ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วาดะซัง รับ ACL งานหนัก กร้าว! ฉลามชล สู้ตาย

วาดะซัง รับ ACL งานหนัก กร้าว! ฉลามชล สู้ตาย

Posted 11/12/2013 by chonburifootballclub.com

 

มาซาฮิโร วาดะ กุนซือใหญ่ ทีม “ฉลามชล” ชี้ หาก ชลบุรี เอฟซี ผ่านรอบเพลย์ออฟ ได้เข้าไปเล่นรอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งจะต้องอยู่ร่วมสาย เอฟ ร่วมกับทีมจากลีก ญี่ปุ่น, ออสเตรเลีย และ เกาหลีใต้ เป็นงานหนัก เผย ขอดูผลงานทีมเเบบนัดต่อนัด 
 
ความเคลื่อนไหวของทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี หลังคว้าสิทธิ์เพลย์ออฟ ศึกลูกหนัง เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนลีก 2014 ในฐานะทีมอันดับที่ 3 ของประเทศไทย โดยภายหลังการจับสลาก รอบแบ่งกลุ่มเสร็จสิ้นลง ปรากฏว่ายอดทีมแห่งภาคตะวันออก จะได้ลงเล่นในรอบเพลย์ออฟ รอบที่ 2 โดยรอพบผู้ชนะ ระหว่าง เเทมปิเนส โรเวอร์ส แชมป์ลีกสิงคโปร์ กับ เซาน์ ไชนา แชมป์ลีกฮ่องกง เพื่อหาผู้ชนะ ไปพบกับ ปักกิ่ง กั๋วอัน ทีมอันดับ 3 ลีกจีน ในรอบที่ 3 ซึ่งถือว่าเป็นรอบสุดท้าย  
 
และถ้าหากผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่มไปได้ ชลบุรี เอฟซี จะไปอยู่ในสายเอฟ ร่วมกับ ซานเฟรชเซ ฮิโรชิมา แชมป์เจลีก 2 สมัย จากญี่ปุ่น, เซ็นทรัล โค้สต์ มาริเนอร์ส แชมป์เอ-ลีกแกรนด์ไฟนอล จาก ออสเตรเลีย และ เอฟซี โซล รองแชมป์ เอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก 2013 ทีมอันดับ 4 จากเกาหลีใต้ หลังจากผ่านเข้ารอบแชมป์เปี้ยนส์ ลีก ในฐานะรองแชมป์โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ซึ่งถือว่าไม่ใช่งานสำหรับทีม “ฉลามชล” เลยทีเดียว 
 
ล่าสุด "มาซาฮิโร ว่าดะ กุนซือป้ายแดงของทีม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ยอมรับว่า  
 
“ผมยอมรับว่าเป็นงานที่หนักเอาการเลยทีเดียวสำหรับเรา ที่หากผ่านรอบเพลย์ออฟไปได้ จะต้องโคจรไปเจอกับ ซานเฟรซเซ ฮิโรชิมา, เอฟซี โซล และ เซ็นทรัล โค้สต์ มาริเนอร์ส ทุกคนรู้ดีว่ามาตรฐานทีมในลีก ของ ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้ หรือ ออสเตรเลีย สูงขนาดไหน” 
 
 “แต่เราก็จะมองข้ามรอบเพลย์ออฟ ในรอบที่ 2 และ 3 ที่มีคู่แข่งที่แข็งแกร่ง อย่าง ปักกิ่ง กั๋วอัน จากจีน ไปไม่ได้ ซึ่งเราคงจะมองเกมแบบนัดต่อนัด เพื่อผ่านเข้ารอบไปให้ได้ก่อน จากนั้นก็เป็นการบ้านของเราที่จะต้องช่วยกันเตรียมทีมให้มีความพร้อมและสมบูรณ์ที่สุด ในโปรแกรม 6 นัด ของรอบแบ่งกลุ่ม”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »