ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มันโช่รับเกือบเซ็นป็อกบาเมื่อ2ปีก่อน

มันโช่รับเกือบเซ็นป็อกบาเมื่อ2ปีก่อน

Posted 10/12/2013 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ กาลาตาซาราย รับเคยมีโอกาสคว้าตัว ปอล ป็อกบา จอมทัพเจิดจรัส ยูเวนตุส มาแล้วเมื่อ 2 ปีก่อน แต่สุดท้ายไม่ประสบความสำเร็จ พร้อมเชื่อแฟนบอลของทีมจะเป็นแรงสนับสนุนสำคัญในแมตช์ดวล "ม้าลาย" เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้

 โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ กาลาตาซาราย สโมสรชั้นนำในลีก ตุรกี เผยว่าตนเคยมีโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับ ปอล ป็อกบา กองกลางดาวรุ่ง "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยอดทีมในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ 2 ปีก่อนตอนที่นักเตะกำลังจะหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

"มันโช่" เตรียมนำ กาลาตาซาราย ดวลกับ ยูเว่ ซึ่งมี ป็อกบา เป็นแกนหลักในแมตช์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันอังคารที่ 10 ธันวาคมนี้ โดย มันชินี่ ยอมรับว่าชื่นชอบดาวเตะพรสวรรค์สูงชาวฝรั่งเศส รายนี้อย่างมาก "ใช่ ผมชื่นชอบเขาจริงๆ เมื่อสองปีก่อนเรามีโอกาสนำเขามาเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบไม่เสียค่าตัว ผมจำไม่ได้ว่าทำไมเราถึงตัดสินใจไม่เซ็นสัญญากับเขา"

นอกจากนี้ อดีตนายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อมั่นว่าพวกเขาสามารถที่จะเอาชนะ "ม้าลาย" ได้แน่นอน "เราต้องเล่นอย่างจริงจัง โดยไม่ต้องไปตึงเครียด และไม่มีอะไรสงสัยในตัวเรา วันอังคารนี้สิ่งแรกก็คือโอกาสอยู่ในมือของเรา การได้เล่นในบ้านทำให้เราได้เปรียบ นี่แหละฟุตบอล ทุกสิ่งสามารถเกิดขึ้นได้เสมอ"

"ยูเวนตุส ได้เปรียบตรงที่แค่เสมอก็เพียงพอสำหรับพวกเขา เราต้องให้ความยำเกรงพวกเขา พวกเขาเป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุโรป พวกเขามัพัฒนาการขึ้นทุกๆ ปี และผมคิดว่ามันคงเป็นเกมที่ยากลำบากแน่นอน อย่างที่ (จานลุยจิ) บุฟฟ่อน พูดเอาไว้ เรามีแฟนบอลที่สุดยอด พวกเขายอดเยี่ยมมากๆ ผมเชื่อว่าพวกเขาจะช่วยเราได้อย่างมากในเกมนี้" มันชินี่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »