ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชิรูด์ไม่มีปัญหาปืนใช้ระบบโรเตชั่น

ชิรูด์ไม่มีปัญหาปืนใช้ระบบโรเตชั่น

Posted 11/12/2013 by siamsport

 

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกเลือดเฟร้นช์ของ อาร์เซน่อล ยันตนไม่มีปัญหากับระบบการโรเตชั่นของต้นสังกัด แต่ไม่ปฏิเสธที่รู้สึกผิดหวังเมื่อต้องนั่งเป็นตัวสำรอง รับการได้ช่วยทีมคว้าชัยชนะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด แม้ว่าร่างกายจะเหนื่อยล้าก็ไม่หวั่น

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันตนไม่มีความกังวลเกี่ยวกับนโยบายการหมุนเวียนนักเตะของ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม แต่ยอมรับการต้องนั่งเป็นตัวสำรองทำให้รู้สึกผิดหวังไม่ใช่น้อย
 
หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมลีกเสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และเกือบที่จะช่วยให้ต้นสังกัดคว้า 3 คะแนนเมื่อเขามีจังหวะสับไก 25 หลาแต่น่าเสียดายที่บอลพุ่งจนคานดังสนั่นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ
 
 อย่างไรก็ตาม หัวหอกวัย 27 ปี ซึ่งยิงไปแล้ว 7 ประตูจากเกมลีก 14 แมตช์ในซีซั่นนี้ เคยต้องนั่งเป็นตัวสำรองในเกมที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ชนะ ฮัลล์ ซิตี้ 2-0 ในแมตช์ก่อนหน้านี้ โดย ชิรูด์ ยอมรับว่าพร้อมที่จะปฎิบัติตามแผนการโรเตชั่นของต้นสังกัดเสมอ
 
ชิรูด์ กล่าวว่า "มันเป็นความรู้สึกแปลกๆ (การเป็นตัวสำรองในเกมพบ ฮัลล์) และผมก็ผิดหวังพอสมควรเพราะผมอยากลงเล่นทุกเกม เจ้านายบอกว่าเขามีเหตุผลที่จะต้องให้ผมเป็นตัวสำรอง เพราะมันเป็นเรื่องดีหากได้พักบ้าง แต่แน่นอนว่าผมคงมีความสุขหากได้ช่วยทีมเก็บชัยชนะ"
 
"เราอยากให้ทุกคนในทีมทำผลงานให้ดีเพื่อประสบความสำเร็จตามเป้าหมายของเราในฤดูกาลนี้ และมันเป็นเรื่องดีจริงๆ สำหรับ นิคลาส (เบนท์เนอร์) และสำหรับความเชื่อมั่นของเขาที่ยิงประตูได้ เมื่อเราสามารถเล่นในสไตล์ของเราได้ มันก็เป้นเรื่องยากลำบากสำหรับคู่แข่งของเรา เพราะพวกเขาต้องตั้งรับลึก และเล่นให้เหนียวแน่" ชิรูด์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »