ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Official:เทโรเซ็นโอซุนวาหอกพระกาฬดีกรีอินทรีมรกต

Official:เทโรเซ็นโอซุนวาหอกพระกาฬดีกรีอินทรีมรกต

Posted 11/12/2013 by goal.com

 

มาแจ้งเกิดไทยลีก2014! มังกรไฟเซ็น คอลลินส์ เคเลชี่ โอซุนวา กองหน้าดาวซัลโวจากแชมป์ลีกซูดานมาร่วมทัพ

บีอีซี เทโรศาสน ที่เพิ่งเสีย เคลตัน ซิลวา ไปให้ไป เกเรตาโร่ ในลีกของเม็กซิโก ได้รับข่าวดีบ้าง เมื่อจัดการคว้าตัว คอลลินส์ เคเลชี่ โอซุนวา กองหน้าดาวซัลโวจากแชมป์ลีกซูดาน อดีตทีมชาติไนจีเรีย มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเตรียมเข้าซ้อมกับทีมวันที่ 15 ธันวาคมนี้ เป็นวันแรก

“เดอะไฟเออร์ดรากอน” บีอีซี เทโรศาสน เปิดตัวนักเตะใหม่ คอลลินส์ เคเลชี่ โอซุนวา กองหน้าดาวซัลโวจาก อัล เมอร์ริคช์ ทีมดับเบิ้ลแชมป์ของประเทศซูดาน มาร่วมทีมแทนที่ เคลตัน ซิลวา กอหน้าบราซิลเลี่ยน ที่ย้ายไปค้าแข้งในแดนจังโก้แทนแล้ว

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้อำนวยสโมสรบีอีซี เทโรศาสน กล่าวว่า แม้ทีมจะสูญเสีย เคลตัน ซิลวา ไปก่อนหน้านี้ แต่เราไม่ได้กังวลใจอะไร และเตรียมแผนการวางไว้แล้วว่าใคร คือ คนที่เหมาะสมในการมาทดแทนตำแหน่งของเขา

"เคเลชี่ เป็นกองหน้าชั้นยอดในลีกของซูดาน เขายิงประตูโดยเฉลี่ยมากกว่า 25 ประตูทุกปี และมีสัญชาตญาณในกรอบเขตโทษที่ยอดเยี่ยม ผมมั่นใจว่าเขาจะมาแทนที่ของ เคลตัน ซิลวา ได้ ชื่อเสียงของเขานั้นไม่ธรรมดาในแอฟริกา ลงเล่นใน แชมเปี้ยนส์ลีก ของแอฟริกาทุกปี และล่าสุดก็คว้าดับเบิ้ลแชมป์กับสโมสร ทั้งฟุตบอลลีก และ ฟุตบอลถ้วยของประเทศด้วย" ร็อบ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ คอลลินส์ เคเลชี่ โอซุนวา ปัจจุบันอายุ 29 ปี เกิดที่ประเทศไนจีเรีย และเคยติดทีมชาติ ไนจีเรียชุดยู 23 ก่อนที่จะโอนสัญชาติมาเล่นให้กับ ทีมชาติซูดานตั้งแต่ปี 2012 เป็นต้นมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »