ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ขอ 15 ประตู! เชียงรายเปิดตัวมาร์เกวซ 2 ปี, เจ้าตัวลั่นสู้เพื่อกว่างฯ

ขอ 15 ประตู! เชียงรายเปิดตัวมาร์เกวซ 2 ปี, เจ้าตัวลั่นสู้เพื่อกว่างฯ

Posted 11/12/2013 by goal.com

 

เชียงราย ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว เรนัน มาร์เกวซ หอกร่างยักษ์ชาวบราซิลมาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเซ็นสัญญา 2 ปี ด้วยกัน เจ้าตัวลั่น อย่างต่ำขอ 15 ประตู

หลังจากที่ได้มาลงสนามทดสอบฝีเท้ากับทีมได้ 2 นัด ล่าสุด สโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงเงื่อนไขส่วนตัวและเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับ เรนัน ออกุสตินโญ่ มาร์เกวซ ศูนย์หน้าร่างยักษ์ชาวบราซิลมาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยในเบื้องต้นจะมีสัญญาค้าแข้งอยู่ในถิ่นยูไนเต็ด สเตเดี้ยม เป็นเวลา 2 ปีด้วยกัน

โดย เรนัน มาร์เกวซ ได้กล่าวเผยถึงความรู้สึกของตัวเอง ว่า “เป็นสัปดาห์ที่วิเศษสำหรับผม ผมได้ลงเล่นทดสอบฝีเท้า ยิงประตูได้ และได้เซ็นสัญญากับทีมผมมีความสุขมาก และผมจะทำผลงานให้ได้ดีที่สุด เพื่อให้ทีมมีฤดูกาลที่เยี่ยมยอดในปี 2014 ครับ”

นอกจากนี้ ผู้เล่นหมาย 14 คนใหม่ของเชียงราย ยูไนเต็ด ยังได้กล่าวต่อไปว่า “ในอันดับแรกผมตั้่งเป้าไว้ที่ 15 ประตู และผมจะพยายามทำให้ได้ดีกว่านั้นครับ”

ส่วนโค้ชโจ ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กล่าวถึงหัวหอกตัวใหม่ของทีม ว่า “สำหรับเรนัน มาร์เกวซ ช่วงที่มาทดสอบฝีเท้ากับทีมก็ทำผลงานได้ดี ลงเล่นไป 2 นัด ยิงได้ 1 จ่าย 1และคู่ต่อสู้ก็เป็นทีมใหญ่อย่างชลบุรี เอฟซี ทำให้เราเห็นได้ว่าเขาอยู่ในระดับที่สามารถสู้ได้ดี เป็นศูนย์หน้าที่ครบเครื่อง สูงใหญ่ แข็งแกร่งในลูกกลางอากาศ เก็บบอลได้ พาบอลไปเองได้ ผมเชื่อว่าจะเข้ากับระบบทีมที่ผมจะใช้ จะช่วยเพิ่มมิติใหม่ให้เกมรุกของเชียงราย ยูไนเต็ด อย่างแน่นอนครับ”

สำหรับ เรนัน ออกุสตินโญ่ มาร์เกวซ หอกร่างยักษ์เจ้าของความสูง 185 เซนติเมตร ผ่านการค้าแข้งในทีมบ้านเกิดทีมกับโบตาโฟโก้ ก่อนจะย้ายข้ามฝั่งเอเชียมายังหลายสโมสรทั้ง ซีฉวน เอฟซี, เสิ่นเจิ้น รูบี้ เอฟซี ในไชนิสลีก เจจู ยูไนเต็ด ใน เค-ลีก และล่าสุดอยู่กับทีมอเมริกา อาร์เอ็น ทีมในลีกรองของบราซิล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »