมชาติบราซิล และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เชื่อมั่นว่า เนย์มาร์ กองหน้าเพื่อนร่วมชาติของสโมสร บาร์เซโลน่า จะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะหมายเลข 1 ของโลก แซงหน้าทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ในสักวันหนึ่งได้อย่างแน่นอน

อดีตดาวเตะ เอซี มิลาน กล่าวว่า "เขาสามารถช่วยให้ บราซิล คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกได้ และผมไม่สงสัยเลยว่าเขาจะประสบความสำเร็จกับ บาร์เซโลน่า เขาเป็นผู้เล่นชั้นยอด ผมคิดว่า เนย์มาร์ เลือกย้ายมายังยุโรปในช่วงเวลาที่เหมาะสมที่นี่เขาจะได้เรียนรู้มากมาย เพราะเขาจะได้เผชิญหน้ากับเหล่านักเตะที่ดีที่สุดในโลก ผมมั่นใจว่าสักวันหนึ่ง เนย์มาร์ จะเป็นนักฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลก"

อดีตสตาร์ ซานโตส วัย 21 ปี เป็นตัวหลักของทีมชาติบราซิล มาตลอดนับตั้งแต่ประเดิมรับใช้ทัพ "แซมบ้า" เมื่อปี 2010 โดยเวลานี้สามารถพังประตูไปได้แล้ว 27 ลูก จากการลงสนามแค่ 46 เกมเท่านั้น และเพิ่งได้รับเลือกให้เป็นนักเตะทรงคุณค่าประจำทัวร์นาเมนต์ ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ ซึ่ง บราซิล เป็นแชมป์เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตามคาด!โด้,บาก,เมสซี่ชิงบัลลงดอร์3คนสุดท้าย
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ลิโอเนล เมสซี่ และ ฟร้องค์ ริเบรี่ คือ 3 รายชื่อสุดท้ายที่ได้รับสิทธิ์เข้าชิงรางวัลบัลลงดอร์ ประจำปีนี้ ตามการประกาศของ ฟีฟ่า เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ขณะที่ในส่วนของกุนซือยอดเยี่ยมจะเป็นการแย่งชิงกันระหว่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน, เจอร์เก้น คล็อปป์ และ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส โดยจะมีการประกาศผลในวันที่ 13 มกราคม ปีหน้า
  • 6 รังมหาโหดที่ทีมเยือนต้องผวา 2013-14
    นอกจากเอติฮัด สเตเดียม ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห่งเกาะอังกฤษ ที่เป็นรังหลอนของทีมเยือนในฤดูกาลนี้ ยังมีอีกหลายทีมทั่วยุโรปที่เก็บชัยชนะได้ 100% เต็มในบ้านแบบไม่ไว้หน้าใคร
  • มาร์ติโน่แย้มเมสซี่อาจไม่คัมแบ็กช่วงปีใหม่
    เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือ บาร์เซโลน่า แย้ม ลิโอเนล เมสซี่ แข้งตัวเก่ง อาจจะยังไม่พร้อมคัมแบ็กช่วงปีใหม่ ยันตนจะไม่มีการเร่งรีบเจ้าตัวให้กลับมาแน่นอน
  • ตามรอยรุ่นพี่! เนย์มาร์หวังเป็นตำนานบาร์ซาเหมือนดาวเตะแซมบ้า
    ดาวยิงชาวบราซิเลียน ประกาศกร้าวว่าเขาจะพยายามสร้างความยิ่งใหญ่ของตัวเองที่คัมป์ นูให้ได้เหมือนที่รุ่นพี่อย่างโรนัลโด้, โรมาริโอ, ริวัลโด้และโรนัลดินโญเคยทำไว้ในอดีต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »